ครอบครัวสายสวาท (รวมเรื่องสั้น)

อีโรติก

จบ ครอบครัวสายสวาท (รวมเรื่องสั้น)

ครอบครัวสายสวาท (รวมเรื่องสั้น)

มิลลิ(เมตร)

อีโรติก

100
ตอน
4.29M
เข้าชม
2.61K
ถูกใจ
821
ความคิดเห็น
3.84K
เพิ่มลงคลัง

ครอบครัวสายสวาท 

เป็นเรื่องสั้นที่รวบรวมๆเซทเรื่องเสียวของครอบครัวขนาดใหญ่ครอบครัวหนึ่ง ที่มีความชอบที่แตกต่างกันไป สามารถเลือกอ่านได้ตามต้องการเลย 

 

- เล่นเสียวกับคุณป้าแม่บ้าน 

หนุ่มลูกครึ่งวัย19กับป้าแม่บ้านวัย42 ป้าวลีต้องดูแลคุณชายสมิธตลอดระยะเวลาที่อยู่ไทย3เดือน ซึ่งเธอดันตรงสเป็กเด็กหนุ่มซะด้วย ลูกครึ่งตัวโตแรงดีจนทำเอาป้าแม่บ้านอย่างเธอต้องร้องโอดโอยเลยทีเดียว 

- ยามค่ำคืนกับพี่เขย 

อดีตคุณหนูที่ตกลงแต่งงานกับเพื่อนรุ่นพี่เพราะธุรกิจ แต่กลับหวั่นไหวกับพี่เขยสุดหล่อ พอสามีไม่อยู่พี่เขยกลับเข้ามาลักหลับตอนกลางคืน เธอที่ยังไม่ได้หลับจะทำยังไงดี ลุกขึ้นมาห้ามหรือแกล้งหลับต่อดี? 

- ยั่วรักนายหัว 

พอได้เจอหน้านายหัวเจ้าของไร่ใหญ่โต ขนมผิงก็เนื้อเต้น ความเร้าใจที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆมันเรียกร้องให้เธอยั่วยวนเขาให้ได้ซาบซ่าน แต่เหมือนเธอไปเล่นกับไฟ พอจุดติดแล้ว ก็เผาเธอซะหมดแรงเลย 

- คุณท่านสอนรัก 

พอมองดูดีๆแล้วเด็กสาววัย18ที่รับเข้ามาทำงานใหม่ช่างตรงเสป็กเขาจริงๆ อยากจับฟัดให้ร้องครางในอ้อมอก นักธุรกิจวัย58อย่างเขาเลยวางแผนจะสอนรักให้กับเด็กน้อยเอง เขาจะสอนบทเรียนที่ร้อนแรงให้ครางจนเสียงแหบเลย 

- เรื่องลับๆในห้องพักแม่บ้าน 

เพราะได้ยินเรื่องเสียวๆอยู่แทบทุกวัน แมว สาววัย29ที่ไม่เคยผ่านชายใดก็อยากลองบ้าง แต่ดันเผลอไปได้กับพี่ต้น คนสวนที่มีเมียอยู่แล้วซะได้ เราจึงเก็บเป็นความลับไว้ แล้วพากันจูงมือเข้าไปสุขสมกันในห้องพัก ชู่~ อย่าให้เมียพี่แกจับได้ละกัน 

- กักตัวหรรษากับคุณอา 

พี่สะใภ้พาหลานสาวแสนสวยมาฝากเอาไว้ดันตรงกับช่วงกักตัวเพราะโรคระบาดซะได้ สาวิท พนักงานบริษัทวัย39เจอหน้าตาหลานสาวครั้งแรกก็วางแผนจับสาวน้อยมาฉีดยา ให้การกักตัวของเขาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

- เด็กเส้นของท่านผู้บริหาร 

แอล นางแบบหน้าใหม่อายุ21 ที่พอเข้าไปแคสติ้งดันเจอกับคุณสารัช สปอนเซอร์รายใหญ่วัย45ของกองถ่าย แค่สบตาก็รู้สึกร้อนผ่าวจนต้องลงทุนยั่วยวนถึงคุณเขาจะมีภรรยาอยู่แล้ว ในที่สุดเธอก็ได้มาทั้งงานและเซ็กส์ที่ร้อนแรง แถมคุณเขายังดันจนกลายเป็นดาราสุดฮอตอีกด้วย สุดยอดไปเลย 

- 

 

 

ส่วนเรื่องต่อๆไปจะตามมาทีหลังนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว