หนีไม่พ้น ผู้ชายหน้ามึน NC25++

อีโรติก

หนีไม่พ้น ผู้ชายหน้ามึน NC25++

หนีไม่พ้น ผู้ชายหน้ามึน NC25++

IEJi

อีโรติก

0
ตอน
1.21K
เข้าชม
29
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

รูปภาพใช้นำมาประกอบการแต่งนิยายเท่านั้น บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

หนีไม่พ้น ผู้ชายหน้ามึน

 

 

 

 

Ahn LE (Ahn Hyo-jin)

 

 

 

: SUDAA (23)

 


สาวแซบทรงโต ที่ไม่ชอบความวุ้นวาย ขี้เบื่อง่าย ชอบความเป็นส่วนตัวสูง เกลียดการก้าวก่าว แต่ต้องมาเจอกับเรื่องวุ่นวายเพราะความอยากอ่อยผู้ของเพื่อนสนิท

 

"ไหน ความส่วนตัวของฉัน"

 

 

 

 

__________________________________

 

 

 

Kim JinWoo

 

 

 

: DTEMJAI (32)

 

 

ผู้ชายหน้าหวาน ที่มีความแมนเต็มร้อย แต่ดันมีผู้ชายเข้าหามากว่าผู้หญิง

ถึงผมจะตัวเล็กหน้าหวาน แต่มีความแมนเต็มร้อยนะครับ

 

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเธอผมก็หลงรักเธอในทันที ทุกอย่างในตัวเธอชั่งน่าหลงไหล

"พวกมึง คุณคัพเค้กกับคุณสุดาจะมานั้งกับเราด้วย" ไอ้แคนนอลเพื่อนผมเปิดประตูพาผู้หญิง2คนเข้ามาด้านในห้องVIPชั้นบนของผลับ สายตาผมจ้องมองไปที่ผู้หญิงตัวสูงกว่าด้านหลัง สวย หน้าเรียว  ดวงตาเฉี่ยว จมูกเล็ก ปากอวบอิ่มน่าจูบ หน้าอกไซส์โต เอวกิ่วคอด สะโพกกลมมนน่าขย้ำ ขาเรียวยาว ทุกอย่างบนตัวเธอช่างน่าหลงไหล ผมลุกขึ้นยืนแล้วผายมือเชื้อเชิญให้2สาวเข้ามานั้งโซฟาตัวข้างๆผม "เชิญเลยครับ ผมเต็มใจครับ หมายถึงผมชื่อเต็มใจครับ ผมเป็นผู้ชายนะครับ" ผมรีบแนะนำตัวออกนอกหน้าเพราะกลัวว่าสาวที่ผมหมายตาเอาไว้จะเข้าใจผิด "ค่ะ ฉันคัพเค้กค่ะ" ผู้หญิงตัวเล็กกว่าแนะนำตัวเอง ผมจึงยื่นไปไปจับเพื่อเป็นการทักทาย แต่คนสวยอีกคนกลับยืนเงียบไม่ยอมแนะนำตัว "เอ่อ...แล้วคุณคนสวยอีกคนนี้คงเป็นคุณสุดาใช่ไหมครับ" จริงๆก็รู้อยู่แล้วว่าใช่ แต่ผมแค่อยากคุยกับเธอ "ก็มากัน2คนนั้นอีเค้ก นี้ก็ต้องสุดาสิ" ประโยคแรกที่เธอพูดกับผมก็มีคำสุภาพซะแล้ว "เอ่อ เอาละครับนั่งก่อนดีกว่าครับ" เป็นไอ้แคนนอลที่เอ้ยขึ้นมาทำลายบรรยากาศ "ส่วนอีกคนที่นั่งหน้านิ่งอยู่นั้น ชื่อนาวาครับ" แล้วคุณสุดาก็นั่งลงโซฟาตัวข้างๆผม แคนนอลทำหน้าที่ชงเหล้าให้สาว เรา4คนคุยไถ่ถามกันพอรู้ข้อมูลกันคร่าวๆ 2สาวพึ่งเรียนจบการมาปีกว่า อายุห่างจากพวกผมอยู่มาก เกือบ10ปี ที่บอกว่า4คน เพราะไอ้นาวาหน้าหล่อนั้นนั้งแดรกเหล้าหน้านิ่งไม่พูดไม่จา ผมว่าบางทีมันควรเอาร่างมาดแมนนั้นมาให้ผม  ผมหาเรื่องชวนคุณสุดาคุย ถามคำเธอก็ตอบคำ ผมแทนตัวเองว่าพี่แล้วเรียกเธอว่าน้องสุดาโดยอ้างว่าจะได้ดูกันเองดี เธอเอาแต่นั่งดื่มยกไม่รู้กี่แก้วต่อกี่แก้ว ว่าแต่สาวๆก็คอแข็งกันพอสมควร เพราะยังไม่มีทีท่าว่าจะเมา เหล้าขวดที่3ถูกเปิด เหลือค้อนขวด พวกผมดื่มกันกันไม่กี่แก้ว มีแต่น้องสุดาของผมที่ดื่มเอาดื่มเอาเหมือนมีเรื่องทุกข์ใจ จนตอนนี้เมาไม่ได้สตินอนซบกับโซฟา เป็นจังหวะที่ไอ้แคนนอลชวนผมไปเข้าห้องน้ำ ไม่อยากไปเลยครับ อยากนั้งเฝ้าเธอมากกว่า "ทำไมไม่ชวนไอ้นาวาวะ" ผมถามมันหลังจากเดินออกมา "ไม่ได้ ปล่อยไอ้นาวาไว้ปลอดภัยสุด ขืนปล่อยมึงไว้กับสาวๆ แล้วมึงตัดหน้ากูทำไง มึงยิ่งชั่วๆ" ไอ้โง่มึงดูไม่ออกรึไง กูออกตัวแรงซะขนาดนี้ "จะกูหรือได้นาวา ถ้าผู้หญิงเขาไม่เอามึงก็แห้ว" ทำธุระเสร็จผมรีบเดินนำกลับไปที่ห้อง แต่ไอ้แคนนอลที่ออกตัวหวงคุณเค้กกลับลากผมลงมาข้างล่างตรงกลุ่มสาวๆ เสียเวลาอยู่เป็นพัก กูรีบมึงเข้าใจไหม  กว่าจะลากมันกลับมาได้ เล่นเอาเหนื่อยสาวๆพวกนั้นก็อ้อนให้เรานั่งต่อ  ผมเปิดประตูเดินเข้ามาก่อน "พวกมึงมาพอดีเลยกูไปห้องน้ำแปบนะ" ไอ้นาวาลุกขึ้นแล้วเดินออกไป "เค้กก็อยากเข้าห้องน้ำพอดีขอตัวกก่อนนะคะ ฝากยัยสุดาด้วยนะคะ ถ้าจะเมานัก"

ผมนั่งมองคนเมาไม่ได้สติ ก่อนที่เธอเริ่มขยับตัวบนพึมพัมแล้วลุกขึ้นนั้งร้องโวยวายอยากลับบ้าน ทำตัวงอแงเป็นเด็กเอาแต่ใจ "ฉันอยากกลับบ้าน ฮาาา อยากกลับบ้าน" "เพื่อนเธอไปห้องน้ำอยู่นะ รอแปบนะ" ไอ้แคนนอลบอกเธอให้ใจเย็นลง "ไม่เอา จะกลับเดี่ยวนี้ จะไปนอนบ้าน" "เอาไงดีวะไอ้เต็ม กูว่าฟาดงวงฟาดงาแน่" จริงอย่างที่มันบอก   ความคิดชั่วร้ายปรากฏเข้ามาในหัว "งั้น เดี่ยวกูพาน้องเขาไปส่งเอง" มันมองผมด้วยสายตาไม่ไว้ใจ "น้องเขาเป็นเพื่อนกับแฟนในอนาคตกูนะโว้ย" "นี้มึงเห็นกูเป็นคนยังไง" "ชั่ว" สึด สั้นๆแต่ได้ใจความ "กูไม่ทำอะไรน้องเขาหรอกน๊า" "มึงรับปากแล้วนะ"  "เออ" ผมตอบมันแล้วจึงหันไปพยุงน้องสุดาพร้อมหยิบกระเป๋าเธอขึ้นมาคล้องคอ "ไปกันครับ เดียวพี่ไปส่ง" มันค่อนข้างทุลักทุเลนิดหนึ่ง เพราะขนาดความสูงของเธอจะมากกว่าผมนิดหน่อย ร่างผมค่อนข้างบางไปทางอ่อนแอ่น หงุดหงิดตัวเอง พี่น้องก็ตัวสูงกันหมด ทำไมยีนด้อยต้องตกมาที่ผมคนเดียว ผมควานหากุญแจรถในกระเป๋าสะพายของเธอ "รถสุดาคันไหนครับ"

ผมถามเธอเพราะตอนนี้มีรถที่จอดการเรียงรายหลายคัน เธอคว้ากุญแจจากมือผมไปแล้วกดปุ่ม แสงไฟสีส้มกระพริบสองทีออกจากรถคันที่อยู่ตรงหน้า รถยุโรปคันนี้เองหรอ ผมรีบมาเธอขึ้นนั้งข้างคนขับล็อคเข็มขัดนิรภัยให้เรียบร้อยแล้ว เข้าไปนั้งฝั่งคนขับ ผมสตาร์ทรถออกตัวมุ่งหน้าตรงไปคอนโดที่พักของตัวเอง... ผมมันชั่วไงละครับ แต่การทำชั่วครั้งนี้ มันจะเป็นการทำชั่วที่ยิ่งใหญ่ละมีความหมายต่อวงศ์ตะกูล เพราะผมจะเอาสะใภ้ไปฝากคุณพ่อคุณแม่ ผมจะได้มีทายาทสืบสกุลสมใจท่านทั้งสอง หึ หึ หึ....

 

 

 

___________________________________________________________________

 

 

 

 

รีบมาเปิดเรื่องใหม่ไว้ เดียวกลัวจะลืมซะก่อน

เป็นเรื่องที่ 2 ของไอนะคะ ซึ่งเรื่องแรกก็ยังไม่จบ แต่ไอจะพยามยามแต่ทั้งสองเรื่อง อัพลงให้ทุกวันนะคะ  ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว