จบ ในแววตา (โรมานซ์ 18+++) (รีอัป นะจ๊ะ)
73
ตอน
237K
เข้าชม
486
ถูกใจ
925
ความคิดเห็น
310
เพิ่มลงคลัง

E-book มาแล้วจ้า 

Thumbnail Seller Link
ในแววตา
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
เขาและเธอมีหัวใจตรงกัน แต่ไม่อาจเปิดเผยต่อใคร แม้แต่เธอ...เขาก็ไม่เคยบอกให้ล่วงรู้ และแม้แต่เขา...เธอเองก็ไม่เคยคิดเอื้อนเอ่ยความใน เหตุเพราะเธอค...
Get it now
 

         

 

 

เมื่อความลับ (รัก) ที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาแสนนาน 

ถูกเปิดเผยจากสิ่งที่เรียกว่า หน้าต่างของหัวใจ 

เขาและเธอจะทำเช่นไรเพื่อไม่ให้อีกหนึ่งหัวใจต้องเจ็บปวด 

 

 

 

 

 

“ขอบคุณนะคะพี่รัก ฝันดีค่ะ แล้วพรุ่งนี้เจอกัน” เธอบอกลาเขาที่หน้าบ้านพร้อมรอยยิ้ม 

ประตูรั้วบ้านกำลังจะถูกปิดลง แต่อารักษ์ยื่นมือมาขวางเอาไว้ก่อน 

“เดี๋ยวก่อนเอม” 

“คะ ?”  

“จะตัดสินใจอีกนานไหม” น้ำเสียงเขาจริงจังอย่างที่เธอไม่คุ้นเคยมาก่อน 

“เรื่องอะไรคะพี่รัก”  

“เอมก็รู้ว่าพี่หมายถึงเรื่องอะไร” 

“พี่รักคะ คือ...เอมว่าเรา...” 

“มีอะไรก็พูดมาตรง ๆ เลยเอม เรารู้จักกันมากี่ปีแล้ว เอมไม่ต้องปิดบังพี่ ไม่ต้องโกหกพี่ ไม่ต้องเกรงใจและไม่ต้องรักษาน้ำใจอะไรทั้งนั้น พูดมาเลย พูดในสิ่งที่เอมคิดในสิ่งที่เอมต้องการ” 

“พี่รักเอมขอโทษนะ เราเลิกคบกันแบบแฟนได้ไหม เอมอยากมีพี่รักเป็นพี่ชายของเอมตลอดไป ไม่อยากให้เราต้องทะเลาะกันเหมือนกับที่เอมเห็นคู่อื่น ๆ เขาทะเลาะกัน” ในที่สุดเขาก็ทำให้เธอกล้าที่จะพูดมันออกมา วินาทีนั้นเธอรู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก เหมือนสิ่งที่ทนแบกไว้มาตลอด 9 ปี ได้ถูกวางลง 

“ที่อยากให้พี่เป็นแค่พี่ชาย เพราะกลัวการทะเลาะ หรือเอมมีใครในใจอยู่แล้วกันแน่” 

“เปล่านะคะ เอมไม่ได้มีใคร...” เธอปฏิเสธไม่เต็มเสียงนัก 

“เอมอาจจะเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ในใจได้ แต่เอมไม่สามารถซ่อนมันผ่านแววตาได้หรอก แววตาที่เอมมองเขาทำไมพี่จะดูไม่ออก พี่รู้มานานแล้วละเอม พี่ผิดเองที่หลอกตัวเองมาตลอด” 

“พี่รักพูดเรื่องอะไรคะ เขาคนนั้นพี่รักหมายถึงใคร” ถามขณะที่ใจเริ่มสั่น อาการของเธอคงไม่ต่างจากนักโทษที่กำลังถูกเค้นเอาความจริง ภาวนาให้อารักษ์โมเมเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่คนที่อยู่ในใจเธอ ณ เวลานั้น 

“คนที่อยู่ในใจเอม ต้องให้พี่บอกด้วยเหรอ นี่ใช่ไหมเอม ที่ทำให้เอมรักพี่ไม่ได้ ทำให้เอมแต่งงานกับพี่ไม่ได้” 

หญิงสาวได้แต่ยืนนิ่งเงียบ รอฟังว่าเขาจะพูดอะไร  

“เพราะพี่เป็นน้องชายของเขาใช่ไหมเอม พี่รันเขาดีกับเอมกว่าพี่ตรงไหน มีอะไรที่พี่สู้พี่รันไม่ได้หรือเอม ทำไมเอมถึงรักพี่รัน ทำไมเอมไม่รักคนที่ทุ่มเททุกอย่างให้เอม พี่ยังดีไม่พอหรือเอม” 

“ไม่นะคะพี่รัก พี่รักดีมาก สำหรับเอมพี่รักเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด แต่เรื่องความรักมันบังคับกันไม่ได้ สำหรับพี่รักความรู้สึกของเอมคือพี่ชาย” เสียงของเธอเครือสั่น หยาดน้ำตาไหลอาบแก้มอย่างไม่อาจห้าม เธอเสียใจที่ไม่สามารถรักอารักษ์แบบนั้นได้ มากกว่านั้นคือความเสียใจที่ทำให้เขาเสียใจ คนดี ๆ อย่างอารักษ์ไม่น่าจะต้องมาผิดหวังเรื่องความรักเลย 

“แล้วสำหรับพี่รันล่ะ ความรู้สึกของเอมคืออะไร” 

เธอส่ายศีรษะไม่รู้จะตอบอารักษ์ยังไง แม้แต่เธอก็ตอบตัวเองไม่ได้ รู้แค่ว่ากับอารัญมันเป็นความรู้สึกคนละแบบกับที่เธอรู้สึกกับอารักษ์ และมันไม่เหมือนกับที่รู้สึกกับใครในโลกนี้ 

“ฮึ ! พี่เข้าใจทุกอย่างแล้วเอม ไปนอนเถอะ ฝันดีนะ พรุ่งนี้พี่จะเป็นพี่ชายให้เธอ” 

เขาหันหลังให้เธอแล้วเดินข้ามถนนกลับเข้าไปในบ้าน ทิ้งให้เธอยืนสับสนอยู่ตรงนั้นกว่านาที และไม่รู้เลยว่านั่นจะเป็นคำพูดสุดท้ายที่เธอได้พูดกับเขา  

 

 

😊 

 

“งั้นเธอก็สารภาพมาว่าคืนนั้นเธอพูดอะไรกับนายรัก ทำไมหลังจากไปส่งเธอเขาถึงหุนหันพันแล่นออกไป” 

“พี่รันเห็น !” 

อารัญทันที่จะเห็นสีหน้าแววตาของคนตกใจก่อนที่เธอจะเสหลบ นั่นยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับเขา ตอกย้ำว่าคืนนั้นต้องมีอะไรแน่ ๆ อารักษ์ถึงได้เสียใจจนขาดสติแบบนั้น 

“ใช่ ฉันเห็นตั้งแต่นายรักเดินไปส่งเธอหน้าบ้าน แล้วเดินคอตกกลับมา ก่อนที่จะกระชากรถออกไป จนเกิดอุบัติเหตุ” เขาไม่ได้พูดต่อ ว่าเขาตามอารักษ์ออกไปที่ผับ มีการพูดคุยกันก่อนที่อารักษ์จะหนีออกมาเกิดอุบัติเหตุในภายหลัง  

เขาก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเธอจะกล้าสารภาพการกระทำต่ำตมที่เธอก่อเอาไว้ออกมาหรือเปล่า 

“....” 

“ตอบฉันมาว่าคืนนั้นเธอพูดอะไรกับนายรัก” 

“กะ ก็ไม่มีอะไรนี่คะ พี่รักแค่มาส่งแล้วก็กลับไปเหมือนทุกวัน” คนที่กลัวอยู่แล้วว่าชายหนุ่มตรงหน้าจะรับรู้ความรู้สึกตัวเองก็รีบปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องวันนั้น  

“เธอจะไม่บอกก็ได้ แต่เธอก็จงรู้เอาไว้ ว่าฉันไม่เชื่อ แล้วสิ่งไหนที่ฉันอยากรู้ ฉันจะหาคำตอบมาให้ได้ แล้วเธอจำไว้นะ ถ้าฉันรู้ว่าสิ่งที่เธอพูดคืนนั้นคือสาเหตุทำให้นายรักต้องเป็นแบบนี้ ฉันไม่เอาเธอไว้แน่” 

“ค่ะ” หูของเธออื้ออึง ตอบรับเขาไปแบบมึนงง  

“แล้วเรื่องที่ฉันห้าม ถ้าเธอไม่ฟัง ไม่เป็นไร ฉันมีวิธีของฉัน ที่จะทำให้เธอไม่ต้องไปเจอนายรักอีก” 

“พี่รันหมายความว่ายังไงคะ” 

“เดี๋ยวเธอก็รู้เอง” 

 

 

 

 

ติดตามความรักที่มาพร้อมกับความลับของเขาและเธอได้ใน... ในแววตา  

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยจ้า  

หน่วงนิดหน่อย แต่คิดว่ารีดเดอร์น่าจะพอไหว อิอิ <คิดเอง เออเอง=""> 

ส่วน NC เอาที่ไรท์พอไหว 555 

ฝากเม้นต์ ฝากไลค์ ฝากติ ฝากชม ฝากดูคำผิดให้ด้วยหนา 

#ทุกคอมเม้นต์ มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล หนังสือ หรือ e-book นิยาย ในแววตา  

ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/KingKaSornWiRiN/  

 

 

Thank You  

กิ่งเกสร วีรินทร์ :) 

 

นิยายที่ตีพิมพ์แล้ว 

เสน่หาสัญญาลวง
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
“พี่ธีร์ไปเรียนกลับมา...ต้องแต่งงานกับเค้านะ และเราก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไป” เพราะคำสัญญาที่ต่างจุดประสงค์ เขาต้องการแค่ให้เธอยอมปล่อยเขาไปเรียนแต่โดยดี แต่เธอต้องการเขาสุดหัวใจ เขารักและเอ็นดูเธอดั่งน้องสาวแท้ ๆ แต่เธอไม่ต้องการให้เขาเป็นแค่พี่ชาย ทุกนาทีชีวิตของเธอต้องมีเขาอยู่เคียงข้าง เมื่อเขากลับมาคำสัญญาจึงถูกทวงถาม แต่เขากลับเลือกผู้หญิงที่ดีที่สุดไว้แล้วสำหรับคู่ชีวิต เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง ยอมแม้กระทั่งให้เขาตราหน้าว่าเป็น 'ผู้หญิงหน้าด้าน ไร้ยางอาย' ...สุดท้ายเธอก็ได้เขามาแค่ร่างกาย เธอเจ็บปวด เธอทรมาน มันน่าจะมากพอ แต่ความเข้าใจผิดยิ่งตอกย้ำให้เธอบอบช้ำทั้งกายใจ เขาคิดว่าเธอตั้งใจทำร้ายคนรักของเขาจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ...เขาลงทัณฑ์เธออย่างไร้ความปรานีพี่ชายที่แสนดีเมื่อแปดปีที่แล้ว ความรักความผูกพันที่เคยมีต่อกัน สุดท้ายคงเหลือแค่ความทรงจำที่เก็บไว้หล่อเลี้ยงลมหายใจของเธอกับลูกน้อยเท่านั้น
 

 

หลงเงาลวง
กิ่งเกสร วีรินทร์
www.mebmarket.com
เขา ‘ภูวินท์’ ไม่ต่างจากเปลวเพลิงที่รุ่มร้อนดั่งเพลิงอเวจี พร้อมผลาญเผาเธอให้มอดไหม้เป็นจุณทุกเมื่อ แต่เธอ ‘ช่อแก้ว’ กลับเก็บเปลวเพลิงนั้นไว้ในหัวใจ หวังได้รับเพียงไออุ่นในยามที่ใจเหน็บหนาว หนึ่งคนต้องการผลาญเผา อีกคนต้องการเพียงที่พักพิง สุดท้ายหัวใจของเธอจะมอดไหม้ หรือเปลวเพลิงนั้นจะมอดดับ เขาเท่านั้นคือผู้กำหนด *********“พ่อออ...ช่วยช่อด้วย” “อะไรนะเด็กน้อย นี่เธอคิดว่าพ่อเธอจะมาช่วยเธอได้อย่างนั้นหรือ หึ ๆ ตื่นจากความฝันได้แล้วครับคุณหนู” ชายหนุ่มมองร่างเล็กที่พยายามดิ้นรนให้หลุดรอดจากพันธนาการของเขาด้วยความสะใจ แววตาที่เคยเย่อหยิ่งถือดีตอนนี้ทั้งตื่นตระหนกและร้าวรานราวกับแววตาลูกกวางน้อยที่กำลังติดอยู่ในกรงเล็บของเสือร้าย เขากำลังมีความสุขกับการได้ข่มเหงรังแกคนไร้ทางสู้ แม้จะผิดวิสัยตัวเองแค่ไหน แต่ผู้หญิงคนนี้สมควรแล้วไม่ใช่หรือที่จะได้รับมัน****
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว