จบ ลวงใจรักซาตาน (จบแล้ว/แนวตบจูบ)
96
ตอน
414K
เข้าชม
755
ถูกใจ
326
ความคิดเห็น
656
เพิ่มลงคลัง

อ่านนายหัวได้จนจบ จุใจ ฟิน 

ได้ในรูปแบบอีบุ๊ค MEB/ธัญวลัย แล้วนะคะ จุ๊บบบบ 

 

“หมดไปกี่บาท ถึงได้สวยขึ้นขนาดนี้” 

ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าแต่ดันร่างของหญิงสาวเข้าหาแล้วปลดตะขอบราเซียร์ตัวสวยออกอย่างเบามือ 

“น่าเกลียด” 

หญิงสาวหน้าแดงก่ำ นี่เขาหาว่าที่เธอสวยเพราะทำศัลยกรรมอย่างนั้นหรือนี่ 

“ก็ผิวของเธอมันขาวอมชมพูทั้งที่เมื่อก่อนผิวเธอมันเป็นสีน้ำผึ้ง ไปฉีดผิวขาวมาใช่หรือเปล่า” 

ชายหนุ่มใช้หลังมือลูบแก้มไล่ระมายังลำคอระหงแล้วมาหยุดอยู่ที่เนินอกสวยซึ่งเธอใช้สองมือพยายามปิดบังให้พ้นจากสายตาโลมเลียมของชายหนุ่ม 

“ฉันไม่รู้” 

หญิงสาวเบือนหน้าหนี เธอจะรู้ได้ยังไงว่าก่อนความจำเสื่อมเธอไปทำอะไรมาบ้าง แต่จากที่สังเกตใครๆ ต่างก็ชมว่าเธอสวยขึ้น ขาวขึ้น ผอมลงเป็นเสียงเดียวกัน หรือว่าเธอจะไปทำมาจริงๆ 

“อย่างนี้ต้องพิสูจน์” 

สายตาคมมองริมฝีปากอิ่มที่เผยอขึ้นเล็กน้อยด้วยความตกใจเมื่อเขาดึงมือทั้งสองข้างรวบไว้เหนือศีรษะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอิ่ม อีกมือหนึ่งสัมผัสหน้าอกคู่สวยอย่างสำรวจตรวจตรา 

“แปลก เหมือนของจริงมากๆ ดูไม่รู้เลยว่าไปทำมา” 

ชายหนุ่มผละออกจากริมฝีปากเย้ายวนหันมาหยอกเย้าทรวงอกคู่งามแทน 

“ปล่อยฉันนะ” 

หญิงสาวพยายามผลักร่างหนาออกทว่ากลับไร้ผล 

“จะของจริงหรือปลอมรสชาติมันก็หอมหวานถูกใจฉันมาก” 

 

 

ลวงใจรักซาตาน
ปานไพลิน
www.mebmarket.com
เธอ...คือเหยื่อเคราะห์ร้ายที่ต้องมารับผลกรรมจากสิ่งที่ตนไม่ได้ก่อเขา...เจ็บปวดรวดร้าวกับรักทรยศจนไม่คิดจะปลงใจกับผู้หญิงคนไหน ทว่าเมื่อผู้หญิงที่เคยฝากคมมีดปักลงกลางหัวใจของเขาได้กลับมาอีกครั้ง คำที่ปฏิญาณไว้ว่าจะไม่กลับไปหานางแพศยาก็เป็นอันต้องคืนคำทั้งยังถลำลึกจนยากจะถอดถอน หากความเคลือบแคลงใจในตัวเธอก็ประดังเข้ามาราวกับคลื่นซัดสาด กระทั่งความจริงถูกเปิดเผยพร้อมกับความสูญเสียของผู้หญิงบริสุทธิ์คนหนึ่ง บทสรุปของความรักจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในลวงใจรักซาตาน    “หมดไปกี่บาท ถึงได้สวยขึ้นขนาดนี้” ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าแต่ดันร่างของหญิงสาวเข้าหาแล้วปลดตะขอบราเซียร์ตัวสวยออกอย่างเบามือ “น่าเกลียด” หญิงสาวหน้าแดงก่ำ นี่เขาหาว่าที่เธอสวยเพราะทำศัลยกรรมอย่างนั้นหรือนี่ “ก็ผิวของเธอมันขาวอมชมพูทั้งที่เมื่อก่อนผิวเธอมันเป็นสีน้ำผึ้ง ไปฉีดผิวขาวมาใช่หรือเปล่า” ชายหนุ่มใช้หลังมือลูบแก้มไล่ระมายังลำคอระหงแล้วมาหยุดอยู่ที่เนินอกสวยซึ่งเธอใช้สองมือพยายามปิดบังให้พ้นจากสายตาโลมเลียมของชายหนุ่ม “ฉันไม่รู้” หญิงสาวเบือนหน้าหนี เธอจะรู้ได้ยังไงว่าก่อนความจำเสื่อมเธอไปทำอะไรมาบ้าง แต่จากที่สังเกตใครๆ ต่างก็ชมว่าเธอสวยขึ้น ขาวขึ้น ผอมลงเป็นเสียงเดียวกัน หรือว่าเธอจะไปทำมาจริงๆ “อย่างนี้ต้องพิสูจน์” สายตาคมมองริมฝีปากอิ่มที่เผยอขึ้นเล็กน้อยด้วยความตกใจเมื่อเขาดึงมือทั้งสองข้างรวบไว้เหนือศีรษะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอิ่ม อีกมือหนึ่งสัมผัสหน้าอกคู่สวยอย่างสำรวจตรวจตรา “แปลก เหมือนของจริงมากๆ ดูไม่รู้เลยว่าไปทำมา” ชายหนุ่มผละออกจากริมฝีปากเย้ายวนหันมาหยอกเย้าทรวงอกคู่งามแทน “ปล่อยฉันนะ” หญิงสาวพยายามผลักร่างหนาออกทว่ากลับไร้ผล “จะของจริงหรือปลอมรสชาติมันก็หอมหวานถูกใจฉันมาก” ดวงตาคมสบตาหญิงสาวเนิ่นนาน ราวกับต้องการให้เธอละลายไปในอ้อมกอดของเขา “พูดมาได้หน้าไม่อาย”
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว