Slave love
0
ตอน
366
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ค่ำคืนที่สุดแสนจะเร่าร้อน

มีสองร่างที่กอดเกี่ยวกันอยู่บนเตียงขนาดคิงไซต์ ในห้องที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ร้อนเร้าร้อน เสียงครางอันกระเส่าดังอยู่เป็นระยะในห้องแห่งนี้

อ่ะ อะ อ่าาาาา คุ.... คุณเจย์ บ..เบาหน่อยค่ะ  อ๊ะ...อ่ะ...อ้าาา

เสียงของหยิงสาวเรียกร้องให้ชายหนุ่มที่อย่บนรางของเธอให้ลดแรงกระแทกที่ช่องทางรักลงหน่อย แต่ชายหนุ่มผู้ที่ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่สวยงาม ใบหน้าหล่อดั่งพระเจ้าประทานมาให้ หาได้นใจคำร้องขอของหญิงสาวไม่ แต่กลับเพิ่มแรงที่กระแทกมากขึ้นไปอีก

ปั้กๆๆ

ท่อนลำขนาดใหญ่สอดใส่เข้สมาในตัวเธออย่างหนักหน่วง ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยรอยแดง ตั้งแต่ต้นคอลามไปยังขา

ลิ้นร้อนนั้นพรมจูบไปทั่วทั้งหลังพร้อมกับฝากรอยไว้ทุกที่ที่ลิ้นร้อนนั้นผ่าน

อ่าาๆๆๆอ๊ะๆๆๆอ้าาาาาาาาา เสียงระเบิดอารมณ์ ส่วนอ่อนนุ่มของเธอบีบรัดเขาแน่นจนแทบขาด เสียงหอบหายใจของทั้งคู่ดังไปทั่วห้อง

อ๊ะ..เขาถอนแก่นกายออกจากตัวเธอ พร้อมกับน้ำสีขุ่นที่ออกมาพร้อมกับด้วย พร้อมกับร่างสูงที่ลงมานอนข้างๆเธอ พร้อมกับเอามือมาเค้นเต้างามอย่างหนักหน่วง เหมือนกับระบายอารมณ์อะไรบางอย่างออกมา จนทำให้เเต้างามนั้นขึ้นสี  เป็นสีแดง ตามรอยมือ

อือ อืมมม..เสียงหญิงสาวครางขึ้นมาอย่างมีอารมณ์อีกครั้ง ทั้งๆที่เมื่อครู่เพิ่งผ่านศึกหนักมาแท้ๆ

ฮึๆ บีบแค่นี้ก็มีอารมณ์แล้วหรอไอร่า เธอนี่มันจริงๆเลยนะ งั้นฉันก็จะสนองอารมร์เธอให้อีกสักหน่อยแล้วกัน เจย์เอ่ยขึ้น พร้อมกับยืมเศษเสื้อของหญิงสาวที่ขาดมามัดข้อมือเล็กทั้งสองของเธอไว้

น...นี่ คุณจะทำอะไรน่ะ เธอร้องขึนอย่างตกใจเมื่อชายหนุ่มมัดข้อมือเธอ

เราก็จะมาเล่นอะไรสนุกๆกันยังไงล่ะ ไอร่า  เจย์ตอบหร้อมกับรอยยิ้มที่อันตราย  ทำให้ไอร่ารู้สึกหวาดกลัวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

เขาเดินไปหยิบกล่องอะไรบางอย่างมาวางไว้บนเตียง แล้วหญิง แท่งที่มีลักษณะเหมือนกับแก่นกายของชายตรงหน้า เพียงแต่มีขนาดเล๊กกว่าเล็กน้อย  ไอร่าเห็นก็ ตาโต ตกใจ เธอไม่ชอบของชิ้นนี้เลยจริงๆ

ฉ..ฉันไม่เอานะคุณเจย์ มะ..ไม่เล่นแบบนี้สิ เธอพูดบอกไป

เธอไม่มิสิทธิปฏิเสธนะไอร่า เขาพูดจบพร้อมกับเสียบแท่งปลอมนั่นเข้าไปในช่องทางคับแคบของหญิงสาวทัยที

สวบ! พร้อมกับขยับเข้าออกอย่างรวดเร็ว

อ๊ะ! ไอร่า ตกใจร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวดเพราะไม่คิดว่าเจย์จะเสียบเข้ามาโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว ถึงแม้จะเพิ่งผ่านศึกเร่าร้อนไป แต่ช่องทางนั้นของหญิงสาวก็ยังแคบนัก

ฮึฮึ เจย์พอใจกับผลงานตรงหน้า แต่แค่นั้นยังไม่พอ จับหญิงสาวใหญ่คว่ำหน้าลงไปกับเตียง พร้อมกับยกสะโพกอบขึ้นมา โดยที่แท่งปลอมนั้นยังคาอยู่  ชายหนุ่มจับแท่งร้อนของตนเองขยับขึ้นลงสองสามทีแล้วพยายามเสียบเข้าไปที่รู้ก้นของหญิงสาว ซึ่งสร้างความปวดแน่นให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ถึงแม้จะเคยเข้าทางนี้มาแล้วก็ตาม หญิงสาวตกใจอีกครั้งอย่างหวาดผวา เพราะเธอเกลียดแบบนี้ที่สุด เพราะเขาเคยทำรุงแรงกับเธอไว้มากเหลือเกิน จนทำให้กล้ว

คุณเจย์ ข..ขอร้องล่ะ อย่าทำเลย ฉันเจ็บ เธอร้องขอ แต่ก็ไม่เป็นผล

ผ่อนคลายซะไอร่า  แล้วเธอจะได้ไม่เจ็บตัวมาก อ่ะ อ่าา ทำไมมันเข้ายากแบบนี้ ซี๊ดด

เจย์ค่อยๆสอดแก่นกายขนาดใหญ่ของเข้าเข้าไปในช่องทางหลังของเธอ จนสำเร็จ แล้วขยับทันที

ปั้กๆๆๆๆๆๆ พับๆๆๆๆๆ

อ่าาๆๆๆๆ อ่ะๆๆ อ่าเสียงร้องคราด้วยความพอใจ แต่หญิงสาวนั้นกลั้นเสียงร้องไว้เพราะความเจ็บปวด พร้อมกับน้ำตาที่ไหลริน

อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆ คุ...คุณเจย์ อ่าา เธอครางอีกครั้งเพราะ ชายหนุ่มนั้นขยับแท่งปลอมที่เสียบข้องอยู่อีกช่องทางหนึ่งไปพร้อมๆกับการขยับแก่งกายใหญืในช่องทางข้างหลัง สร้างความเสียวและจุกให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมาก

อ่าาาาา  สุดยอดจริงๆ มือที่ว่างอีกข้างของชายหนุ่มก็สอดเข้าไปในปากของหญิงสาว

เธอดูดเสียนิ้วนั้นอย่างรู้งาน

อ่ะๆๆ พับๆๆ อ๊ะๆๆ อ่า อ่าๆๆๆๆ เสียงครางของทั้งคู่ดังไปทั่วห้องอีกครั้ง สักพัก เมื่อถึงจุดสุดยอด ทั้งสองก็ปลดปล่อยพร้อมกัน

อ่าาาา /อ่าาาา

บลั๊ก  ชายหนุ่มถอนแก่นกายของตัวเองออกมาพร้อมกับน้ำสีขุ่นไหลย้อยออกมาด้วย แต่ก็ยังคาแท่งปลอมนั้นต่อไป ส่วนหญิงสาวนั้นก็นอนหอบคว่ำหน้าอย่างหมดแรง ชายหนุ่มปล่อยน้ำเชื้อออกมาเป็นรอบที่สองของวัน แค่เขาหาได้เพียงพอเท่านี้ไม่

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว