เสน่หาเมียบังเอิญ
19
ตอน
35.1K
เข้าชม
50
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

เสน่หาเมียบังเอิญ

 

เสน่หาที่เกิดมาจากความไม่ตั้งใจ แต่กลับผูกรัดหัวใจสองดวงไว้ตลอดกาล 

อัลวาเรซ อนิก นาบาส 

หนุ่มลูกครึ่งไทย สเปน หล่อรวย ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เจ้าของฉายาเสือร้ายแห่งมายอร์ก้า ทุกอย่างที่เขาลงมือทำล้วนคำนวณผลได้ผลเสียเอาไว้แล้วอย่างแน่นอน อะไรที่ไม่ชัวร์เขาไม่ทำ ชายหนุ่มยอมเอาแหวนประจำตระกูลของพ่อมาหมั้นหมายกับลูกสาวนักการเมืองใหญ่ เพื่อหวังผลกำไรมหาศาลในอนาคต แต่โชคชะตากลับเล่นตลก แหวนล้ำค่าโดนฉกไปโดยขโมยสาวหน้าใสพ่วงตำแหน่งสาวไซด์ไลน์ที่เขาเรียกมาใช้บริการ งานนี้เสือร้ายแห่งมายอร์ก้ายอมไม่ได้ต้องติดตามตัวแม่ขโมยหน้าใสมาลงทัณฑ์เสียให้หายแค้น 

พสิกา หรือแพง 

หญิงสาวที่โชคชะตาไม่เคยปรานี เธอสูญเสียพ่อกับแม่ไปพร้อมกันเพราะอุบัติเหตุ ซ้ำร้ายน้องชายยังต้องมาพิการจากอุบัติเหตุคราวนั้น เธอจึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อหาเงินมารักษาน้อง เมื่อความจำเป็นบังคับถึงขีดสุด เธอจึงต้องเลือกทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำ นั่นก็คือยอมไปเป็นสาวไซด์ไลน์แก้เหงาให้กับผู้ชายกระเป๋าหนัก และลูกค้าคนแรกของเธอก็คือชายหนุ่มที่หน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตร ทว่าเขากลับสร้างรอยประทับเอาไว้ในเรือนกายที่ยากจะลบเลือนให้หายไปได้ตลอดกาล 

เมื่อฝ่ายหนึ่งพลาดพลั้งเพราะการกระทำเพียงครั้งเดียว จึงพยายามที่จะหลบหนีจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทว่าอีกฝ่ายกลับต้องการตามหาตัวเพื่อเอามาสอบถามกับเรื่องราวที่เกิด แต่กลับเลยเถิดจนถึงขั้นที่เขาอยากครอบครองทั้งตัวและหัวใจของเธอ 

ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องราวที่เกิดมาเพราะความผิดพลาดครั้งนี้จะจบลงที่ใด ขอเชิญติดตามได้ใน "เสน่หาเมียบังเอิญ" ค่ะ 

****หมายเหตุนิยายของผู้เขียนทุกเรื่องที่ลงให้อ่าน อ่านฟรีนะคะไม่ต้องใช้เหรียญ ไม่ต้องใช้กุญแจใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ**** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว