พรหมรัก พรหมลวง (ดราม่า NC+) จบเเล้ว

ดราม่า

จบ พรหมรัก พรหมลวง (ดราม่า NC+) จบเเล้ว

พรหมรัก พรหมลวง (ดราม่า NC+) จบเเล้ว

Lantana / Pakakrong

ดราม่า

70
ตอน
167K
เข้าชม
780
ถูกใจ
516
ความคิดเห็น
357
เพิ่มลงคลัง

 

พรหมรัก พรหมลวง (ดราม่า NC+) 

นิยายเรื่องที่ 14 ของ Lantana/Pakakrong มาเเล้ววววว 

 

บรู๊ค บดีศวร พงษ์ไพบูลย์เกียรติ์ อายุ 27 ปี หนุ่มหล่อนักเรียนนอกหมาดๆ ว่าที่ประธานคนใหม่ของบริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับเอเชีย เขาร้าย เขากระล่อน แต่ก็มั่นคงกับว่าที่คู่หมั้นเพียงหนึ่งเดียว ผู้หญิงคนอื่นเป็นแค่ทางผ่าน เป็นของเล่นสนุกๆ เป็นดอกไม้ริมทางให้เขาคอยเด็ดดมก็เท่านั้น 

ลิต้า ชลิตา รัชนียากร อายุ 27 ปี เธอเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับบดีศวร สาวไฮโซที่เหมาะสมราวกับบดีศวรราวกับกิ่งทองใบหยก เธอและเขาตกลงเป็นคู่หมั้นกันเพราะความเห็นชอบของผู้ใหญ่และที่สำคัญต่างฝ่ายต่างถูกตาต้องใจกันและกันด้วย พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกัน ณ ต่างประเทศ หลังจากกลับมาเมืองไทย อีกไม่กี่เดือนข้างหน้างานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกำลังจะเกิดขึ้น 

นาง นาลิน เมฆสีคราม อายุ 19 ปี สาวน้อยชาวเกาะสีคราม ผู้ใช้ชีวิตราบเรียบง่าย เธอเป็นคนจน จนมากถึงขนาดไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนใกล้บ้าน นาลินก็ทำงานเต็มตัว รับจ้างทั่วไป ได้เงินเยอะเงินน้อยหล่อนไม่เคยเกี่ยง ความใฝ่ฝันยิ่งใหญ่ของสาวน้อยนั่นคือเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อโอกาศในการเรียนต่อภายภาคหน้า เธอหวังจะมีที่ทาง มีบ้านหลังเล็กๆเป็นของตนเองอย่างแท้จริง 

สามีของเธอกำลังจะกลายเป็นสามีของคนอื่นในไม่ช้า...นาลินจะทำเช่นไร เธอจะพยายามต่อสู้หรือจะถอยหลังจำยอม 

เมื่อรู้ทั้งรู้...คนจนอย่างเธอไม่มีวันสู้ใครเขาได้หรอก 

*นิยายเรื่องนี้ล้วนเกิดจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด ชื่อ นามสกุล สถานที่หรือเหตุการณ์ต่างๆภายในนิยายไม่ได้มีอยู่จริงหรือเกิดขึ้นจริงเเต่อย่างใด 

 

*ขอบคุณทุกภาพประกอบจาก www.google.com 

**นิยายสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นค่ะ 

ห้ามลอกเลียนแบบนะคะ 

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไม่ว่าจะกรณีไดๆก็ตาม หากผู้ใดละเมิด จะถูกดำเนินคดี ตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด 

 

Lantana/Pakakrong 

03.01.2019 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว