เงาปราถนาพรางใจ
17
ตอน
15.6K
เข้าชม
120
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

พวงชมพู  สาวออฟฟิสวัย29 ปี คนที่ธรรมดาแทบจะไร้ตัวตน  แม้แต่คนในบริษัทที่รู้จักเธอจริงๆยังมีไม่ถึง 3 คนเลยด้วยซ้ำ

ชีวิตที่เรียบจนแทบไม่มีอะไรให้ใครสะดุดตา   ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้นจนได้เมื่อคืนหนึ่งในวันเลี้ยงฉลองก่อนสิ้นปีของบริษัทที่จัดขึ้นที่รีสอร์ตส่วนตัวของ  ภูมิ  ภูมิภัทร   สิริสัจจานุรักษ์  ประธานหนุ่มวัย 30 ปี

 

" คุณภูมิภัทรเรียกดิฉันมามีอะไรให้รับใช้นอกเหนือจากให้มาส่งใบลาออกหรือเปล่าคะ "

 

" มี  เรื่องเด็กในท้องของคุณ   ผมไม่อยากให้เด็กที่เกิดมาจากคนที่ผมไม่ได้เลือกต้องเกิดมาเป็นลูกของผมในชีวิตนี้     หวังว่าคุณคงจะเข้าใจความหมายที่ผมกำลังพูดอยู่ "

 

" ค่ะ   จะไม่มีเด็กที่ต้องมาเป็นลูกของคุณหรือได้ใช้นามสกุลของคุณเพราะว่าเกิดจากผู้หญิงที่ไม่คู่ควรเช่นดิฉัน     ถ้างั้นดิฉันขอค่าชดเชยที่ต้องเสียเวลางานและอาจต้องลาออกได้ไหมคะ "

 

" อ่ะนี้  เช็คเงินสดสองแสน   คงจะพอไปเอาเด็กออกซะ แล้วก็เก็บเรื่องนี้ให้เงียบที่สุดนะพวงชมพู "

 

" ไม่น้อยไปหน่อยเหรอคะท่านประธาน    เกิดดิฉันเสียเลือด ตกเลือด   จนล้มป่วยหางานทำไม่ได้หางานดีดีแบบนี้ทำไม่ได้อีก    ก็น่าจะได้ค่าตอบแทนมากกว่านี้นะคะ   ถ้าอยากให้ดิฉันหายไปจากโลกของคุณ   ดิฉันขอสองล้านค่ะ   แล้วจะไม่มีใครได้ยินข่าวเรื่องของดิฉันอีกเลยต่อจากนี้      ฉันเข้าใจนะคะว่าผู้หญิงของคุณทุกคนล้วนไฮ โปรไฟล์  คุณถึงยอมเปให้หลักล้านหรือมากกว่านั้นทั้งบ้านทั้งรถไม่เคยเกี่ยง     แต่นี่ชีวิตของคนทั้งคนนะคะ   ถือว่าคุณทำบุญส่งท้ายให้กับเด็กคนนี้ก็แล้วกันค่ะ   แล้วขอเป็นโอนเข้าบัญชีให้ดิฉันตอนนี้เลยนะคะ   ดิฉันกลัวเช็คเด้งค่ะ  "

 

" หึ  พูดแบบนี้ดูถูกผมเกินไปแล้วนะพวงชมพู   แต่ก็ตกลง  ผมโอนเข้าบัญชีคุณตอนนี้เลย   แล้วเราก็ถือว่าไม่เคยเจอกันมาก่อนแล้วกัน "

 

 

' ตึ๊ง!!! '

 

" เงินเข้าบัญชีมาแล้วเรียบร้อย!!!   ลาก่อนนะคะ   และหวังว่าหลังจากวินาทีนี้เราจะไม่ต้องพบเจอกันอีก    ดิฉันขอตัวก่อนค่ะ  "

****************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว