ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ

พฤติกรรมของตัวละครในนิยายเป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านนิยายเพียงเท่านั้น

 

 

ในอดีตด้วยความหมั่นไส้และอยากเอาชนะเพื่อนสาวคนหนึ่งที่คอยเป็นก้างขวางคอของเขา ความเมาทำให้ธาดาเผลอไปปล้ำยัยแว่นแสนเฉิ่มแทนเพื่อนสาวของเธอที่เขาหมายตาไว้

เธอผู้รักและหวังดีกับเพื่อนจึงคอยกีดกันไม่ให้เพื่อนสนิทถูกเสือผู้หญิงอย่างเขาหลอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก...เมื่อเธอได้ตกเป็นของเขาด้วยความไม่เต็มใจและความอับอายในอดีตนี่เองที่ทำให้เธอต้องหนีหน้าทุกคนไป

ธาดา  ดิษยโกมล

เพลย์บอยสุดเจ้าของสายการบินใหญ่ เจ้าชู้ ขึ้นชื่อเรื่องเสือผู้หญิง พูดจาตรงไปตรงมา แต่จริงจังและดุดันเวลาทำงาน รักอิสระไม่ชอบการผูกมัดกับใคร ไม่เชื่อในความรัก ไม่ชอบผู้หญิงเฉิ่มๆเชยๆอย่างพิมพ์นารา จึงชอบพูดจาดูถูกเธอให้เจ็บใจเล่นอยู่เสมอ

พิมพ์นารา  เทพทองสวัสดิ์

ในอดีตคือสาวแว่นเฉิ่มๆ ที่มีอดีตฝังใจจนยากจะลืมเลือน รักเพื่อนพ้อง พูดน้อย ขี้เกรงใจและชอบคิดมาก เกลียดผู้ชายเจ้าชู้อย่างธาดาตั้งแต่สมัยเรียน แต่กลับพลาดท่าเสียทีตกเป็นหนึ่งในของเล่นของเขา ธาดาผู้ไม่คิดจะจริงจังกับใครกลับใช้เงินฟาดหัวเธอเพื่อชดเชยกับความสาวที่เสียไป

โชคชะตานำพาให้เธอต้องกลับมาเจอเขาอีกครั้งในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง.

นอกจากสถานะความเป็นเจ้านายกับลูกน้องแล้ว...เธอต้องยอมเป็นของเล่นของเขาอีกครั้ง

ภายใต้กฎที่เขาตั้งขึ้นคือ ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของหรือตกหลุมรักเขา

พิมพ์นาราบอกตัวเองว่าอย่าเผลอใจไปรักคนไม่มีหัวใจอย่างเขา...แต่เธอกลับรักเขาจนหมดหัวใจ

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด นิยายทุกเรื่อง ไรท์กลั่นกรองออกมาจากความคิดและสมองของตัวเอง  กรุณาอย่าคัดลอก!! ใจเขาใจเรา!! นักแต่งทุกคนล้วนแต่รักผลงานของตัวเองทั้งนั้น เข้าใจตรงกันนะคะ

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน

การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้ ตอนนี้ไรท์กำลังตามเก็บหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกัยผู้ที่นำผลงานคนอื่นไปเผยแพร่เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ถ้าเห็นข้อความนี้กรุณาลบซะนะคะ คุณยังพอมีโอกาสแต่หลังจากนี้เราเจอกันในศาลค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว