จบ บ่วงรักมาเฟียร้าย
58
ตอน
194K
เข้าชม
536
ถูกใจ
461
ความคิดเห็น
538
เพิ่มลงคลัง

บ่วงรัก มาเฟียร้าย 

(ซีรีส์ชุดดวงใจมาเฟีย) 

3 เรื่องราวของพี่น้องตระกูลบัสเตอร์ 

ฝากผลงานเรื่องที่ 2 

เรื่องราวของทายาทคนรอง....คาลิกซ์โต้ 

 

 

คาลิกซ์โต้มาเฟียแห่งสเปนทายาทคนรองแห่งตระกูลบัสเตอร์ มาเฟียผู้เคร่งขรึม จริงจังกับงาน ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนนอกจากมารดาและน้องสาวบุญธรรมที่เค้ารักเหมือนน้องแท้ๆ เห็นผู้หญิงเป็นเพียงที่ระบายอารมณ์  แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างยินยอมที่จะเป็นที่ระบายอารมณ์ของเค้า เค้าได้รับการขนานนามว่าเป็นมาเฟียไร้หัวใจ 

 

เฌอเบล(เฌอ)สาวน้อยอ่อนหวานน่ารัก วัย 21 ปี เพราะบิดาและแม่เลี้ยงเธอติดหนี้ในบ่อน จึงหลอกเธอมาขัดดอกให้กับเจ้าหนี้นั่นก็คือคาลิกซ์โต้มาเฟียแห่งสเปน 

 

อลิส นักธุรกิจสาวสวยชื่อดัง เก่งกาจเรื่องการบริหารงาน ว่าที่คู่หมั้นของคาลิกซ์โต้ 

 

"ใครสั่งให้เธอไปยุ่งกับมัน" 

"เฌอป่าวนะคะ" 

"ร่านนักใช่มั้ยมานี้เลย" 

"ไม่นะคะคุณคาลิกซ์เฌอไม่รู้เรื่องนะ" 

"ไม่ต้องมาตอแหลอยากมากใช่มั้ย พวกมึงเอาไปขังแล้วไม่ต้องให้ข้าวให้น้ำ" 

"ไม่นะคะ คุณคาลิกซ์ ฮือ อย่าขังเฌอนะคะ" 

"กรี๊ด" 

 

"เฌอรักคุณนะคะ" 

"ชั้นบอกแล้วใช่มั้ยว่าเธอเป็นแค่ผู้หญิงที่คอยบำเรอความไคร่ให้ชั้นเท่านั้น อย่าแม้คิดที่จะรักชั้น เพราะชั้นไม่มีวันรักเธอ" 

"ฮึก ฮือ แต่เฌอก็ยืนยันคำเดิม" 

 

"คุณจะหมั้นกับคุณอลิสแล้วเฌอละคะ" 

"เธอก็ทำหน้าที่ของเธอต่อซิ" 

....เฌออยู่ส่วนไหนของหัวใจคุณบ้างมั้ย 3 ปีที่ผ่านมาเฌอเป็นได้แค่เมียเก็บเท่านั้นใช่มั้ย ในขณะที่เฌอรักคุณ....ไปอยู่กับแม่นะลูก 

 

 

ฝากผลงาน 

บ่วงรักมาเฟียร้าย
นิจชนันท์
www.mebmarket.com
"ใครสั่งให้เธอไปยุ่งกับมัน""เฌอป่าวนะคะ""ร่านนักใช่มั้ยมานี้เลย""ไม่นะคะคุณคาลิกซ์เฌอไม่รู้เรื่องนะ""ไม่ต้องมาตอแหลอยากมากใช่มั้ย พวกมึงเอาไปขังแล้วไม่ต้องให้ข้าวให้น้ำ""ไม่นะคะ คุณคาลิกซ์ ฮือ อย่าขังเฌอนะคะ""กรี๊ด"************"เฌอรักคุณนะคะ""ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่าเธอเป็นแค่ผู้หญิงที่คอยบำเรอความไคร่ให้ฉันเท่านั้น อย่าแม้คิดที่จะรักฉัน เพราะฉันไม่มีวันรักเธอ""ฮึก ฮือ แต่เฌอก็ยืนยันคำเดิม"***********   คาลิกซ์โต้มาเฟียแห่งสเปน ฉายามาเฟียไร้หัวใจ เค้าไม่เคยปราณีให้ใครโดยเฉพาะลูกหนี้ หากใครติดหนี้เค้าแล้วคิดหนีคนๆนั้นจะได้รับโทษตามแบบฉบับของเค้า   และบิดาของเฌอเบลและแม่เลี้ยงของเธอก็อยู่หนึ่งในนั้น แต่พ่อของเธอนำตัวลูกสาวมาขัดดอกกับหนี้จำนวนห้าล้าน ระหว่างหาเงินมาใช้หนี้ให้เค้า เค้าจึงได้เธอมาเป็นเมียบำเรอจนกว่าเค้าจะเบื่อและพ่อของเธอหาเงินมาใช้หนี้พร้อมดอกเบี้ยได้  เฌอเบลสาวน้อยวัย 21 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สเปน แม่เธอป็นคนไทย เสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ 15 และพ่อก็พาแม่เลี้ยงเข้ามาอยู่ในบ้านรวมถึงลูกสาวของแม่เลี้ยงที่อายุน้อยกว่าเธอ 2 ปี เธอถูกพ่อแท้ๆนำมาขัดดอกกับเจ้าหนี้ให้มาบำเรอความไคร่ให้กับเจ้าหนี้ ทั้งๆที่เธอไม่เต็มใจแม้เธอจะขอร้องและร้องไห้แค่ไหนผู้เป็นพ่อก็ไม่เคยสนใจ  เธอใช้ร่างกายใช้หนี้ให้บิดาจนเกิดเป็นความรักกับเจ้าหนี้แต่เค้าไม่เคยสนใจใยดีเธอแถมยังลงทัณฑ์เธออย่างป่าเถื่อน เพราะเธอเป็นเพียงลูกหนี้และเป็นผู้หญิงไร้ค่าที่เค้าเคยพูดไว้
 

มาเฟียพ่ายรัก
นิจชนันท์
www.mebmarket.com
    ​ตระกูลบัสเตอร์ ตระกูลมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของอิตาลี ผู้คุมธุรกิจคาสิโน อาวุธ เรือ เครื่องบิน ตระกูลมาเฟียที่ยิ่งใหญ่มีผู้นำตระกูลคือ คาร์ลอส พี่ชายคนโต คุมธุรกิจอยู่ที่อิตาลี คาลิกซ์โต้ คุมธุรกิจที่สเปน และ คาเตอร์คุมธุรกิจที่ไทยและฮ่องกงบ้านเกิดของมาดามไดน่าผู้เป็นแม่ และยังมี ณดา บัสเตอร์ สาวน้อย อายุ 25 ปี ที่มาดามไดน่า รับเป็นบุตรบุญธรรมตอนอายุ 10 ปี และเลี้ยงให้เติบโตมาพร้อมกับ 3 หนุ่ม ปัจจุบัน ณดา คือภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายของคาร์ลอส บัสเตอร์ ภรรยาที่ไม่ได้การยอมรับจากสามี มีเพียงความห่วงใยที่มอบให้ เธอจึงไม่เป็นที่เปิดเผยในวงการสังคม แม้จะมีทายาทด้วยกัน 1 คนคือน้องครูสแล้วก็ตามคาร์ลอสไม่ได้รัก ณดา แต่ที่ยอมแต่งเพราะเป็นความต้องการของผู้เป็นมารดาเท่านั้น แต่ ต่างกับณดา ที่รักและเทิดทูนคาร์ลอสผู้เป็นสามีเพียงคนเดียว     
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว