[NC20+] Textbook-Sixth-Sense [คัมภีร์อุบัติรักสัมผัสใจ]

รักวัยรุ่น

จบ [NC20+] Textbook-Sixth-Sense [คัมภีร์อุบัติรักสัมผัสใจ]

[NC20+] Textbook-Sixth-Sense [คัมภีร์อุบัติรักสัมผัสใจ]

พาราแรว

รักวัยรุ่น

69
ตอน
93.9K
เข้าชม
251
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
530
เพิ่มลงคลัง
หลังจากพลาด one night stand กับนักร้องซูเปอร์สตาร์ ฉันกลายเป็นคนประหลาดได้ยินเสียงความคิดคนอื่น ความร่ำรวยเกิดขึ้นหลังจากฉันคลอดลูกของเขา

'พิชชา พิชญา รัตนสมบัติ' เธอเข้าห้องพัก ณ ประเทศญี่ปุ่นผิดห้อง ทำให้พลาดมีความสัมพันธ์ one night stand กับนักร้องซูเปอร์สตาร์ 'ฮาย' หลังจากวันนั้นเธอก็เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อเรียนภาษาเพิ่มเติม ไม่คิดว่าจะพบเจอฮายอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขากลับเป็นวิญญาณที่ยังไม่ตาย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ทำให้ทั้งสองคนต้องจากกัน ห่างหายไปนานเกือบห้าปี 'ฮาย' พบเจอพิชชาอีกครั้ง เขาตกหลุมรักเธอทันทีที่พบเห็น แต่กลับพบว่าเธอเป็นคุณแม่ยังสาว สุดเซ็กซี่ สายตาเย็นชา มีลูกชาย หน้านิ่ง จอมเย่อหยิ่งสุดน่ารักเป็นหนามแทงใจ  

ทั้งเขาและเธอจะทำอย่างไรกับหัวใจที่ผยศ 

 

 

จู่ๆฉันก็ตื่นมาในห้องของคนแปลกหน้าที่หน้าตาละม้ายคล้ายพี่ชายฉันมาก แต่ความเลวของเขานั้นมันมากซะจนฉันยากจะให้อภัยได้ เพราะฉะนั้นอย่าเอาไปเปรียบว่าหน้าคล้ายพี่ชายฉันเลย เพราะพี่ชายของฉันเขาคือเทพบุตรผู้แสนดีของฉันและผู้คนบนโลกใบนี้ แต่นายคนนี้เขาคือซาตานชัดๆ 

“ʕ; •`ᴥ•´ʔ ฮะ!! นี่นายอัดคลิปไว้หรอ?” 

“อยากดูไหมหละ ?” 

“ไอ้คนชั่ว!! ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิงไม่มีทางสู้” 

“อืมยอมรับ ก็ผมเสนอแล้วคุณเองก็ตอบสนอง ผมเลยนึกว่าชอบ” 

“ผมชื่ออะไรคุณนึกออกยัง?” 

“ไม่” 

“ผมชื่อฮาย ZoomZoom” 

 

“ตกลงจะบอกชื่อได้ยัง? ชื่ออะไร จะได้เรียกถูก” 

“พิช ฉันชื่อพิชชา” 

หลังจากที่ฉันเจอเขาไม่นานนัก ชีวิตฉันก็เริ่มเปลี่ยนไปฉันได้ยินเสียงความคิดของทุกคนยกเว้นเสียงที่ดังมาจากหัวใจ มันเกิดขึ้นหลังจากวันห่วยๆของฉันผ่านไปและผู้ชายที่โคตรแย่คนนั้นก็เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของฉัน จากที่สงบสุขกลายเป็นชีวิตที่ต้องตามแก้ไขปัญหาที่เขาทำอยู่ตลอดเวลา เพราะฉันไม่ได้ยินเสียงนี้มาฟรีๆและมันต้องแลกกับอิสระภาพและความสุขที่ฉันเคยมี 

5 ปีผ่านไปนับจากวันห่วยๆวันนั้น ฉันก็ได้มาพบกับเขาตัวเป็นๆ อีกครั้ง ไอ้ผู้ชายเลว!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว