The Phoenix of Andromeda
21
ตอน
7.22K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

***และไอรอสก็รู้สึกขึ้นมาอย่างทันทีว่า ฝ่ามือและกรงเล็บน้ำแข็งของมันราวกับจะปริแตกออกมา ความเจ็บปวดที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับมันมาก่อนก็กลับพุ่งทะลวงเข้าไปในส่วนลึกของร่างกายมันอย่างรวดเร็ว ! *** 

{{การรับมือกับไอรอสปรมาจารย์แห่งยุทธผู้มีฉายาว่าอินทรีอสูรหิมะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ตึงมือโคแวนอยู่ไม่น้อย ตราบอดีตจนปัจจุบันเขาไม่เคยเจอคู่มือที่น่ากลัวเช่นนี้มาก่อน และการต่อสู้ครั้งนี้ิ เขาก็พยายามที่จะไม่ให้มันเกิดขึ้นในที่นี้ แต่สุดท้ายก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ และนั่นก็ใช่ว่าเขาจะกลัวเกรงกับพลังอำนาจอันเกินคาดเดาของไอรอส แต่พลังอันเกินคาดเดาที่อาจจะปะทุออกมาจากไอรอสอย่างรุนแรงนั้น มันก็อาจจะสามารถทำให้ตำหนักอันเก่าแก่แห่งนี้ต้องพังพินาศย่อยยับในวันนี้เลยก็เป็นได้ และนี่ก็คือสิ่งเขาไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นอีกอย่างหนึ่งนอกจากความห่วงใยในความปลอดภัยขององค์พระจักรพรรดิ์และพระโอรส 

ไอรอสไม่ได้ใช้อาวุธใดๆ ในการรับมือกับตรีสูรอสุนีบาตรของโคแวน มันเพียงแต่ใช้ฝ่ามือทั้งคู่ที่เปลี่ยเป็นสีขาวราวกับก้อนน้ำแข็งของขั้วโลก เข้าปะทะหักหาญกับตรีสูญของโคแวนเพียงเท่านั้น 

แต่ถึงกระนั้น ตรีสูญอสุนีบาตรของโคแวนก็ไม่อาจจะได้เปรียบฝ่ามือทั้งสองข้างของไอรอสได้เลยแม้แต่น้อย 

ความรู้สึกของโคแวนได้บอกกับตัวของเขาเองว่า ตรีสูญของเขาราวกับจะปะทะเข้ากับวัตถุอาวุธคู่หนึ่งที่ทำจากโลหะที่แข็งแกร่งที่สุดในปัฐพีเฉกเช่นเดียวกับตรีสูญอสุนีบาตรของเขาเอง และถ้าวัดกันด้วยพลังปราณในร่างกายของเขากับไอรอส ก็ดูเหมือนว่าเขาจะเสียเปรียบเห็นๆ และถ้าไม่มีตรีสูญนี้ต้านรับไว้ ร่างกายของเขาก็อาจจะถูกฝ่ามือสีขาวที่กางออกดุจกรงเล็บของนกอินทรีเข้าฉีกทึ้งแล้วก็ได้ ! }}  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว