ใครลิขิต...ฉันลิขิต
30
ตอน
3.51K
เข้าชม
28
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกคนสู่การเดินทางที่แตกต่าง ทางเดินที่จะพาคุณออกจากที่เดิม แนวทางที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จ เส้นทางของความสุข และจุดยืนที่ทำให้คุณมีค่า

การที่ความฝันจะเป็นจริงได้ ส่วนหนึ่งต้องมีคนคอยสนับสนุน ไม่มีใครสามารถทำเองทุกอย่างขึ้นมาได้เพียงผู้เดียว ทว่าบางคนนั้นไม่มีโอกาสได้รับ หรือขอความช่วย และพบปะกับผู้ที่ประสบความสำเร็จพูดคุยและสอนเคล็ดลับนั้นให้ ฉะนั้นหนังสือเล่มจะเป็นผู้ช่วยที่ดีอีกหนึ่งอย่าง ทุกเคล็ดลับที่เขียนลงไปล้วนเป็นความจริงที่รวบรวมมาจากประสบการณ์และข้อมูลที่ได้รับ ผู้เขียนจึงตั้งใจถ่ายทอดออกมาแบบตัวหนังสือ

เผื่อให้นักอ่านทุกคนสนุกกับการอ่าน และไม่เกิดการเบื่อก่อนอ่านจบ ผู้เขียนจึงตั้งใจเขียนออกมาในแนวนิยายจินตนาการแห่งการท่องเที่ยว การผจญภัยไปสู่เป้าหมายแต่ละที และหาคำตอบของความฝัน ว่าทำอย่างไรให้ฝันไม่ใช่แค่ฝัน

 

ขอให้ทุกคนใช้ใจเวลาอ่าน อินไปพร้อมกับการผจญภัยในครั้งนี้

 

 

คุณพร้อมแล้วหรือยัง ? ?

พร้อมที่จะออกเดินทางผจญภัยไปยังแดนต่าง ๆ และท่องสู่โลกแห่งจินตนาการกับสาวน้อยคนนี้

แต่ด้วยเหตุใดถึงมีบางสิ่งดึงดูดเธอให้เข้าไปสู่เมืองที่มีชื่อว่า “แดนแห่งฝัน” เธอจะเจอกับอะไรในดินแดนนั้นใครหารู้ไม่ ทว่าระหว่างการเดินทาง ทำให้เธอพบกับผู้คนมากมายรวมไปถึงคนแคระทั้งเจ็ด และนางฟ้าประจำเมือง มันคือความจริง หรือเธอแค่ฝันไปกันแน่

ระหว่างนั้นเธอจะสร้างแรงบันดาลใจอะไรให้กับคุณ ค้นพบสิ่งไหน เคล็ดลับแบบใดจากแดนแห่งฝันที่จะทำให้คุณเดินไปถึงอีกฝั่ง พร้อมกับคำตอบที่ว่า ไม่มีใครลิขิตคุณได้ เพราะฉันจะลิขิตมันเอง

 

แพคกระเป๋า แบกเป้ใบใหญ่ กล้องตัวโปรด รองเท้าคู่ใจ ลุย++ และออกเดินทางค้นหาคำตอบไปพร้อมกับเธอ......

 

นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรก ที่สร้างจากจินตนาการประสบการ์ณและข้อมูลที่ล้วนเป็นความจริงทุกประการ ตัวละครบางตัว สถานที่บางที่ นั้นมีอยู่จริง

 

ขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดสิทธิ์ ลอกเลียนแบบ หรือนำไปใช้โดยมิได้รับอนุญาต

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว