Kotaro and the White Devil
3
ตอน
1.27K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Kotaro

 

โคทาโร่เด็กหนุ่มมีบางอย่างติดตัวกับเขามาตั้งแต่เกิด สิ่งนั้นคือโกสโกสแต่ล่ะตนจะแตกต่างกันออกไปแต่นี่จะเป็นก่อนที่

จะถือกำเนิดโกสที่แข็งแกร่งที่สุดที่โลกเคยมี ค.ศ.1192 หรือยุคของโชกุนคนแรก ที่ทุกอยู่ใต้อาณัติของโชกุนที่ทำสงครามที่ไม่พ่ายต่อผู้ใดในสนามรบ แต่มีนักรบอยู่ผู้หนึ่งเป็นนักรบที่หาญกล้าที่สุดและเป็นคนที่โชกุนไว้วางใจมากที่สุดกลุ่มที่อยากจะโค้นล้มอำนาจโชกุนเลยแฝงตัวเข้าไปเพื่อผูกมิตรกับทหารนายนั้นจนเขาหลงกลของพวกนั้นโชกุนทรงโกรธอย่างเมื่อได้รับรู้

และถูกทอดทิ้งจากมิตรจากคนที่รักหรือจากโชกุนความดีแปรเปลี่ยนความเครียดแค้นเขาได้สาบานต่อหน้าฟ้าดินว่าถ้าพระเจ้าไม่ทอดทิ้งข้าข้าขอสาบานว่าจะเอาวิญญาณบาปพันรวมไปถึงวิญญาณและหัวของโชกุนในขณะที่คมจะถึงคอของนายผู้นั้นดาบที่มือสังหารก็ร้อนจนเดือดระอุเชือกที่รัดตัวขอชายผู้นั้นก็ขาดออกแล้วชายผู้นั้นก็เริ่มสังหารคนแล้วคนเล่า

ไม่ว่าใครจะใช้อะไรมาส่งก็หยุดชายผู้นี้ไม่ได้อีกต่อไปจนเขาได้ตัดหัวโชกุนแล้วหัวเราะออกมาที่ได้แก้แค้นแต่ความโรธแค้นในสายตาของเขามันยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆจนฆ่าคนทุกที่เขาพบเจอหรือรู้จัก แต่พระเจ้าก็ไม่ได้นิ่งดูดายท่านได้สร้างหนึ่งบุรุษที่สร้างเอาชนะเขาได้แต่นั้นมันก็แค่สิ่งเริ่มทุกอย่างของโกสบุรุษผู้นั้นหลังจบชีวิตของอดีตทหารของโชกุนก็ได้พบรักกับหญิงผู้นึง

เขาจึงวิงวอนต่อเทพให้เขาเป็นมนุษย์เพื่อจะได้อยู่กับคนรักสุดท้ายเขาก็ได้อยู่คู่กับนางตลอดไปจนเชื่อสายของชายคนนั้นรับรู้ว่าตนเองมีพลังบางอย่างที่เขาไม่อยากจะได้หมดเขาจึงหาทางผนึกมันเอาไว้ จนเขาหาทางเอามันออกและผนึกมันไว้ในกล่องและเก็บซ้อนเอาไว้ไม่ให้ผู้ใดหามันเจอได้อีก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว