Fic Fanal Fantasy xv [impossible] คนอย่างฉันมีสิทธ์จะรักนายมั้ย?

รักโรแมนติก

 Fic Fanal Fantasy xv [impossible]  คนอย่างฉันมีสิทธ์จะรักนายมั้ย?

Fic Fanal Fantasy xv [impossible] คนอย่างฉันมีสิทธ์จะรักนายมั้ย?

BaIToEY===ไย่เหย๋อ?

รักโรแมนติก

2
ตอน
1.78K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Fanal fantasy xv[impossible] หากฉันคือผู้เสียสละเพื่อนาย(NOCTIS)

 

คำเตือน[โปรดอ่าน]

1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชxญ

2.นิยายเรื่องนี้ได้แรงบรรดาลใจมาจากเกมชื่อดังและตัว

ละคร

3.นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่อาจจะไม่[ค่อย]เหมาะสม แต่สามารถอ่า

คลายเครียดได้

4.หากท่านผู้อ่านต้องการให้เสนอแนะเชิญได้ค่ะ^^

5.นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการผู้อ่านค่ะ

 

 

คำบรรยายเนื่อเรื่อง

 

หากเราคนใดคนหนึ่งต้องเดินจากไปนั่นคือการเสียสละคนที่ตนรักไปมันคงจะเจ็บสินะ

ความเจ็บนี่ฉันขอรับไว้เองเถอะนะถึงฉันจะแสดงออกเหมือนคนขี้เล่นไม่ซีเรียสในเรื่องเลวร้ายแต่หากมันเกินความสามารถฉันพร้อมที่จะเสียสละเพื่อนาย……คนเดียวแม้ว่าจะต้องตาย

 

 

 

“แค่นี้ฉันก็ทำใจลำบากแล้ว....”

 

 

 

 

“เธอน่ะไม่เหนื่อยบ้างหรอ?”

 

 

“ถ้าอยู่กับคนเฉื่อยชาอย่างนายก็ว่าไปอย่าง”

 

“นี่ว่ากันนิ....”

 

“นายรักลูน่าสินะ”

 

“ฉันไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น”

 

“นายมีความรักสินะเนี่ย^^”

 

 

 

แนะนำตัวละครเด่น

 

(คือเราหานางเอกสวยๆไม่ได้จริงๆค่ะเลยจำเป็นต้องใช้เธอคนนี้แทนเข้าใจเนอะ^^)

Zeno(แปลว่าของขวัญจากเทพซูส )  Sonalistsanal (ซีโน่โซนาลิสทเซนอล)

(ซีโน่\ซีสนี้)

 

บุตรสาวแห่งกษัตริย์ราชวงศ์โซนาลิสทเป็นบุตรสาวแห่งราชวงศ์คนสุดท้ายเธอเปรียบเสมือนของขวัญที่พระเจ้าส่งมาให้ในวัยเด็กเธอได้รู้จักกับลูน่าและน็อคติสและเกิดเหตุการระหว่างการแย่งชิงอำนาจในราชวงศ์ของเธอถูกเหล่าทหารไม่ทราบหน่วยทำร้ายแต่กษัตริย์ลูสิซเข้ามาช่วยไว้ได้ทันแต่ก็ต้องแลกกับชีวิตและการสูญเสียมารดาของเธอได้เสียชีวิตลงส่วนซีโน่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกส่งตัวให้กษัตริย์ลูซิสดูแลเพื่อรักษาชีวิตที่กำลังทดถอยลงโซนาลิสทได้ขอร้องให้รีจีสช่วยบุตรสาวของตนให้รอดพ้นจากความตายเนื่องจากตนไม่มีพลังในการรักษารีจีสยอมรักษาแด่เธอจึงทำให้เธอรอดตายราชวงศ์โซนาลิสทติดหนี้ราชวงค์ลูสิซพลังที่เธอใช้เป็นพลังที่ติดตัวเธอและพลังส่วนหนึ่งของรีจีสแต่มีใครหารู้ไม่ว่าเธอเป็นคนมีเวทย์มนต์จริงหรือไม่?หรือหลอกลวงเพื่อทำให้เธอมีอำนาจและราชวงศ์

 

 

 

“น๊อคติสลูซิสเคลัม” (Noctis Lucis Caelum) (หรือน๊อคท์ / น๊อคโตะ)

น๊อคติส  รัชทายาทของราชวงศ์ลูซิสซึ่งเขาได้รับความทุกข์ทรมานและความปวดร้าวในวัยเด็กอย่างไรก็ตามเขายังเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ของราชอาณาจักรลูซิสแต่ตอนนี้เขายังทำตัวเป็น “เจ้าชายนอกคอก” ที่มักจะทำให้ใครหลายคนผิดหวังเพราะความเฉื่อยชานั่นเองแต่ถึงแม้เขาจะทำตัวอย่างนั้นเขาเองก็รู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อประชาชนชาวลูซิสและงานราชการอยู่บ้างเป็นตัวละครเอกที่เราจะได้บังคับตลอดทั้งเกมของ Final Fantasy ภาคนี้(เปลี่ยนออกไม่ได้)

น๊อคติส มีความสามารถในด้านการสร้างอาวุธหลากชนิดขึ้นจาก “มวลอากาศ” ซึ่งเป็นเวทย์มนต์หลักของผู้เป็นองครักษ์หรือข้าราชบริพารที่คอยรับใช้ราชวงศ์และองค์รัชทายาทเท่านั้นซึ่งถ้าไร้พลังของราชารีจิสพลังในการสร้างอาวุธเวทย์จะหายไปแต่ที่น๊อคติสและเพื่อนๆใช้ความสามารถดังกล่าวได้ก็เพราะน๊อคติสเป็นรัชทายาทที่สืบทอดพลังทางสายเลือดของราชวงษ์ลูซิสนั่นเอง…

 

“กลาดิโอลัสอามิซิเทีย” (Gladiolus Amicitia)  (หรือกลาดิโอ / กลาดิโอส)

ชายผู้ถูกวางตัวไว้ให้เป็นราชองค์รักษ์ของพระราชาน๊อคติสในอนาคต   เขาเป็นลูกชายคนโตของตระกูลอามิทีเซียที่เป็นราชองค์รักษ์แห่งราชวงศ์ลูซิสมาอย่างช้านาน  ในตอนแรกเขาเป็นคนที่ไม่ชอบหน้าน๊อคติสเท่าไหร่เพราะความเหยาะแหยะอ่อนแอเกินกว่าจะเป็นพระราชาได้แต่เมื่อเขาเห็นด้านที่เป็นคนที่เอาใจใส่ผู้อื่นของน๊อคติสทำให้กลาดิโอลัสเริ่มยอมรับในตัวน๊อคติสแล้วกลายเป็นเหมือนพี่น้องร่วมสาบานในที่สุด

สไตล์การต่อสู้ของ Gladiolus จะใช้ดาบยักษ์และโล่เป็นหลัก

 

 

 

อิกนิสสติวเปโอไซเอนเธีย (Ignis Stupeo Scientia) (หรืออิกกี้)

เป็นชายหนุ่มที่ถูกวางตัวให้เป้นเหมือนราชเลขาส่วนพระองค์ของราชวงศ์ลูซิสในอนาคตในวันที่น๊อคติสขึ้นครองราชยือิกนิสจึงพยายามประคับประคองให้คำปรึกษาน๊อคติสอยู่เสมอๆเขามองว่าน๊อคติสเป้นเหมือน้องชายเจ้าปัญหาแต่ถึงอย่างนั้นอิกนิสก็รับใช้ราชวงศ์ลูซิสอย่างจงรักภักดีเสมอถึงแม้จะขัดกับการแสดงออกอันแข็งทื่อของเขาก็ตาม…

 

ในช่วงการผจญภัยอิกนิสมีหน้าที่เป็นพลขับนักวางกลยุทธ์และพ่อครัวประจำกลุ่มโดยใช้อาวุธคือมีดสั้นและหอก

 

พรอมโต้อาเจนทั่ม (Prompto Argentum) (หรีอพรอมพ์)

เพื่อนสนิทสมัยเด็กของน๊อคติส   เป็นคนที่ร่าเริงมักจะสร้างบรรยากาศให้เพื่อนร่วมทีมที่แขนของเขาใส่ชิปเพื่อแสดงว่าเขาไม่ใช่คนของราชวงค์แต่เขาก็กระตือรือร้นที่จะทำทุกอย่างให้อาณาจักรเท่าที่เขาทำได้…เพราะได้รับคำขอร้องจากลูนาเฟรย่าให้คอยช่วยเหลือน๊อคติสในฐานะเพื่อนนั่นเอง

พรอมโต้มีความสามารถในด้านการใช้ปืนหลากชนิดโดยหลักๆแล้วจะเป็นปืนพกและปืน Machine

 

 

 

ลูนาเฟรย่าน๊อกซ์ฟราวเลต์ (Lunafreya Nox Fleuret)

ลูนาเฟรย่า คือเทพีพยากรณ์ (Oracle) แห่งเทเนแบร (Tenebrae) นครรัฐภายใต้อาณัติของอาณาจักรนิเฟนไฮม์ที่ว่ากันว่าอายุน้อยที่สุดเท่าที่เคยมีมา  เธอเป็นทั้งเพื่อนในวัยเด็กและคู่หมั้นหมายของน๊อคติสภายหลังจากอาณาจักรนิเฟนไฮม์ได้ทำการเข้ายึดประเทศ  เธอจึงตกอยู่ในสถานะตัวประกันที่มีความสำคัญอย่างมาก  เพราะพลังการหยั่งรู้อนาคตของตัวเธอเองนั่นเอง

 

 

โปรดเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ^^

 

ต้องขอบคุณเว็บดีๆในการทำให้เรารู้จักประวัติ

 

 

https://www.facebook.com/notes/final-fantasy-thailand/%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-final-fantasy-xv-%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%9A/1067237456736522/

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว