เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม มีคำพูดหยาบคาย การมีเพศสัมพันธ์ ความรุนแรง ภาพประกอบ และเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

"เอ่อ...คือ...ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนล่ะคะ" นลดาไม่หันไปมองคุณป๋าของเธอแม้แต่น้อย เพราะเธออายมากจริง ๆ ถ้าเธอหันไปก็ต้องพบกับเจ้าสิ่งนั่นของผู้ชายพอดีน่ะสิ เพราะคุณป๋าของเธอยืนอยู่ข้าง ๆ ห่างกันแค่คืบเธอรู้สึกหวิว ๆ ขึ้นมาอีกแล้วต่างจากวายุกรโดนสิ้นเชิงเขาทั้งทำตัวปกติ อย่างกับเป็นเรื่องธรรมดาอย่างงั้น 

"จะแต่งทำไมคะ เดี๋ยวป๋าจะสอนหนูทำงานนะคะหันมาสิ" วายุกรพูดเสียงหวานอย่างเจ้าเล่ห์ เอามือลูบหัวนลดาเบา ๆ พร้อมให้เธอหันหน้ามาทางลูกชายของเขา 

"นะคะ...นะ...หันมาสิ มันไม่ทำอะไรหนูหรอก" วายุกรออดอ้อนอีกครั้ง เพราะไม่มีท่าทีว่าเธอจะหันมามอง 

"แต่ว่า...คือ...หนู..หนูอายค่ะ" 

"จะอายทำไมคะ เมื่อวานป๋าก็เห็นของหนูหมดแล้วนะทีนี้ก็ตาหนูแล้วนะคะจะได้เท่าเทียมกันไง" 

".........." นลดาไม่ตอบอะไรแต่ค่อย ๆ หันหน้าไปตามที่วายุกรต้องการช้า ๆ เมื่อหันไปแล้วก็เห็นความใหญ่โตของเขาทำเอาเธอเงิบไปชั่วขณะเพราะเธอเพิ่งเคยเห็นของผู้ชายแบบเต็มตาแบบนี้ครั้งแรก 

 

วายุ หรือ วายุกร วัฒนศิริพงษ์ อายุ 36 ปี หนุ่มหล่อเจ้าสำราญที่ปนไปด้วยความเจ้าเล่ห์ เสือผู้หญิงอันดับหนึ่ง เรื่องเจ้าชู้ขอให้บอก แต่! เขาต้องสยบต่อแมวน้อยอย่าง 'นลดา' แม่สาวน้อยตัวเล็กๆที่ทำให้เขาอยากสละโสดขึ้นมาทันที 

 

น้องลดา หรือ นลดา (นะ-ละ-ดา) วิจักษ์พงษ์ อายุ18ปี สาวน้อยวัยใสที่ทำให้หัวใจหนุ่มๆละลายไปตามๆกัน เธอพกความขี้อ้อน และความไร้เดียงสามาเต็มเปี่ยมจนทำให้ 'วายุกร' หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว