พี่ชายหนูเป็นนักเลง Gangster. 18+
12
ตอน
6.73K
เข้าชม
30
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

 

พี่ชายหนูเป็นนักเลง Gangster.

 

"น่ารำคาญจริงเลย ไอ้พวกเวร แน่จริงก็เข้ามาให้หมดเลยพ่อจะซัดให้เกลี้ยง"เป็นผู้ชายผมสีขาวสอาดตากำลังพูดท้าทายเล่าคนที่มีกันอยู่สิบกว่าคนเพียงคนเดียว

 

"ยังงี้ก็สวยสิ วันนี่แหละที่แกจะต้องลงมากราบตีนฉัน อิชิดะ"เป็นชายที่ยืนอยู่ข้างหน้าสุดพูดขึ้น

 

"อย่าพูดมากสิ โซระ"ชายที่อยู่คนเดียวก็เริ่มพูดกวนประสาทขึ้น

 

"ได้เลยเฮ้ยจัดการมัน"ทุกคนก็กรูเข้าใสอิชิดะแต่อิชิดะก็ไม่ทำอะไรพวกนั้นเข้ามาเขาก็แค่เอียงตัวหลบและซัดมันทุกคนจนหมด

 

"โอ้ สถิติใหม่ จบไหวกว่าครั้งที่แล้วอีกพวกแกอ่อนขึ้นนะเนี่ย"ว่าแล้วอิชิดะก็เดินหนีไปทิ้งไว้แต่พวกนักเลงของโซระที่สลบกันเป็นแถวๆอย่างสวยงาม

 

บ้านอิชิดะ

 

"นี่แกทำให้ฉันปวดหัวแทบทุกวันกับไอ้เรื่องชกต่อยของแกเนี่ย แกรู้ไหมทุกอาทิตย์ มีครูโทรมาหาฉันไม่เกินอาทิตย์ละ5ครั้ง แกนี่มัน"กลับมาผมก็ต้องโดนพ่อบ่น แต่เป็นพ่อไม่ใช่เหรอไงที่สอนให้ผมทำแบบนี้

 

"ทำได้ดีมากเจ้าลูกชายนี่แหละคือชีวิตวัยรุ่นที่แท้จริง55 ครูพวกนั้นไม่ต้องสนใจหรอก นี่แหละที่พ่อสอนแต่ทีหลังแกก็หัดมีเรื่องอาทิตย์ละครั้งบ้างไม่ใช่อาทิตย์ละ5เข้าใจมั้ย"คดีพลิก ก็งี้แหละก็พ่อเป็นคนสอนผมแบบนี้เองนี่น่า

 

"เออฉันมีเรื่องที่ต้องบอกให้แกรู้ไว้ อีกสองวันฉันจะย้ายไปทำงานที่ฮอกไกโด แต่ฉันจะไม่เอาแกไปด้วยฉันจะให้แกไปเรียนที่

โอซาก้าแทน กับน้องสาวของแกเข้าใจมั้ย เรื่องบ้านฉันซื้อไว้ให้แล้ว และอีกอย่างถ้าในหนึ่งอาทิตย์รร.ใหม่ของแกโทรมาหาฉันเกินหนึ่งครั้งแกรู้ใช่มั้ยว่าแกต้องเจออะไร"ผมได้แต่กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก เพราะพ่อคือสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้

 

"ครับแล้ว ยัยนั่นรู้เรื่องนี้หรือเปล่า"ผมถามถึงน้องสาวตัวดีที่เอ่อไม่พูดแล้วกัน

 

"แกต้องไปบอก"

 

"ครับ"

 

นี่แหละจุดเริ่มต้นความวุ่นวายของสองพี่น้องบ้าน คิเซ็ทสึ

 

สวัสดีครับไรท์เป็นใครมาจากไหนไม่มีใครทราบ วันนี้ไรท์จะชวนทุกคนมารู้จักเรื่องราวของสองพี่น้องที่น้องสาวขี้ซนกับพี่ชายขี้ซึนกันครับ เป็นเลิฟคอมแมนดี้ประสมกับบู้แอ๊คชั่นไปในตัว ซึ่งไม่มีอะไรมากอยากแต่งเห็นแต่น้องสาวเก่งพี่ชายงี่เง่าเรามาเห็นน้องสาวซนพี่ชายเก่งกันบ้าง(เรื่องการต่อสู้อะน่ะ) เรื่องนี้บอกเลยแทบจะไม่มีฉากเลิฟๆในช่วงแรกเลยแต่เราจะไม่สปอยต่อไม่ลุ้นกันเอา ว่าแล้วก็ไปอ่านกันเถอะเสียเวลา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว