สอนสยิว ติวสวาท (NC เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ สอนสยิว ติวสวาท (NC เกือบทุกตอน)

สอนสยิว ติวสวาท (NC เกือบทุกตอน)

First_Love

อีโรติก

41
ตอน
248K
เข้าชม
483
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
565
เพิ่มลงคลัง

สอนสยิว ติวสวาท (NC เกือบทุกตอน)

 

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

หลังจากแม่เขาตายไป กวีก็อาศัยอยู่กับกันต์ ผู้เป็นพ่อแค่สองคน จนวันนึงพ่อของเขา บอกว่าจะมีเมียใหม่ กวีไม่เคยห้าม แต่เมียใหม่ของพ่อ เป็นผู้หญิงรุ่นราวคราวลูก เธออายุน้อยกว่าเขาซะอีก

 

กันต์ไม่ได้จดทะเบียนสมรส หรือแต่งงานใหม่เป็นเรื่องเป็นราว เพียงแต่พาเมียใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน ไม่นานเขาก็มีน้องชายที่อายุต่างจากเขาถึง 32 ปี ชื่อ กนก

 

ใครจะรู้ว่าไม่นานพ่อและเมียใหม่ก็ตายด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างกะทันหัน เขาจึงต้องเลี้ยงน้องเพียงลำพัง ตอนนั้นกนกอายุเพียง 2 ขวบ หลังจากนั้นไม่ถึงปี กวีก็แต่งงานกับผู้หญิงคนนึง ชื่อว่า วิกานดา และเราก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ กวิน

 

ต่อมากวีเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่เขารู้ตัวไม่นาน ตอนนั้นกวินอายุเพียง 10 ปี และกนกอายุ 14 ปี ทำให้วิกานดา ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว เลี้ยงดูน้องชายต่างมารดาของกวี คือ กนก และลูกชายของตัวเอง คือ กวิน

 

เธอเลี้ยงดูกนกเหมือนลูกอีกคน ด้วยวัยที่ไล่เลี่ยกับลูกของเธอ แต่แล้วพี่สะใภ้อย่างเธอ ก็ตกเป็นเมียของกนก น้องสามีที่อายุห่างกันถึง 20 ปี เธอยอมรับว่าเธอยังมีความต้องการอยู่ และกนกก็ไม่รังเกียจคนแก่อย่างเธอ

 

ในขณะที่กวิน ก็แอบมีความสัมพันธ์กับครูสอนพิเศษ ที่สุดแสนจะเซ็กซี่ แต่ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี ทำให้เธอไม่ยอมรับเขา แต่เขาสามารถตอบสนองบทรักให้เธอได้อย่างถึงใจ

 

หรือเรื่องที่สามีเธอเคยเล่าให้ฟัง จะเป็นเรื่องจริง ครอบครัวของเขา มีความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ และมันถูกถ่ายทอดทางพันธุกรรม วิกานดาจะรับมืออย่างไร กับน้องสามีและลูกชายตัวเองที่มีความหื่นเต็มพิกัด

 

เรื่องราวของน้องสามีกับพี่สะใภ้ และครูติวเตอร์สาวกับลูกศิษย์หนุ่ม ที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จะสอนบทรักบทสวาทกันอย่างถึงพริกถึงขิงอย่างไร ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า เจอโลกกว้างมาเยอะกว่า กับผู้ชายที่มีแต่ความต้องการ ใครจะได้เปรียบ

ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

วิกานดา

หรือ พี่วิ อายุ 42 ปี เธอเป็นหม้ายตั้งแต่ อายุ 34 ปีเป็นภรรยาของกวี เธอมีลูกชาย 1 คน ชื่อ กวิน เธอเป็นคนขาว สวย หมวย อึ๋ม ใครเห็นก็ชอบ แม้ว่าเธออายุเยอะแล้ว แต่ก็ยังผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบเรื่อยๆ เธอเป็นผู้บริหารโรงงานเฟอร์นิเจอร์ต่อจากสามีเธอ และเป็นเสาหลักของครอบครัว

 

 

กนก

อายุ 22 ปี เขาเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน สาขาบริหารธุรกิจ ปี4 เขาเป็นหนุ่มตี๋ หน้าตาเรียบร้อย แต่ภายใต้ความเรียบร้อย จริงๆเขาเป็นคนหื่นกาม มีความต้องการทางเพศสูงมาก เป็นตั้งแต่เด็กๆ เขาแอบมองพี่สะใภ้อยู่บ่อยครั้ง จนหาทางแอบมีความสัมพันธ์ด้วย

 

 

กวิน

อายุ 18 ปี เขาเรียนอยู่ชั้น ม6 โรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง สาขาวิทย์-คณิต เขาตั้งใจจะเอ็นทรานซ์เข้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ เขาเป็นเด็กเรียนดี และขยัน แม่ของเขาจึงให้เขาเรียนพิเศษเพิ่ม โดยให้ครูมาสอนที่บ้าน เขาก็มีความต้องการทางเพศสูง บ่อยครั้งที่อวัยวะเพศแข็งตัวแบบไม่มีสาเหตุ เขาแอบชอบครูติวเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ จนวางแผนเพื่อมีความสัมพันธ์กับครูคนสวย

 

 

ภาวิตา

หรือ ตา อายุ 26 ปี เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เธอเรียนจบปริญญาโทจากเมืองนอก และมีอาชีพเสริม เป็นติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์ เธอเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่ เธอมาสอนพิเศษกวินที่บ้าน เขาเป็นคนหัวดี เรียนรู้ไว แต่เขาชอบถึงเนื้อถึงตัวเธอ เธอเผลอไผลไปกับสัมผัสของเขา นอกจากวิชาเลขที่เธอสอนเขาแล้ว วิชารักบนเตียง เธอก็เป็นคนสอนเขา และเขาก็เรียนรู้ไว

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว