จบ วิวาห์ไร้รัก
33
ตอน
1.05M
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
915
ความคิดเห็น
1.84K
เพิ่มลงคลัง

วิวาห์ไร้รัก 

>>ติดอันดับหนึ่งในหมวดชีวิต/ดราม่า<< 

 

 

 

 

ศราวิน 

เขาจะไม่มีวันรักผู้หญิงที่ขายศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อเงิน 

 

 

ณิชานันท์ 

ผู้หญิงที่ยอมเเต่งงานเพื่อครอบครัว 

เเต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกให้พบเจอกับ ผู้ชายใจร้ายอย่างเขา 

 

บทนำ 

งานวิวาห์ของสองครอบครัวใหญ่จัดขึ้นอย่างกระทันหัน เป็นงานมงคลเล็กๆที่จัดท่ามกลางคนในครอบครัว 

เเต่มีพิธีรีตรองมากมายตามประเพณีไทย 

การเเต่งงานครั้งนี้สำหรับเขามันคือการบังคับจากคนในครอบครัว นับว่าเป็นเรื่องที่บ้าที่สุดในชีวิต เขามีคนที่รักอยู่เเล้ว 

สำหรับผู้หญิงที่พ่อถวายพานมาให้ เขาจะไม่มีวันเเตะต้องเเม้เเต่ปลายเล็บ! เกลียดจริงๆผู้หญิงที่ขายศักดิ์ศรีเเลกกับความสุขสบาย 

งานดำเนินมาถึงขั้นสุดท้ายที่ต้องส่งตัวบ่าวสาวเข้าหอ ให้คำอวยพรในชีวิตคู่ ก่อนจะปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ในห้องลำพังกันสองคน กว่าจะจบงานก็ทำเอาเหงื่อตก 

..สำหรับเธอมันไม่มีความสุขเลยสักนิดกับการที่ต้องขายศักดิ์ศรีตัวเองเพื่อปกป้องครอบครัวที่จะล้มละลาย 

เเต่จะทำไงได้ชีวิตเธอ ครอบครัวเกิดขัดสนทางธุระกิจจนต้องเเต่งงานเพื่อชดใช้หนี้ที่ยืมจากครอบครัวเขา 

..บรรยากาศในห้องตกอยู่ในความเงียบ ทั้งสองฝ่ายดูอึดอัดไม่น้อย เป็นศราวินเองที่ทนความเงียบไม่ไหวทำลายบรรยากาศนั้นด้วยการหันมาต่อว่าร่างบางในชุดไทยสง่าเเม้มันจะดูสวยเเพงเเต่เขาก็ไม่ได้สนใจมัน 

“จำไว้นะ ณิชานันท์ เธอไม่มีสิทธิ์ในตัวฉันถึงเเม้เราจะเเต่งงานจดทะเบียนกันก็ตาม ..เธอห้ามมายุ่งวุ่นวายในชีวิตของฉันเด็ดขาด. ฉันยังคงรักปรียาดาเหมือนเดิม!”ศราวินกดเเรงลงบนเเขนเรียวจนเธอนิ้วหน้าด้วยความเจ็บ ต่อให้ฟ้าเปลี่ยนเป็นสีชมพูเขาก็ไม่มีวันรักผู้หญิงคนนี้ลง! 

“คุณก็เช่นกันไม่มีสิทธิ์เเตะต้องตัวฉัน เราต่างคนต่างอยู่   การเเต่งงานก็เป็นเเต่เรื่องจอมปลอมเเค่นั้น  คุณอยากกลับไปใช้ชีวิตกับแฟนตามใจคุณเลยค่ะฉันไม่ห้าม” 

ศราวินได้ยินก็โมโหในความร้ายกาจของเธอ หวังเงินครอบครัวเขาเเต่ไม่ยอมเสียผลประโยชน์ของตัวเอง เห็นแก่ตัวสิ้นดี! เเต่ก็ใช่ว่าเขาอยากจะเเตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงไร้ค่าคนนี้หรอก “ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ต้องทนกับเรื่องบ้าๆนี้ ฉันก็ไม่ต่างไปจากคุณหรอก” 

“ฉันไม่อยากจะจับตัวเธอเลยด้วยซ้ำ 

ผู้หญิงที่ขายศักดิ์ศรีเพราะเงินไม่มีค่าพอรู้ไว้ซ่ะ!”ร่างบางถูกเหวี่ยงเซเกือบล้มเเต่ยังคงทรงตัวได้อยู่ เธอได้เเต่มองตามเจ้าบ่าวทางกฎหมาย ความกรุ่นโกรธเเล่นขึ้นเป็นริ้วๆได้เเต่เม้มริมฝากปากกักกั้นอารมณ์ไว้   ไม่ใช่เขาคนเดียวหรอกที่ต้องอึดอัดใจเธอก็ไม่ต่างไปจากเขาหรอก ที่ต้องอยู่ทนให้เขาสับโขก เป็นตัวประหลาด ยอมขายศักดิ์ศรีเพื่อเงินตั้งเเต่จรดปากกาเซ็นชื่อลงไปในวันนั้น มันทรมานเเค่ไหนกว่าจะครบตามสัญญาหนึ่งปี! ชีวิตเธอถึงจะเป็นอิสสระเสียที 

…ค่ำคืนของการเข้าหอ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนอกจากความเงียบ ความเหงา เเละความหมางเมินของทั้งสองฝ่ายที่ไม่มีเเม้เเต่ห่างตาเเลกัน ดวงตากลมโตลืมตาค้างโพล่งท่ามกลางความมืดมิดอยู่เพียงลำพังบนเตียงกว้าง 

...เธอควรจะดีใจหรือเสียใจดีกันเเน่ล่ะ… 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่เเละเรื่องเเรกของไรท์ด้วยนะคะ>< ลงให้อ่านกันฟรีไม่ดองไม่หาย 

อัพครบ100% ฝากติดตามผลงานให้กำลังใจกันด้วย 

:ทานตะวัน/จันทร์ราตรี 

>>>><<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว