จบ พ ะ น อ รั ก . . . 📢 มีอีบุ๊คแล้วนะคะ 📚
31
ตอน
266K
เข้าชม
1.34K
ถูกใจ
1.23K
ความคิดเห็น
302
เพิ่มลงคลัง

 

'พะนอขวัญ'

มองชายหนุ่มตรงหน้า แววตาคู่นั้นบ่งบอกให้หล่อนรู้สิ้นว่าคิดอย่างไร รู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่หล่อนประสบอยู่นี้  ทว่า สภาพร่างกายที่ไม่อำนวยนั้น ทำให้เขาไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยสิ่งใด ๆ ตอบกลับหล่อนมาได้ทั้งสิ้น

แต่ สำหรับ

พะนอขวัญ

หล่อนก็ค่อนข้างพึงพอใจกับสิ่งที่เขาเป็นอยู่นี่แล้ว ... เป็นแค่'นายใบ้' ที่หล่อนรู้จัก คนที่หล่อนสนิทและไว้วางใจที่จะถ่ายทอดความทุกข์โศกทั้งโลกให้เขาได้รับรู้...เพียงผู้เดียว

"ความจริงแล้ว นายเป็นใบ้แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ ฉันจะได้ไม่ต้องไปหาที่ระบายความในใจจากใครที่ไหนอีก"

พะนอขวัญ

เอ่ยแล้วก็มองเขา จากนั้นก็น้ำตารื้นขึ้นมาเอง หล่อนก้มหน้าลงเพื่อซ่อนความอ่อนแอที่ไม่อยากให้เขาเห็น หล่อนจึงไม่เห็นว่า ขณะนั้น  ...

มือหยาบกร้านอันเปื้อนไปด้วยดินโคลนของ

นายใบ้

ที่ยกขึ้นมาหมายจะเกลี่ยหยาดน้ำพราวบนแก้มหล่อนให้ใจแทบขาด  แต่เขาก็ทำไม่ได้ ที่ทำได้ก็เพียงแค่

ส่งเสียงร้อง "แอะ แบ๊ะ! แบ๊ะ!..."

เท่านั้น...

เพราะเขาตกอยู่ในสภาพของ

'นายใบ้'

ผู้ที่หล่อนบอกว่าได้มอบความไว้วางใจที่สุดให้เสียแล้ว!

 

💞💞💞

คำโปรยมีให้แค่นี้  ถ้าให้มาก เดี๋ยวจะอดลุ้นอดสนุก มะ ๆ ๆ ๆ  พีเรียดโรแมนติกดราม่า (กรุบกริบ) เน้นความรักละมุนละไม...พ่อแง่แม่งอน(มั้ง)

.

 

พะนอรัก...

พิณพลอย

www.mebmarket.com

'พะนอขวัญ' มองชายหนุ่มตรงหน้า แววตาคู่นั้นบ่งบอกให้หล่อนรู้สิ้นว่าคิดอย่างไร รู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่หล่อนประสบอยู่นี้ ทว่า สภาพร่างกายที่ไม่อำนวยนั้น ทำให้เขาไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยสิ่งใด ๆ ตอบกลับหล่อนมาได้ทั้งสิ้น แต่ สำหรับพะนอขวัญ หล่อนก็ค่อนข้างพึงพอใจกับสิ่งที่เขาเป็นอยู่นี่แล้ว ... เป็นแค่ 'นายใบ้' ที่หล่อนรู้จัก คนที่หล่อนสนิทและไว้วางใจที่จะถ่ายทอดความทุกข์โศกทั้งโลกให้เขาได้รับรู้...เพียงผู้เดียว"ความจริงแล้ว นายเป็นใบ้แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ ฉันจะได้ไม่ต้องไปหาที่ระบายความในใจจากใครที่ไหนอีก"พะนอขวัญ เอ่ยแล้วก็มองเขา จากนั้นก็น้ำตารื้นขึ้นมาเอง หล่อนก้มหน้าลงเพื่อซ่อนความอ่อนแอที่ไม่อยากให้เขาเห็น หล่อนจึงไม่เห็นว่า ขณะนั้น ...มือหยาบกร้านอันเปื้อนไปด้วยดินโคลนของนายใบ้ ที่ยกขึ้นมาหมายจะเกลี่ยหยาดน้ำพราวบนแก้มหล่อนให้ใจแทบขาด แต่เขาก็ทำไม่ได้ ที่ทำได้ก็เพียงแค่ส่งเสียงร้อง "แอะ แบ๊ะ! แบ๊ะ! ..." เท่านั้น... เพราะเขาตกอยู่ในสภาพของ 'นายใบ้' ผู้ที่หล่อนบอกว่าได้มอบความไว้วางใจที่สุดให้เสียแล้ว!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว