จบ หลงรัก พยัคฆ์ร้าย sm&nc25+++++++
42
ตอน
531K
เข้าชม
1.26K
ถูกใจ
698
ความคิดเห็น
1.77K
เพิ่มลงคลัง

\(^0^\)หลงรัก พยัคฆ์ร้าย(/^-^) /

 

HARD SM & NC 25 UP HOT & DRAMA

 

บทนำ

 

มาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญสัญชาติโคลอมเบียน เขาต้องไปจัดการกับมาเฟียอีกรุ่นหนึ่งที่แซงหน้าการขนส่งอาวุธของพวกเขาด้วยการระเบิดคลังแสงเกือบครึ่ง ทำให้มาเฟียที่เคยเป็นมาเฟียเจ้าสำราญต้องเข้าสู่โหมดรบราฆ่าฟันอีกครั้ง และก็เป็นอย่างที่เคย มาเฟียกลุ่มของพวกเขาก็ชนะ และระหว่างการเฉลิมฉลองอยู่ที่ประเทศไทยนั้น

 

"ซานเชส" มาเฟียหนุ่มได้เดินทางกลับไปยังโรงแรมหรูที่เขาจองไว้เป็นพิเศษ ขณะที่เขากำลังมีความต้องการนั้น ก็พบกับสาวเอเชียหน้าหวานคนหนึ่ง แน่นอนว่าเขาสะดุดตาหน้าตาของเธอมาก ดังนั้น มีหรือที่เขาจะรอให้เธอหนีหายไปซะก่อน

 

แต่เรื่องราวมันไม่ได้หยุดอยู่แค่ตรงนั้น เพราะหลังจากที่เขาจัดการเธอเสร็จไม่กี่สัปดาห์ เขาก็ได้ข่าวมาอีกครั้งว่าหญิงสาวคนนั้นไม่ใช่แค่พนักงานโรงแรมทั่วไป แต่เป็นถึงน้องสาวบุญธรรมของมาเฟียที่เขาไปมีปัญหาด้วย

 

นั่นคือช่องโหว่ของพวกเขา มาเฟียฝั่งศัตรูเค้นเธอจนได้คำตอบออกมาว่าเธอถูกข่มขืน โดยมาเฟียชื่อดังแถบละตินอเมริกา และมันขึ้นอยู่กับเธอ ว่าเธอเลือกที่จะอยู่ฝั่งของชายเลวร้ายคนแรกที่ครอบครองพรหมจรรย์เธอไป หรือจะอยู่ฝั่งพี่ชายต่างบิดาและมารดา ที่เขาพยายามจับเธอเป็นเมีย ในขณะที่ส่งให้เรียนจนจบไปพร้อมๆกัน

 

หากเธอเลือกที่จะอยู่ที่นี่ต่อกับแม่แท้ๆที่แทบจะไม่เห็นหัวเธอ พ่อเลี้ยงหน้าโหดและพี่ชายต่างพ่อแม่ชาวเยอรมัน เธอก็จะต้องเจอแต่เรื่องไม่ดี ทั้งเรื่องที่ถูกแม่ยัดเยียดให้แต่งงานกับพี่ชายต่างพ่อแม่ ทั้งเรื่องที่พี่ชายต่างพ่อแม่พยายามจะลวนลามเธอ แต่ถ้าเธอเลือกที่จะไปอยู่กับผู้ชายใจร้ายคนนั้น ชีวิตเธอคงต้องดูไร้ค่าไปทั้งชาติแน่

 

นั่นคือทางที่ น้ำ ชลธิชา สุรศักดิ์ ต้องเลือก และการตัดสินใจเพียงครั้งเดียวของเธอ จะส่งผลต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งครอบครัว พ่อแม่ แม้แต่ ชีวิตของเธอเอง........

******************

 

ชี้แจงการติดเหรียญ

 

ไรต์จะลงให้อ่านฟรีตอนละสองชั่วโมงเหมือนเดิมนะคะ หลังจากนั้นจะติดเหรียญ400-500เหรียญตามเนื้อหาของตอนเป็นเวลา2วันนะคะ ไรต์จะพยายามลงให้ได้วันละตอน ถ้าวันไหนไรต์ไม่ว่าง ไรต์จะแจ้งเลื่อนอัพค่ะ วันไหนถ้าไม่แจ้งแปลว่ามาแน่ค่ะ อาจจะมาดึกบ้างนะคะ ไรต์ต้องรอทำการบ้านให้เสร็จก่อนนะ

 

นิยายเรื่องนี้ SM & NC จัดหนักจัดเต็มค่ะ

 

ไม่เหมาะกับรีดส์ที่อายุต่ำกว่า18ปีน๊าาา ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยจ้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว