(จบ) หนุ่มร้อนยั่วรัก (NC 25++++ เสียว รัก แรง เร้าใจทุกตอน)

อีโรติก

(จบ) หนุ่มร้อนยั่วรัก (NC 25++++ เสียว รัก แรง เร้าใจทุกตอน)

(จบ) หนุ่มร้อนยั่วรัก (NC 25++++ เสียว รัก แรง เร้าใจทุกตอน)

แมวสีสวาด

อีโรติก

59
ตอน
794K
เข้าชม
559
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ใหม่ล่าสุด E-book ออกแล้วนะคะ หาซื้อได้เว็บ MEB 149 บาท 

มีตอนพิเศษแถมด้วยอีก 25 หน้านะจ๊ะ คุ้มมาก ตามปกด้านล่าง 

 

เธอเป็นนางเอกสุดเซ็กซี่ชั้นนำของไทย ถูกเรียกเป็นตัวแม่ นางพญา แม้อายุแค่ 28 แต่ที่เด็ดและลุ้นยิ่งกว่าคือการเจอกับหนุ่มน้อยที่เคยเล่นเป็นน้องชาย ตอนนั้นเขาเป็นเด็กและเธอเป็นสาวแรกรุ่น แต่ตอนนี้เธอเป็นเจ้าแม่แต่เขาเป็นหนุ่มหล่อ สุดกวนน่ากินนี่สิ แถมยังเล่นมายั่วแล้วแบบนี้จะให้เธอกินเด็กหรือไง ส่วนอีกคู่ก็คือน้องขวัญ สาวหวาน สุดเซ็กซี่ แต่ชีวิตแต่งงานกลับไม่มีความสุขเพราะแต่งงานกับผู้ชายเห็นแก่ตัวที่ไม่เห็นค่า จนกระทั่งเธอมาได้เจอกับพี่บิ๊ก พ่อม่ายสุดล่ำ ถึกดังกระทิงแก่ เขาชักนำเธอสู่หนทางผิดบาปแก้แค้นสามี แต่มันช่างสุขและมันเหลือเกิน แบบนี้จะห้ามใจอยู่หรือเลือกทางไหน ในเมื่อเสียวแทบขาดใจ 

 

เฟย์ ดุจภวังค์ 

นางเอกแถวหน้าเมืองไทย ฉายาตัวแม่ เจ้าแม่ แกร่งเกินกว่าใคร จนมาสติแตกเล็กน้อยตอนเจอพ่อหนุ่มร้อนช่างยั่วอย่างนายชิน 

 

ชิน ชินพงศ์ 

หนุ่มหล่อที่ก้าวเข้ามาเป็นพระเอกดาวรุ่ง นายแบบสุดฮอต เมื่อสิบปีก่อนเคยเล่นเป็นน้องชายวัยเด็ก แต่ตอนนี้เป็นหนุ่มแล้วและเขาก็อยากยั่วรัก ยั่วสวาทแบบแรงๆ เพราะรักแรกไม่ใช่ใครแต่คือพี่สาวคนนี้ ที่อยากจะเปลี่ยนมาเป็นเมีย 

 

พี่บิ๊ก 

หนุ่มใหญ่ พ่อม่าย เพื่อนบ้านของชิน เขาเก่งเซ็กซ์ ดิบ เถื่อน และพอเจอกับขวัญก็รู้ว่าเธอคือสาวร้อนแรง ที่เขาอยากจะสอนสวาทให้ เพื่อเป็นตัวของตัวเอง 

 

น้องขวัญ 

เธอเก็บกดด้วยการเป็นเมียที่ดีแต่โดนสามีนอกใจและเอาเปรียบ จนกระทั่งได้เจอกับพี่บิ๊ก เธอจึงได้รู้ว่า รสสวาท ความมัน และความร้อนรักที่แท้จริงที่อยู่ในตัวตน แท้จริงเป็นอย่างไรกันแน่ 

จัดไปแบบเด็ดๆ มันแทบทุกตอน ติดตามกันได้เริ่มต้นณ บัดนี้จ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว