(time)  วันเวลา (อ่านฟรี/Nc 18+)
2
ตอน
2.16K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

“แม่ครับ พี่เขาเป็นอะไรครับ” เด็กน้อยที่จับมือแม่กำลังจะข้ามถนนไปอีกฝั่งชี้นิ้ว ไปทางข้างหลังตนก่อนที่จะถามแม่ที่มีอากาศงง ว่าลูกตนถามถึงอะไร ถนนที่มีคนเดินวุ่นไปหมดแต่ลูกของเธอกับชี้ไปที่ ที่ไม่มีใครราวกับว่ามันเป็นอากาศ

“ใครลูก ไม่มีใครนิครับ” เธอที่หันไปยิ้มและตอบลูกของเธอ ก่อนที่จะจับมือลูกแน่นแล้วเดินต่อไปข้างหน้าไป แต่ลูกของเธอก็ยังพยายามหันไปมองที่ว่างเปล่านั้นด้วยใบหน้าเศร้า

“พี่เขาเจ็บ พี่เขามีแผลแบบหนูเลย” เด็กน้อยหันกลับมามองผู้เป็นแม่ก่อนที่จะชี้นิ้วไปที่ขาตัวเองที่มีผ้าพันแผลพันไว้ เด็กน้อยวัยห้าขวบที่พยายามบอกแม่ของตนที่กำลังพาข้ามไปอีกฝั่งของทางม้าลาย แต่แล้วทั้งคู่ก็เดินไปได้ไม่กี่ก้าวก็มีรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วขับผ่าไฟแดงมา เข้ามาทางที่ทั้งสองกำลังยืนอยู่และก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยเดินไปมาวุ่นวายไปหมด แต่แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้น....

ปิ้น!!!! กริ๊ดดดด! ....

โครม! ....

.....ยินดีต้อนรับ อีกราย.....

ฟังพูดที่แหบแห้งจนคนไม่ได้ยิน รอยยิ้มที่ฉีกไปถึงรูหู ดูร่างที่มีเลือดนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นก่อนที่จะหายไปท่ามกลางผู้คนที่มุ่งดูด้วยความตกใจแตกตื่นและก่อนที่จะมีรถพยาบาลมา....

 

 

 

.......................................................................................................................................................................

 

 

 

ปาร์ค ชานยอล

ทายาทมหาเศรษฐี ที่ต้องเข้าไปเกียวข้องเรื่องลี้ลับโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งที่เขาไม่มีพลังพิเศษอะไรเลย

" ทำไมมัน...เหมือน..."

 

 

บยอน แบคฮยอน

เด็กน้อยผู้ที่มีมองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นและต้องสูญเสียมารดาจากอุบัติเหตุเมือตอนเขาเป็นเด็ก

"คุณจะว่าผมบ้า ก็ไม่แปลกครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะ

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกียวข้องใดๆเนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากจินตนาการผู้แต่งทั้งสิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว