ON Love คนนี้...ของฉัน
3
ตอน
1.17K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

=pc=สวัสดีคะนักอ่านทุกท่าน

นิยายเรื่อง on love คนนี้...ของฉัน เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์เขียนนะคะ ไรท์ต้องขอฝากนิยายเรื่องนี้ให้นักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ #เรื่องนี้ไม่ติดเหรียญนะคะ #ลงจนจบคะ

กดติดตาม ด้วยนะคะทุกคน ไรท์จะไม่ทำให้ผิดหวังคะ มีอะไรสามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ ไรท์จะอ่านทุกความคิดเห็นเลยคะ ขอบคุณนะคะ

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์เองหากผิดพลาดประการก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ บุคคลในภาพประกอบไม่มีความเกี่ยวอันใดกับนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น

=pc=🌹=pc=แนะนำตัวละคร=pc=🌹

=br=

(ตอนผอมแล้ว)

=pc=นางฟ้า ลักศิกา=pc= หญิงสาวที่สวย ที่มีปมเรื่องน้ำหนัก และ เป็นเพราะเขาผู้ชายที่ไม่เห็นค่าในความรักที่เธอมอบให้ เธอจะต้องสวย สวย สวย ให้ได้ แล้วเจอกัน

=br=

เจ้าคุณ ศิธรณ์ ชายหนุ่มที่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนมากไปกว่สเป็นแค่ เพื่อนแก้เหงา จนวันหนึ่ง เขาเผลอไปเล่นกันความรู้สึกของ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่สวยเลย จนกระทั่ง..................เสียเธอไป..............แล้วเป็นเขาอีกที่มานั่งเสียใจ........ทีหลัง

=br=

**เธอ.....ทำทุกอย่างเพื่อให้เขาหันมา สนใจ.....** **เขา.....เล่นกับความรู้สึกเธอ เพราะความสนุก....** **จนวันหนึ่ง เธอ.......หายไป.....พร้อมกับ....ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป.....ของเขา....และเธอ.....** **รักครั้งนี้ ของนางฟ้า และ เจ้าคุณ จะจบลงแบบไหน มาร่วมติดตามให้ให้กำหลังใจพวกเขาไปพร้อมกันนะคะ**

=br=

ขอบคุณเครดิตภาพ จาก

IG:seulp**

IG : dei8ht

IG :lesleyhee

IG : 92hyungseok**

IG; dei8htoffical**

=br=

****สงวนสิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช2557

ห้ามดัดแปลง ลอกเลี่ยนแบบ แก้ไข

หากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557****

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว