ถล่มบัลลังก์ ขยะไร้นาม
4
ตอน
3.49K
เข้าชม
33
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง

 

   ซูลี่

 

เธอเป็นลูกสาวของมาเฟียที่มีอำนาจที่สุดในจีนเมื่อ หลายสิบปีก่อน แต่ในตอนนี้ เธอเป็นถึงนักธุระกิจที่ร่ำรวยที่สุด และ เจ้าของแก๊งค์มาเฟียที่คุมธุระกิจมืดทั้งหมด

 

แต่กลับต้องมาตายเพราะ การแก้แค้นกันไปมา ของเธอและเพื่อนสนิทของพ่อ ไม่ใช่สิ ต้องบอกว่าเพื่อนสนิทที่ฆ่าครอบครัวของนางจนทำให้นางต้องตกต่ำ

 

 

หนิงเอ๋อ

 

นางเป็นบุตรตรีคนโตของ ตระกลู ฮุ่ย ที่เป็นถึง อธิบดีฝ่ายซ้าย ที่มีอำนาจที่สุดในแคว้นรองจากฮ่องเต้ แต่กลับใช้พลังยุทธ์ไม่ได้ และ ฝึกลมปราณไม่ได้ จนต้องเป็นเพียงขยะของจวนที่ ไม่ได้รับจากเปิดเผย และเป็นเหมือนเพียงอากาศโสโครกของจวน

 

แต่กลับต้องมาตายเพราะน้องสาวฝาแฝดของตน ที่หลอกนางมาในป่าและผลักนางหน้าผาจนตาย

 

 

 

 

หนิงฮวา

 

 

นางเป็นบุตรตรีคนเล็กของ ตระกลูฮุ่ย ไม่สิ บุตรตรีเพียงคนเดียว เพราะพี่สาวฝาแฝดของนาง เป็ยเพียงขยะไร้ค่า ที่ไม่ควรค่าในการนับญาติ และไม่ควรค่ากับชื่อ " หนิงฮวา "

 

ซึ่งมันควรเป็นแบบนั้นตลอดไปแต่ทำไหมกัน ทำไหมอยู่นางถึงได้ใช้พลังยุทธ์ได้ และได้ดีกว่านางหลังจากที่นางผลักมันตกหน้าผา และหายไป หลายเดือนจนนางคิดว่ามันตายไปแล้ว ทำไหม !!!

 

........................................................................................

 

 

สวัสดีจ้านี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์เอง อาจยังไม่ดี เพราะยังมือใหม่ก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ ส่วนเรื่องแรกที่ลงไว้ก็ยังไม่ทิ้งและลงต่อๆไปเรื่อยคู่กับเรื่องนี้นะค่ะ สามารถไปติดตามเรื่องแรกของไรท์ได้นะ

 

ชื่อเรื่อง " จอมนางข้ามภพ "

 

ฝากกดถูกใจ คอมเม้น และกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

                         

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว