สามี

ร้าย

พ่าย

เมีย

รัก

ถ้าคนเพอร์เฟคมาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้น...

ใช่ เขาและเธอช่างเพอร์เฟคมาก เลือกเยอะและเยอะๆๆๆเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าจะมีกี่แฟนก็เป็นอันต้องผิดหวังอยู่เรื่อยมา เพราะความเยอะของเขาทั้งคู่ และไม่รู้ว่ามันคือพรมลิขิตหรือเวรกรรมที่ทำให้ทั้งคู่ต้องจำยอมมาแต่งงานกัน...

'กันต์ธีร์' ถูกจับหมั้นกับชมพู พี่สาวของชมพิงค์ตั้งแต่เด็ก ทำให้ตอนโตมานั้นทั้งคู่ต้องเข้าพิธีแต่งงานทำตามสัญญาของปู่และย่า สำหรับกันต์ธีร์นั้นยังไงก็ได้เพราะเขานั้นไม่ได้รักชมพูเหมือนแฟน แต่รักเหมือนเพื่อนคนนึง หากจะแต่งงานกันไป อยู่บ้านเดียวกันก็ได้ เขาไม่ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว ชมพูก็คิดเช่นนี้เหมือนกัน ทำให้งานที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นราบรื่นไปได้ด้วยดี

ทว่าวันแต่งงานกลับไม่เห็นเงาของเจ้าสาว...

งานแต่งนี้จะล้มเลิกไม่ได้ เพราะไม่อยากให้เป็นข่าวดัง พวกผู้ใหญ่จึงซื้อผ้าเอาหน้ารอดโดยเอาชมพิงค์ น้องสาวของชมพูที่หน้าคล้ายกันอย่างกับแกะแต่ไม่ใช่ฝาแฝดกัน มาเป็นเจ้าสาว

แต่...

เธอไม่ยอมเด็ดขาด เธอจะไม่มีวันยอมให้กับผู้ชายที่เธอเกลียดขี้หน้าตั้งแต่เด็ก

"ไม่ค่ะ!!!!"เธอยื่นคำขาดเป็นคำสุดท้ายในห้องแต่งตัว เธอพึ่งกลับจากเมืองนอกมาเพราะชมพูชวนมา ไม่คิดว่าชวนให้เธอมาเป็นเจ้าสาวแทน

"ยังไงพิงค์ก็ไม่แต่งค่ะ ไม่!!!"

ไม่มีใครสามารถบังคับเธอได้เด็ดขาด

ความวุ่นวายในคืนจะเป็นเช่นไรต่อไป สุดท้ายแล้วชมพิงค์นั้นจะยอมหรือไม่ และชีวิตต่อๆไปจะเป็นเช่นไร ฝากติดตาม เป็นกำลังใจ คอมเม้นท์ให้กันด้วยน้าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว