จบ นางบำเรอเติมใจ (มี E-BOOK)
80
ตอน
619K
เข้าชม
2.87K
ถูกใจ
2.07K
ความคิดเห็น
1.81K
เพิ่มลงคลัง
“ฉันไม่ชอบคนที่ไม่เป็นงาน”แกริคพูดย้ำแล้วก็หลับตาแอนหลังพิงโซฟา “เริ่มเลย” “ตรงนี้เหรอคะ?”

 

 

  

  

แกริค ซีคีเลียโน ลูกครึ่งไทย อิตาลี อายุ 33 ปี เสือร้ายแห่งวงการธุระกิจ อำนาจล้นมือ รวยล้นฟ้า เป็นที่หมายปองของสาวๆ ผู้หญิงไม่เคยขาดมือ 

เรื่องบนเตียงคือสิ่งที่เขาโปรดปราน 

 

 

 

นางสาวพิรุณรัก เจตจำนนท์ หรือ ปลายฝน คลั่งไคลหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นชีวิตจิตใจ ยิ่งเป็นลูกครึ่งไทยด้วยแล้วยิ่งหน้าหลงใหล 

ความชอบความหลงใหลทำให้เธอเผลอไผลทำตามหัวใจตัวเอง จนกลายเป็นนางบำเรอบนเตียงของเขาเพียงชั่วข้ามคืน 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร รูปเล่ม ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากนักเขียนเป็นลายลักษณ์อักษณ์เท่านั้น 

ขอแจ้งนักอ่านทุกท่านนิยายของไรท์ไม่มีขายใน Line shopee หรือส่งให้ทาง e-mail ถ้าพบเห็นคือไม่ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหมด ทุกวันนี้คนที่หากินกับสมองของคนอื่นเยอะมาก รบกวนนักอ่านที่น่ารักทุกท่านสนับสนุนจากช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง  

 

 

 

แกริคดึงร่างบางเข้ามาแนบชิดมากขึ้นบนเบียดร่างกายเธอเข้ากับร่างกายตัวเอง ตอนนี้เขาแทบระเบิดเพราะการตอบสนองของคนที่ขึ้นชื่อว่าแฟนหมาดๆ ช่างร้อนแรงอ่อนหวานโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยสักนิด 

“คิดถึงฉันมากไหมสาวน้อย” เมื่อล่ะออกจากปากบางเขาก็กระซิบถามอย่างแนบชิด หน้านวลแดงระรื่นขึ้นแทบลุกเป็นไฟ 

“ตอบให้ชื่นใจหน่อยเด็กดี” ถามพร้อมกับซุกไซร้ที่ซอกคอ ลำคอระหงก็เอียงองศาให้เขาได้ทำสะดวกอย่างเต็มใจ หนวดเคราของเขาทำให้เธอจั๊กจี้รู้สึกหวิวๆ และมัีความรู้สึกดีอย่างประหลาด รู้สึกว่าเธอชอบมันอย่างไม่น่าเชื่อ 

“คิดถึงมากค่ะ” เธอสอดฝ่ามือเข้าไปในกลุ่มผมหนา แอ่นตัวเข้าหาเมื่อเขาเลื่อนปากลงมาที่อกคู่สวย ปากหนาจูบซับไปทั่วทรวงงาม ดึงเสื้อออกจากร่างบางเพื่อที่จะมองให้ชัดเต็มสองตา ร่างบางเต็มไม้เต็มมือเปลือยเปล่าด้านบน ความขาวนวลเนียนบวกกับแสงไฟยิ่งทำให้เธอน่าหลงใหล 

แกริคตวัดลิ้นสากลงบนยอดอกสีชมพู ดูดกลืนชิมความหวานที่เขาโหยหา หยอกเอินทั้งสองข้างอย่างไม่น้อยหน้า 

“อ๊า” เสียงหวานครางออกมาอย่างอดกลั้นไม่อยู่ 

“ขอนะคนสวย” แกริคผลักเธอให้นอนลงบนโซฟาตัวยาวแล้วรีบปลดกระดุมกางเกงยีนของเธอออกอย่างรวดเร็วจนคนที่โดนรุกไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะปฏิเสธ เธอมองเขาที่เสื้อผ้ายังอยู่ครบแต่เธอเปลือยเปล่าล่อนจ้อน 

“ลุกขึ้นมาถอดสิ” แกริคสบตากับเธอแล้วเชิญชวน มีหรือที่แฟนสาวอย่างพิรุณรักจะปฏิเสธสิ่งนั้นเธอลุกขึ้นนั่งแล้วดึงเสื้อสูทออกจากไหล่แกร่ง ตามด้วยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตด้านใน เธอเก็บความเขินอายเอาไว้แล้วเอาความกล้าออกมา ทำมากกว่านี้เธอก็เคยทำให้เขามาแล้ว เธอรู้ว่าแกริคเป็นผู้ชายที่ไม่อยากให้ขัดใจในเรื่องแบบนี้ 

เธออยากตามใจเขา อยากให้เขาหลงเธอมากๆ จะได้ไม่ออกไปหากินข้างนอก ถึงเธอจะไม่รู้ว่าอนาคตระหว่างเธอกับเขาจะเป็นยังไง เธอก็ขอทำตอนนี้ให้ดีที่สุดก็พอ มีความสุขกับตรงนี้ เมื่อเขาเปิดใจรับเธอเข้าไปในโลกของเขา 

“กางเกงก่อน” แกริคเริ่มทนต่อสิ่งที่ยั่วยวนตรงหน้าไม่ไหว จับมือเล็กมาที่หัวเข็มขัด หัวใจเต้นโครมครามไม่ต่างจากครั้งแรกที่เธอทำให้เขา 

ครั้งแรกที่เขาบอกให้เธอถอดกางเกงให้ จำได้ว่ามือตัวเองสั่นเท่าแค่ไหน ความตื่นเต้นหัวใจแทบทะลุออกมาข้างนอก 

ทั้งที่ตอนนั้นเป็นครั้งแรกของเธอ แต่เธอก็กล้าทำมันอย่างหน้าไม่อาย แล้วตอนนี้เธอเป็นแฟนเขา ไม่มีอะไรต้องเขิน พิรุณรักบอกตัวเองอย่างนั้น 

แกริคมองการกระทำของเธอไม่วางตา เหมือนครั้งแรกที่เขากับเธอลึกซึ้งกัน 

“ทำความคุ้นเคยก่อนไหม” 

เขาจับมือเล็กกอบกุมความแข็งแกร่งที่มันขยายตัวเต็มที่พร้อมรบ พิรุณรักกลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่เมื่อได้สัมผัสมันอีกครั้ง เธอเงยหน้าขึ้นสบตากับเขา แกริคย้ายตัวเองลงมายืนอยู่ข้างโซฟาให้หญิงสาวนั่ง 

“คิดถึงไหม” เธอค้อนเขาตาคว่ำ คิดถึงบ้าอะไรของเขา เธอเม้มปากแน่นขยับมือเบาๆ แค่นั้นก็ทำให้หน้าท้องแกร่งเกร็งขึ้นทันที มือใหญ่เอื้อมไปดึงยางรัดผมเธอออก ทำให้ผมดำสวยแผ่สยายเต็มแผ่นหลัง 

ความเย้ายั่วที่อยู่ตรงหน้าทำให้คนที่อดกลั้นมานานหมดความอดทน สลัดกางเกงทิ้งแล้วขึ้นคร่อมร่างบางที่อ่อนระทวยอยู่ใต้ร่างเขา นี่คือสิ่งที่เขาอยากให้เป็นและคิดมาตลอด พิรุณรักคือคนที่เหมาะอยู่ใต้ร่างเขาที่สุด 

“เดี๋ยวค่ะ” มือเล็กดันไหล่เขาออก 

“หืม” 

“หนูกลัวคนจะมาเห็น” นี่มันห้องทำงาน เธอกลัวว่าจะใครจะเปิดประตูเข้ามา 

“ไม่ต้องกลัว ไม่มีใครเข้ามาได้ถ้าไม่ได้รับอนุญาต 

 

 

เรื่องนี้มีE-book แล้วนะคะ ในMeB  

  

นิยายของไรท์ไม่เน้นดราม่าเด้อ รึเปล่าๆๆ ก็จะมีนิดๆหน่อยเหมือนทุกเรื่อง แต่รับรองพระเอกของไรท์ทุกคนรักเมียมาก ไม่ต้องกลัวๆ 

  

ถ้าอยากอ่านเรื่องคล้ายๆแบบนี้เรท NC 25+สามารถอ่านเรื่อง  

สวาทรัก 

หรือวัยรุ่นฟินๆ 

หลง รัก  

เดิมพันรักคว้าหัวใจนายวายร้าย  

กระชากรักคุณชายเย็นชน 

และเรื่องอื่นๆ กดที่ชื่อไรท์ได้เลยจ้า 

ได้เลยจ้า รับประกันความฟิน 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว