จบ ตบเกรียนยัยตัวแสบ
23
ตอน
5.51K
เข้าชม
56
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ตบเกรียนยัยตัวแสบ

ผมไม่เคยพบเจอกับใครที่ไหนเป็นเหมือนเธอคนนี้มาก่อน ทั้งซน ทั้งเกรียน ทำตัวอย่างกับเป็นเด็กๆต้องคอยให้คนอื่นดูแลอยู่

เรื่อย แล้วผมที่เป็นเพื่อนสนิทคิดซื่อๆก็ต้องคอยตามดูแลอยู่ทุกวี่ทุกวันจนเราตัวติดกันอย่างกับแกะ(แล้วแกะมันตัวติดกันตรง

ไหนเขามีแต่หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ)ยังไม่พอยังชอบหาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่วไอ้ผมเองก็ต้องคอยตามเช็ดตามกวาดที่ยัยตัว

แสบทำไว้อยู่เรื่อย ที่ทำไปเนี่ยเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนหรอกนะ หึ! ไม่งั้นล่ะก็...ก็ ก็ทิ้งไม่ลงอยู่ดีอ่ะ ก็ทำตัวกร่างเกรียนไปทั่วจนคน

อื่นมองว่าเป็นทอมมั่งแหละห้าวมั่งแหละส่วนผมที่หล่อเลือกได้เมื่อต้องมาอยู่กับยัยกอไผ่ทีไรสาวๆที่ไหนก็ไม่กล้าเข้ามาหา

สักคน เห้อ!หล่อละเซ็ง

 

แนะนำตัวละคร

กอไผ่ : หน้าตาใสๆ น่ารัก สไตล์เน็ตไอดอล ตากลมโตสีน้ำตาลอมส้มขนตายาวหนา จมูกกระทัดรัดได้รูป ปากกระจับจีบเรียวเล็ก ตัวเล็กน่ารักคึกคักเวลาลงเล่น น่ารักฉบับที่ถ้านิสัยไม่เกรียนแสบล่ะก็ ...ได้เป็นเน็ตไอดอลสมหน้าตาไปแล้ว

ชอมป์ : หนุ่มหล่อมาดเท่ ขรึม จริงจังกับสิ่งรอบข้างเสมอ เป็นที่พึ่งให้เพื่อนๆ หน้าตาจัดว่าหล่อเหล่าเกาหลีก็ไม่เชิงจะฝรั่งก็ไม่ใช่ ตาคมกริบเหมือนเหยี่ยว จมูกโด่งเป็นสันสวย ริมฝีปากสวยได้รูป หล่อไม่พอสูงร้อยแปดสิบเจ็ด ความสูงที่สาวๆใฝ่ฝันเลยค่ะ

จัสติน : นักฟุตบอลโรงเรียนอดีตความทรงจำของกอไผ่ เป็นรุ่นพี่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา รูปร่างสมารทเพราะเป็นนักกีฬา ป๊อปปูล่าที่สุดในโรงเรียน

 

จากในwriter

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาด้วยความตั้งใจแน่วแน่เพื่อที่จะก้าวสู่ความฝัน ในวัยเด็กไรท์ชอบอ่านหนังสือมากค่ะ และมักจะถูกมองว่าเราแปลกเพราะเราไม่ได้ออกไปเล่นกับเพื่อน พร้อมทั้งชอบทำตัวแปลกโดยการไปหมกตัวในห้องสมุดหลังเลิกเรียน และบอกเพื่อนๆว่าอยากมีผีเป็นเพื่อน! ก็เด็กค่ะ ยังคิดไม่ค่อยได้ แต่ด้วยการที่ชอบอยู่กับหนังสือ เราเลยมีความฝันว่าอยากจะเป็นคนที่เล่าเรื่องราวออกมาจากจินตนาการสู่ผู้อ่านให้ได้รับอรรถรสมากที่สุด เมื่อเราอ่าหนังสือที่สามารถจินตนาการภาพไปด้วยได้มันจะทำให้เราสนุกและรู้สึกเหมือนเราอยู่ในโลกของหนังสือเล้มน้นจริงๆ

นิยายเรื่องนี้อาจจะยังมีข้อผิดพลาดและอ่อนหัดสำหรับความฝันของไรท์ที่ได้กล่าวไปด้านบน ก็ขอให้ช่วยกันติชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว