จบ หวานใจนายหัวมาดเข้ม
50
ตอน
523K
เข้าชม
1.25K
ถูกใจ
672
ความคิดเห็น
1.6K
เพิ่มลงคลัง

หวานใจนายหัวมาดเข้ม

แนะนำตัวละคร

 

คาลอส อัศวเมฆา (คาร์ก หรือนายหัวแห่งเกาะสิมันตราทางตอนใต้ของประเทศ)

เขาเป็นลูกครึ่ง ฐานะร่ำรวยแยกตัวจากบ้านเกิดที่อังกฤษมาอยู่ที่เกาะของผู้เป็นแม่ เพราะโดนคนรักหักหลังจึงหนีมาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนายหัวที่ใคร ๆในแถบนี้ต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นนายหัวที่หล่อและที่สำคัญเขายังโสดสาวๆต่างพากันแวะเวียนเข้ามาจีบแต่ก็ไม่มีใครได้ใจเขาไปครองสักคน ยกเว้นเธอคนนี้ 'มิน มิรันตรา' เธอมาแปลกกว่าคนอื่นเพราะจู่ ๆ ก็มาทึกทักหาว่าเขาเป็นแฟนเธอทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกันแต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่เมื่อเธอหลงเข้ามาเขาก็จะไม่ปล่อยเธอออกไปเด็ดขาด ก็เธอสวยและตรงสเปคเขานี่น่า หึหึ

 

 

 

มิน มิรันตรา วิเศษสกุล (มิน)

เธอเพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ ดูเหมือนอะไรจะดีไปหมดยกเว้นแฟนเฮงซวยของเธอที่มันพาผู้หญิงมานอนกกที่ห้องแล้วเธอจับได้เลยจะขอเลิกแต่มันไม่ยอมตามมาราวีเธอไม่หยุดเธอจึงใช้ไม้เด็ดโชคดีที่หันไปเจอผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งร่างกายสมส่วนแถมยังหล่อกว่าและดูจะรวยกว่าแฟนเก่าเฮงซวยของเธอเสียอีกเธอจึงไม่รอช้าฉุดดึงเขาเข้ามาร่วมเล่นละครอ้างว่าเป็นแฟนใหม่ของเธอทันที

 

 

"นี่แฟนใหม่ของฉัน นายเลิกยุ่งกับฉันได้ละแฟนใหม่ฉันเขาหวงมาก"

 

 

"นี่เลิกกับตินไม่ทันไรมินก็มีแฟนใหม่แล้วหรอ อ่อหรือว่าที่บอกเลิกตินเพราะไอ้หมอนี่!! มึง!"

 

 

เพี้ยะ!!

"อย่าแตะต้องเขา และอีกอย่างอย่ามาพูดจาหมาๆใส่ฉันอีกเพราะนายเองไม่ใช่หรอที่พาอีนั่นไปกกถ้าฉันจะมีใหม่ก็ไม่เห็นแปลกเพราะนายมันเลวเอง!"

 

 

"หึ!ผู้หญิงเขาไม่เอาก็อย่าพาล คนแมนเขาไม่ทำกัน"

 

 

"ไปค่ะที่รัก ลาแล้วลาขาดอย่าได้เจอกันอีก บาย!"

 

 

นิยายเรื่องใหม่ เป็นแนวรักหวานๆเหมือนเดิม ไม่เน้นดราม่านอกจากความหวานของพระเอกนางเอก ฝากติดตามและคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคร้าา ^_^

***************************

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง เจ้าของภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดเพราะผู้แต่งนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นนะคะ และสถานที่บางแห่งก็ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงสถานที่ที่สมมุติขึ้น ห้ามคัดลอกแต่อย่างใดนะคะ^_^

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลง เนื้อหาทั้งหมดหรือส่วนใดส่วนหนึ่ง

...วิหคเหินลม...

 

นิยาย/โดย วิหคเหินลม

นิยาย/โดย วิหคเหินลม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว