Secrets brother ความลับของพี่ชายข้างบ้าน

Y

Secrets brother ความลับของพี่ชายข้างบ้าน

Secrets brother ความลับของพี่ชายข้างบ้าน

DELETE__

Y

37
ตอน
131K
เข้าชม
496
ถูกใจ
391
ความคิดเห็น
906
เพิ่มลงคลัง

Secrets brother ความลับของพี่ชายข้างบ้าน

 

 

(Natee talk)

ผมชื่อว่านาที ชื่อจริงคือนาย ณัฐกิตติ์ เปี่ยมสุข อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งหน้าใหม่แห่งคณะอักษรศาสตร์ ผมตื่นเต้นมากกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จากเด็กมัธยมสู่นักศึกษามหาวิทยาลัย ด้วยความที่มหาวิทยาลัยที่ผมสอบเข้าได้ค่อนข้างจะอยู่ไกลจากบ้านหลังเก่านัก พ่อกับแม่จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนึงแทน เพื่อให้ง่ายต่อการไปเรียนของผม และการย้ายบ้านครั้งนี้ ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน...เขาเป็นคนอัธยาศัยดี น่ารัก และพูดเก่งมากๆ แต่ดูรวมๆแล้วพี่เขาก็ดูเป็นคนที่มีบุคลิกแปลกดี เราสองคนสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งถึงวันนั้น...วันที่ผมได้รู้ความจริงของพี่ชายข้างบ้าน ความจริงที่แสนจะน่าขนลุก จนผมต้องรีบพาตัวเองให้ออกห่างจากพี่เขาโดยเร็วที่สุด

 

 

(Way talk)

ผมชื่อเวย์ นายธนากร ชินกูล อายุ 22 ปี เรียนคณะศิลปศาสตร์ ปีสี่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมจะใช้เวลาไปกับการอ่านนวนิยายสืบสวนสอบสวน ผมชอบอยู่คนเดียวมากกว่าจะออกไปเที่ยวเล่นกับคนอื่น ปกติผมจะไม่ค่อยชอบให้ใครเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวเท่าไรหรอก จนกระทั่งมีน้องข้างบ้านที่ย้ายมาใหม่ ดันบังเอิญมาเห็นสิ่งผมกำลังทำอยู่ซะได้ และเพื่อไม่ให้เรื่องของผมรั่วไหลออกไป...

 

ผมคงต้องรีบปิดปากน้องเขาให้เร็วซะแล้ว...

 

 

 

(Delete__ talk)

นี่เป็นนิยายเรื่องที่สองของเราแล้วนะคะ เย่~ ขอสปอยเลยละกันว่า เรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงและคำหยาบคาย ย้ำ! ว่ารุนแรง เป็นนิยายวาย ชายรักชาย และมีฉากเรท ใครไม่ชอบแนวนี้กดออกเลยจ้า และเรื่องนี้มันอาจจะป่วยจิตไปซักนิด ยังไงก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ (ยิ้มกรุ่มกริ่ม)

 

ถ้าทุกคนชอบ กรุณาเม้นติหรือเม้นชมอะไรก็ได้ เม้นๆไปเถอะ คอมเม้นของคนอ่านจะทำให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ! เพราะงั้น อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา!

 

ภาษาอาจไม่สวย เพราะเป็นแค่นักเขียนฝึกหัด ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พยายามเต็มที่

 

ถ้าเห็นว่าหายไปนานไม่มาอัพ คือเราติดธุระอยู่ แต่ส่วนมากจะหายไปนานแค่สองสามวัน ถ้ามากกว่านั้นก็สามารถไปทวงนิยายที่แฟนเพจร้างๆของเราได้

 

อยากให้เราอัพเร็วๆ หรือเห็นเราเริ่มอัพช้าแล้ว เช่นหายไปนานเป็นอาทิตย์ ก็สามารถทักมาทวงได้ที่เพจเลย ทักมารัวๆเลยนะคะ เพราะบางทีเราก็ขี้เกียจ ถ้าได้แรงกดดันอาจจะมีกำลังในการมาอัพตอนใหม่ได้

 

สุดท้ายนี้ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุก และอินไปกับมันนะคะ ;)

 

หลังแต่งจบ (ถ้าแต่งจบจริงๆอ่ะนะ) เราจะขออนุญาติติดเหรียญติดกุญแจนะคะ เราก็อยากมีรายได้จากการสนับสนุนของทุกคนบ้าง ถ้าใครไม่ชอบติดเหรียญ ติดกุญแจ ก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ละไม่ต้องมาโอดครวญมาด่าใส่นะคะ ถ้าเห็นว่าใครมาเม้นไม่พอใจหรือด่า เราจะด่ากลับนะคะ เพราะเราเองก็อยากได้ตังค์พอๆกับที่คุณอยากอ่านฟรีนั่นแหละค่ะ :D (เห็นนักเขียนคนอื่นโดนมาเยอะ เห็นใจกันบ้างเถอะค่ะ)

 

ขอให้สนุกนะคะ เราอาจจะบ่นมากไปนิด อย่าเพิ่งรำคาญกันนะ :)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว