The Memory นายแบบตัวร้าย กับ นายช่างภาพ

Y

The Memory นายแบบตัวร้าย กับ นายช่างภาพ

The Memory นายแบบตัวร้าย กับ นายช่างภาพ

หมาหน้าเหวี่ยง

Y

34
ตอน
156K
เข้าชม
246
ถูกใจ
322
ความคิดเห็น
646
เพิ่มลงคลัง

 

นายแบบตัวร้ายกับนายตัวดี

 

“ภาพถ่าย คือ การเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ให้หยุดนิ่ง ภาพถ่าย คือ การที่เราหยุดช่วงเวลาเหล่านั้นเอาไว้ในภาพนั้น ในมุมที่เราชอบ ในความรู้สึกที่เราเข้าใจเพียงคนเดียวและไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ความทรงจำและเวลาในช่วงเวลานั้นก็จะยังคงอยู่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง”

ภาพถ่ายก็เหมือนไวน์ ยิ่งเก็บไว้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งดีมากเท่านั้น

 

---------- เกริ่น กัน หน่อย ----------

เรื่องราวความวุ่นวายของคนปากดีสองคน เถียงกันไปเถียงกันมา เจอหน้ากันเป็นต้องแยกเขี้ยวใส่กันตลอดเวลา จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อช่างภาพปากดีอย่าง เต ตะวัน ต้องมารับงานแทนเพื่อนที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล แต่งานนี้เขาต้องดันมาร่วมงานกับนักแสดงนายแบบชื่อดังคนหนึ่ง ตอนแรกก็คิดว่าเป็นคนดี เข้าใจง่าย ร่วมงานกันคงไม่ยาก แต่ไหนกลับเป็นตรงกันข้าม เมื่อนายแบบคนนั้นดันปากดีมาว่าฝีมือการถ่ายภาพของเขา แล้วมีหรอที่คนอย่างเต ตะวัน จะยอม ไม่มีทางหรอก

การร่วมงานกับคนที่ไม่ค่อยมีฝีมือ ไม่ค่อยมีชื่อนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับนิว เพราะว่าช่างภาพพวกนั้นไม่รู้หรอกว่าต้องถ่ายเขาในมุมไหน หรือ ภาพจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ช่างภาพคนนี้กลับมาว่าเขาน่ะสิ ได้ยังไงกัน นี่เขาเป็นดารานักแสดงชื่อดังนะ นายคนนี้ช่างตาต่ำจริงๆ มาพูดถึงเรื่องรูปร่างของเขาได้ยังไ และแน่นอนว่าชาตินี้อย่าได้พูดดีกันเลย ไม่มีทาง

----------

 

 

---------- ทอล์ค กะ ไรท์ ----------

สวัสดีครับนักอ่านทุกคน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองของไรท์แล้วนะ ก็ยังคงความเป็นเตนิวเอาไว้เหมือนเดิม จากความดราม่าในเรื่องที่แล้ว เรื่องนี้ไรท์จะพยายามดราม่าให้น้อยลง (จะพยายามนะครับ) สำหรับคนที่ชอบผลงานของไรท์แล้วติดตามกันมาจนถึงเรื่องนี้ก็ขอบคุณมากนะครับ ขอบคุณที่ติดตามกันนะครับ ส่วนคนใหม่ที่เข้ามาอ่านก็ขอฝากผลงานเรื่องแรก และเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมในของนักอ่านทุกอ่านด้วยนะครับ

ยังไงก็ติดตามให้กำลังใจไรท์กันต่อไปนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว