แฟนผมเป็นคนค้ายา(Y)(NC18+)
61
ตอน
1.08M
เข้าชม
1.21K
ถูกใจ
934
ความคิดเห็น
3.41K
เพิ่มลงคลัง

Intro

แนะนำตัวละคร

นที :

อายุ 22 ปี เป็นเด็กหนุ่มตัวเล็กๆผิวขาวอมชมพูผู้ที่สู้ชีวิต เมื่อก่อนพ่อกับแม่นั้นติดการพนันจึงมีหนี้สินมาก ที่บ้านทำการเกษตรก็พอมีเงินอยู่บ้างแต่ก็ไม่พอที่จะใช้จ่ายหนี้ได้หมดในเร็ววันในขณะที่ดอกเบี้ยนั้นก็โหดซะเหลือเกิน

"ห๊ะ!ขึ้นเตียง! อย่าบอกนะว่ามึงจะข่มขืนกู! ไอ้เวร

สิงห์

ปล่อยกูนะเว้ยยยย!!!"

สิงห์

:

อายุ 24 ปี ผู้ชายรูปงาม ร่างกายที่แข็งแรง และเงินในบัญชีที่มีมากเกินกว่าจะใช้คนเดียวหมด เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เป็นคนที่เย็นชา ปนกวนบาทานิดๆ เป็นคนหัวดื้อไม่ค่อยยอมคน มีอาชีพบังหน้าคือผู้ช่วยCEOของบริษัท

Best Electronic Company

แต่อาชีพเบื้องหลังคือพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่

"ถ้าจะขึ้นเตียงแบบที่มึงคิดล่ะก็ ไว้หลังจากที่มึงทำงานให้กูเสร็จล่ะกันนะ

นที

"

messageจากไรต์:

สวัสดีคร้าผู้อ่านทุกท่านนน นี่เป็นนิยายเรื่องที่สองของเราแล้วเด้อ ย้อนกลับไปเรื่องแรกก็อาจจะไม่มีอะไรมากในเรื่องเนื้อหาก็ขอโทษด้วยนะคะ มันเป็นเรื่องที่ไรต์พยายามแก้ไขอยู่น้า เอาเป็นว่าเรื่องที่แล้วเน้นหวานๆน่ารักๆละกันนะคะ แต่เรื่องนี้จะขอลองแนวใหม่น้าาา ยังไงก็ขอฝากเรื่อง"แฟนผมเป็นคนค้ายา"ด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ถ้ามีอะไรผิดผลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มาถูกแต่งขึ้นใหม่ไม่มีการกล่าวถึงผู้ใด หรือพาดพิงใคร มีเนื้อหาที่รุนแรง คำหยาบคาย การกักขัง การขืนใจ โดยไม่ยินยอม การแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาไม่ได้เห็นดีเห็นชอบหรือสนับสนุนกับการกระทำที่รุนแรงของตัวละครแต่อย่างใด ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว