[Lovebad and Sweet]Mark&Bam....
6
ตอน
2.17K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

=pc=BamBam=pc=

=pc=สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล อายุ21 ปีครับ คณะบริหาร ปี 4 ครับ ผมอยู่ที่บ้านของตะกูล"ต้วน" ที่ผมมาอยู่ที่บ้านหลังนั้นได้เป็นเพราะคุณหญิง"ดอรีน และคุณชายเรย์มอนด์ คุณพ่อและคุณแม่ของ"พี่มาร์ค"ครับ คุณหญิงดอรีนเธอ อยากได้ลูกชายเพิ่มอีกคน เธอจึงขอผมมาเลี้ยงดูแลอยู่ที่เกาหลีใต้น่ะครับ ผมเป็นคนไทยครับ แต่เพราะว่าผมอยากมาเรียนต่อที่เกาหลีใต้ คุณแม่ของผมจึงให้ผมมาอยู่กับคุณหญิงดอรีนที่เกาหลีเลยน่ะครับ เรื่องมันก็ประมาณนี้เลยครับ ส่วนกิจการทางบ้านของผมก็ไม่ได้รวยหรือจนอะไรมากครับ ก็พออยูพอกิน แล้วครอบครัวของผมที่ไทยก็เปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองด้วยนะครับ แล้วครอบครัวผมมี5คน มีผม คุณแม่ พี่เบียร์ พี่แบงค์ แบะน้องสาวคนสุดท้องเบบี้

=br=

=pc=Mark=pc=

=pc=สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อ มาร์ค ต้วน ครับ อายุ 25 ปี ครับ ตอนนี้ผมทำงานเป็นรองประธานบริษัทเกี่ยวกับการส่งออกรถยนต์ของเกาหลีครับ และผมก็ไม่ใช่ผู้ชายสุภาพบุรุษสักเท่าไหร่ ผมน่ะเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันยุ่งยาก และผมก็ยังแอบชอบเพื่อนสาวอยู่คนนึง ซึ่งเธอไม่เคยรู้เลยว่า ผมน่ะชอบเธอ ทั้งชีวิตนี้ผมก็ยกให้ผู้หญิงคนนี้ได้...เพราะ...ผมรักเธอ...

=br=

=pc=Pinky=pc=

=pc=สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อพิงค์กี้นะ อายุ25ปี ตอนนี้ทำงานเป็นเลขาของบริษัทคุณพ่อที่คุณพี่ชายแสนดีเป็นประธานบริษัท เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับมาร์ค ซึ่งสำหรับเรา เราว่ามาร์คเป็นคนใจร้อน เอาแต่ใจ ไม่ฟังคุณลุงและคุณป้า แถมยังดื้อรั้นสุดๆอีกด้วย แต่ก็นะ เวลาที่มาร์คป่วยหรือเหงานะ มาร์คก็จะดูเหมือนเด็กๆเลยแหละ เราอยากให้ทุกคนดูมาร์คไปเรื่อยๆนพ เพราะความจริงเเล้วมาร์คก็เป็นผู้ชายที่นิสัยดี และอบอุ่นคนนึงเลยแหละ จะบอกให้

=br=

=pc=Cat terrine=pc=

=pc=หญิงสาวที่เป็นคู่นอนของมาร์ค แม้จะรู้ว่าตัวเองเป็นแค่คู่นอน แต่เธอก็ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้ามาร์คตลอด เพราะไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่เจ้าใกล้มาร์ค หรือมายุ่งกับมาร์ค เธอก็จะขัดขวางตลอด หรือบ้างครั้ง เธอก็จะสั่งคนไปเก็บทันที แคท เทอร์รีนเป็นลูกสาวคนเล็กของบริษัทส่งออกเครื่องสำอาง ของประเทศ

=br=

=pc=Park Sanho

=pc=สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อ ซานโฮ หรือ พาร์ค ซานโฮ ครับ ผมเป็นคนเกาหลี อายุ25ปีครับ ผมเป็นรุ่นพี่ของแบมแบมครับ สำหรับผม แบมแบมเป็นคนที่เรียบร้อย ขี้เกรงใจ รักเด็ก เป็นคนกันเอง friendly สุดๆ ตอนแรกที่ผมเจอแบมแบมนะ ผมนึกว่าเเบมเเบมจะเป็นคนนิ่งเงียบแบบหยิ่งๆนะครับ เพราะตอนนั้นน้องแบมแบมไม่มีเพื่อนเลย แต่พอคุยกันไปเรื่อยๆ ผมก็ได้ทำความรู้จักกับแบมแบมมากขึ้น จนถึงตอนนี้ผมว่าผม.....ชอบน้องแบมเข้าแล้วน่ะสิ

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว