รักร้ายนายเย็นชา
1
ตอน
1.18K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

พี หรือ นายธิวากร อายุ 21ปี เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะกรรมโยธา ผู้ชายเย็นชาเงียบขรึม เข้าถึงเขายากเป็นคนเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตัวเองอยากได้อะไรต้องได้ เขาเป็นลูกชายนักธุรกิจใหญ่หลานเจ้าของมหาลัยมีผู้หญิงมากมายที่หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา และหนึ่งในนั้นก็คือเธอ 

 

ฟิล์ม หรือ นางสาวนาราพร อายุ19ปี เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะกรรมสิ่งแวดล้อม เธอเป็นเพียงผู้หญิงะรรมดาคนหนึ่งที่มีหัวใจบริสุทธิ์เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเค้าช่วยเธอไว้ครั้งนั้นเธอยังจำไม่เคยลืมเขาเหมือนดั่งเทพพระบุตรที่มาช่วยเธอเวลาเธอลำบากเธอไม่เคยลืมมันได้เลยแม้เรื่องมันจะผ่านมานานหลายปีแล้วก็ตาม แม้เค้าจะไม่เคยเห็นเธออยู่ในสายตาเลยก็ตาม ฐานะก็ปานกลาง 

 

บีม หรือนายธนาภิวัฒ อายุ21ปี เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา ผู้ชายอบอุ่นผู้หญิงเยอะมากเปลี่ยนหน้าไม่ซ้ำแต่ละวัน ลูกชายเจ้าของมหาลัย เพื่อนของพี ไม่รู้ว่าเขาทั้งคู่คู่เป็นเพื่อนกันได้ยังไงทั้งๆที่นิสัยต่างกันสุดคั่ว และเขาไม่คิดจะรักใครโดยเฉาะยายเฉิ่มที่ใส่แว่นตาหนาเตอะที่บังอาจมาชอบเขาอย่าเธอ 

 

ปลาย หรือ นางสาวปลายดาว อายุ19ปี ผู้หญิงที่แสนจะเฉิ่มไม่มีไรน่ามองใส่แว่นยังกับคุณป้า ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีตองทำงานส่งเสียตัวเองเรียน 

 

*นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง* 

*ภาพทุกภาพนำมาจากอินเตอร์เน็ตบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่นวข้องใดๆ* 

**ขออนุญาตเจ้าของภาพค่ะ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว