When The Flowers  Fall
5
ตอน
2.01K
เข้าชม
53
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เมื่อสาวน้อยโคลีน  กับ แอ๊กม่าน้องชาย  ต้องถูกส่งมาอยู่บ้านปู่กับย่าที่บ้านพักติดชายเขา  ที่ที่หากไกลความเจริญเข้าสู่ความเงียบสงบแห่งธรรมชาติ

ทำให้เรื่องราวต่างๆมากมายได้เปิดกระจายออกมาเหมือนประตูบานใหญ่ที่เปิดออกกว้างจนเกิดเหตุการณ์เหนือความความคาดคิดพวยพุ่งออกมา  จนทั้งสองพี่น้องแทบปรับตัวไม่ทัน

 

ห้องที่มีรูปต้นตระกูลตั้งแต่รุ่นแรก  จนถึงรุ่นปัจจุบันกับชื่อแปลกๆมากมายเกินที่เธอและน้องชายจะจดจำได้ในวันเดียวตามคำสั่งของผู้เป็นย่า

หน้าตาช่างงดงามหล่อเหลากันถ้วนทุกคน  แต่ภาษาใต้ภาพทำเอาเธอกับน้องชายได้แต่มองหน้ากันงุนงง

แต่ไม่แปลกเท่าที่  หนึ่งในญาติของเธอ ที่เธอเจอเมื่อก้าวเท้ามาถึงประตูบ้านในตอนแรก  กับมีหน้าตาและชื่อเหมือนกับหนึ่งในบรรดาทวดของเธอ

 

และฝันร้ายที่โคลีนต้องเผชิญมาตั้งแต่เด็ก  ยิ่งกับเด่นชัดขึ้นเมื่อเธอก้าวมาถึงบ้านหลังนี้

ภาพการต่อสู้ในชุดโบราณที่เธอมีสหายเคียงไหล่ก็กลายเป็นมวดของเธอผู้นี้  บุรุษที่กายสูงใหญ่ ผมยาวพริ้วและดวงตาประกายสีเงินยวง

 

ที่ทำให้อึ้งแล้วอึ้งอีก  เมื่อวันถัดมาเธอและน้องชายถูกพาไปยังที่พักในเขาแห่งหนึ่ง  เพื่อไปรอต้อนรับญาติๆที่จะเดินทางมาเยี่ยม

กลับทำให้เจอผู้คนที่หน้าตาเหมือนบรรพบุรุษในภาพถึง 3 คน  ทำเอาทั้งสองพี่น้องได้แต่ตกตะลึงและหวาดเกรงจนทำตัวไม่ถูก

 

ซ้ำร้ายต้องมาพบเจอกับทั้งเหล่าคนแคะ  เอลฟ์  ฑูตสวรรค์  รวมถึงจอมเวทย์ และมังกรเทวะมากมายเพราะทวดสาวของตนถูกดึงวิญญาณไปสู่ถ้ำของมังกรเควล หรือ เทพีเคลเอเลอิค

แต่โคลีน กับแอ๊กม่าจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้เช่นไร    คงต้องได้แต่รอให้โชคชะตาเป็นดั่งสายลมที่พัดผ่านมา  และผันผ่านไป

 

โศกนาฏกรรมรักสุข ทุกข์  เคล้าน้ำตาของใครคนหนึ่งจะทำให้  อดีตที่เคยผันผ่านกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง  พร้อมเรื่องราวที่มากล้นจนเมื่อทุกอย่างเกือบจะจบสิ้นลงยามเมื่อดอกไม้ร่วงโรย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว