Let Me Love You ให้ฉันได้รักคุณ
6
ตอน
2.61K
เข้าชม
52
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง


 

ตัวละครหลักของเรื่อง ซีโน่ & พาย

 

 

บทนำ

"ขอโทษนะคะที่วุ่นวายแต่พายอยากให้พี่ซีรับความรู้สึกของพายไป พายไม่ได้ตามกระแสที่ว่าพี่หล่อแล้วตามจีบ แต่พี่ก็หล่อจริงๆ นั่นแหละ ไม่สิ พี่แค่ดูเป็นคนน่ารักพายเลยชอบพี่...มั้งค่ะ"

ฉันยืนบิดหูตัวเองไปมา ไม่กล้าสบกล้ากับคนตรงหน้า แต่พี่เขาจะเขินไหมนะที่มีคนมาสารภาพรักแบบนี้ แต่เอาจริงๆ พี่ซีโน่ก็คงจะชินเพราะมีสาวมาสารภาพรักออกจะบ่อย ฉันก็แค่อยากลองดูเผื่อฟลุคไรงี้ >< แค่บอกไปไม่ได้หวังอะไรเล้ยยย...แต่ถ้าได้ก็จะดีใจมาก ใครที่ได้เป็นแฟนพี่ซีคงเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากแน่ๆ แต่พอเงยหน้าขึ้นมาสบตาพี่ซีฉันก็ไปต่อไม่เป็นเลย แล้วไอ้คำที่ว่า 'เพราะพี่น่ารักดีพายเลยชอบพี่...มั้งคะ' คืออัลไร ทำไมต้องมีมั้ง T^T ไม่ได้การแล้วต้องรีบทำอะไรสักอย่าง

 

"..."

 

"เอ่อ พี่ไม่ต้องตอบรับก็ได้ค่ะ พายแค่อยากบอกเฉยๆ พายไปนะ"

ให้ตายเถอะ ฉันอาจจะคิดผิดก็ได้ แค่บอกไปแต่แล้วเป็นยังไงในตอนนี้~ ถ้าย้อนกลับไปฉันจะไม่คิดที่จะบอกเลยจริงๆ ลืมคิดข้อนี้ไปเลยว่าถ้าพี่เขาปฏิเสธ ฉันกับพี่ซีจะมองหน้ากันยังไง ฮือออออ หนีตอนนี้คงมีแค่คำนี้คำเดียวที่ต้องรีบทำ

 

"เดี๋ยว!" ฉันหันหลังกำลังจะวิ่งหนีแต่พี่ซีก็เรียกฉันเอาไว้ซะก่อน

"อะไรหรอคะ"

"หาเหตุผลที่ชอบเขาจริงๆ มาให้ได้ก่อนเถอะ แล้วค่อยมาบอกว่าชอบ

"เอ่อ อา ค่ะ"

 

ฉันยืนเกาหัวตัวเองป้อยๆ ไม่แน่ใจว่าพี่ซีตอบตกลงเรื่องรับความรู้สึกฉันหรือพูดให้ฉันเจียมตัวว่าถ้าจะเล่นๆ ก็ถอยไป หรือฉันจะเข้าใจผิดและไม่เข้าใจอะไรเลย แงง

หลังจากพี่ซีพูดจบก็เดินจากไป เหลือแค่ฉันที่ยังยืนเอ๋ออยู่ เขาจะพูดให้เคลียกว่านี้ก็ไม่ได้เนอะ งื้อออ งง คงไม่เป็นไรแล้วแหละอย่างน้อยฉันก็ได้บอกไป...มั้ง แล้วเอาไงต่อดีเนี่ยยย

 

"เป็นไงบ้างพาย พี่ซีโอเคป่ะ"

หลังจากยืนเอ๋อได้สักพักก็ต้องเรียกสติพาตัวเองเดินมานั่งยังที่โต๊ะประจำใต้ตึกคณะ และก็ไม่พ้นยัยนิดที่ทำเหมือนจะอยากรู้ใจจะขาดรีบถามออกมาอย่างไว

"พี่ซีโอเค..." ฉันตอบกลับไปอย่างเนือยๆ

"งั้นก็แสดงว่า..."

"ว่าฉันอาจโดนเทแน่ๆ  ฮืออออ"

อันนี้เป็นเสียงนิเชลที่ถามขึ้นและฉันก็ตอบตามความรู้สึกที่ทำให้นึกคิด ว่าฉันอาจจะต้องโดนพี่ซีเทตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน

 

"ไหนเล่ามาสิ แกไปบอกพี่ซีว่ายังไง"

"ก็ไม่ยังไงหรอก คืองี้..."

 

 

 

 

 

 

 

 

มีคนบอกว่า...ถ้าชอบใครให้บอกไป  #พาย

คนจริงเขาชอบเก็บทุกสิ่งไว้ข้างใน ไม่ชอบพูดแต่ชอบทำ   #พี่ซีโน่

มีใครเคยบอกคุณหรือเปล่าว่าถ้าเพื่อนชอบใคร...เราต้องชอบตาม  #นิเชล

แฟนเพื่อนแม่งน่าสน จะไม่ให้สนได้ไงกูเจอเธอก่อน    #พี่เซ็ต

 

 

**********************************************************

 

ปล. ชื่อตัวละคร นิสัยตัวละคร รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่ทุกคนจะได้อ่านต่อไปนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพแต่อย่างใด ล้วนเป็นสิ่งที่ผู้แต่งจิ้นและจินตนาการขึ้นมาเองเท่านั้น ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram ค่ะ เกิดจากความชอบส่วนตัวล้วนๆ แฮ่ๆ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ

 

ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยเน้อ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนิยายเรื่องนี้กันนะคะ ชอบไม่ชอบตรงไหนติติงกันได้ตามสบายเลยจ้าเค้าใจดีรับฟังเก่งน๊าาาา อิอิ

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่จริงจังมากหวังและหวังและหวังว่ามันจะจบได้อย่างสมบูรณ์แบบ 5555

แล้วเจอกันจ้า

 

เค้ามีแฟนเพจด้วยน๊า ฝากกดไลค์กดแชร์ด้วยจ้า Loveๆ

เพจ : JaneS_Goal

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว