จบ หนี้หัวใจ...ไฟสวาท
22
ตอน
485K
เข้าชม
767
ถูกใจ
497
ความคิดเห็น
749
เพิ่มลงคลัง

“จะเอาเงินไปฟรีๆมันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ”

“ก็บอกแล้วไงคะ ว่าจะคืนให้ครบทุกบาททุกสตางค์”

“ใครเชื่อเธอ ก็โง่เต็มที ไม่มีเงินก็จ่ายเป็นอย่างอื่นสิ” ธันวาคว้าแขนเรียวเสลานั้นไว้อย่างรู้ทันก่อนหญิงสาวจะชิงหนีไปเสียก่อน

“ปล่อย...คุณธัน” อารยาพยายามปลดมือหนาออกแต่ยิ่งดิ้นรนเหมือนมันจะรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆ “ไหนคุณเคยบอกว่ารังเกียจผู้หญิงอย่างฉัน เกลียดจนไม่อยากเข้าใกล้ เกลียดขนาดนั้นแล้วมาแตะต้องฉันทำไม” อารยายังทำใจดีสู้เสือ ทั้งที่กลัวจนปากคอสั่นระริก

“เกลียด...” ธันวาย้ำ “แต่ก็ไม่โง่” พูดจบชายหนุ่มก็รวบตัวหญิงสาวเดินด้วยความเร็วแสงขึ้นชั้นสองของบ้าน ปิดประตูห้องนอนของหญิงสาวที่เคยเข้ามาครั้งหนึ่งและยังจำได้ดี โยนร่างบอบบางลงบนเตียงเล็ก ขนาดแค่สามฟุตครึ่ง แม้เตียงจะเล็กแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเมื่อครั้งนี้เขาไม่ได้คิดจะนอน

=br=

=br=

อารยา สาวน้อยแสนสวยต้องทำงานตัวเป็นเกลียวเพื่อส่งน้องชายคนเดียวเรียนหนังสือ แต่เมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้เธอกลายเป็นคนมีหนี้ก้อนโต ที่ยังไม่รู้ว่าจะเอาปัญญาที่ไหนไปจ่าย จู่ๆก็มีนางฟ้าใจดียื่นมือเข้าช่วย ทว่าเจ้ากรรมนายเวรของเธอกลับมาในรูปแบบของ ‘ลูกชาย’ ผู้มีพระคุณ

ธันวา ขัดใจมารดาตัวเองไม่น้อย ที่ยื่นมือเข้าไปช่วยหญิงสาวเจ้ามารยาคนนั้น ผู้หญิงประเภทที่เขาเกลียดที่สุด แม้แม่ของเขาจะใจดีเหมือนนางฟ้านางสวรรค์ แต่ อารยา จะได้รู้ซึ้งถึงคำว่า นรกมีจริง

หรือหนี้ครั้งนี้จะทำให้ อารยา ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง แลกคืนอิสรภาพด้วยไฟรักไฟสวาทที่ชายหนุ่มเป็นคนก่อมันขึ้นมา...

 

**EBOOK วางจำหน่ายแล้วนะคะ สนับสนุนไรท์เตอร์ได้นะจ๊ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

สำหรับใน EBOOK จะมีตอนพิเศษเพิ่มจากที่ลงฟรีอีก 2 ตอน และอย่าคาดหวังกับฉาก NC น้าา ไม่เคยเขียนมาก่อนจริงๆ 555

ฝาก Rating และ Comment ด้วยนะจ๊ะ**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว