เดิมพันรักองค์หญิงเจ้าเสน่ห์

จีน

เดิมพันรักองค์หญิงเจ้าเสน่ห์

เดิมพันรักองค์หญิงเจ้าเสน่ห์

beevee

จีน

4
ตอน
4.05K
เข้าชม
93
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง

เดิมพันรักองค์หญิงเจ้าเสน่ห์

 

เธอคือนักพนันสาวชื่อดัง นามว่า ชงมี่ ซึ่งมีความหมายตามตัวว่าฉลาดและงดงาม กำลังเดินทางไปลาสเวกัสดินแห่งการเดิมพันอันเลื่องชื่อ แต่ดันมาเครื่องบินตกตายก่อนจะไปถึงที่ วิญญาณหญิงสาวจึงหลุดไปเข้าร่างไร้วิญญาณขององค์หญิงซือเยว่

 

แต่เดิมนี่ควรจะเป็นวันเกิดครบรอบสิบหกปีที่น่ายินดียิ่งขององค์หญิงแปดผู้ซึ่งเป็นที่รักใคร่ของพระบิดาหรืออดีตฮ่องเต้รัชกาลก่อน หรือแม้กระทั่งบรรดานางกำนัลขันที

 

นางผู้ซึ่งมีนิสัยอ่อนโยน อ่อนหวาน มีเมตตา กรุณา ใจกว้าง และมีความเป็นกุลสตรีที่ดีเลิศไปเสียทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น พิณ หมาก กาพย์ กลอน

 

แต่ทว่าเหตุไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นโดยที่ทุกคนไม่ทันตั้งตัว คืนนั้นองค์ไทเฮาเรียกตัวองค์หญิงกับฮ่องเต้ไปเข้าเฝ้าเพียงลำพังสามคน

 

ไม่รู้ว่าแท้จริงเรื่องราวเป็นอย่างไร บ้างก็ว่าองค์หญิงป่วยเป็นโรคร้าย บ้างก็ว่าอาจจะกินอะไรผิดสำแดงเข้า แต่ที่แน่ๆ ฮ่องเต้กลับไม่ยินยอมให้จัดราชพิธีศพขององค์หญิง

 

อีกทั้งห้ามผู้คนในวังแพร่งพรายเรื่องนี้ออกไปเป็นอันขาด หาไม่ก็จะถูกบั่นศรีษะเสีย

 

ฮ่องเต้ทรงงดออกว่าราชการเป็นเวลานานติดต่อกันสามวันแล้ว อีกทั้งยังทรงไปเยี่ยมเยือนตำหนักขององค์หญิงอยู่เป็นนิจ

 

และในที่สุดสวรรค์ก็เห็นใจ ส่งน้องสาวสุดที่รักของเขากลับมาเสียที แต่ไฉนนางจึงเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหวเช่นนี้ น้องสาวผู้อ่อนโยน เรียบร้อยผู้นั้นของข้าไปไหน!!!!

 

ชายหนุ่มในอาภรณ์ลายมังกรสูงศักดิ์เดินมาหยุดข้างเตียงไม้สลักวิจิตรงดงาม จากนั้นก็ยื่นมือไปหยิบบางสิ่งด้านหลังพนักเตียงที่หญิงสาวอุตส่าห์แอบซ่อนไว้อย่างดีแล้วเชียวออกมา

 

"หากเจ้ายังไม่ตื่นขึ้นมา ข้าจะเอาลูกเต๋ากับกระดานหมากของเจ้าไปโยนทิ้งเสีย "

 

"  ช้าก่อนเสด็จพี่ !!!  นั่นเครื่องมือหากินของข้า "

 

 

 

ตามไปอ่านต่อได้ที่ https://writer.dek-d.com/beevee/story/view.php?id=1822092

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว