จบ มาเฟียร้ายคืนใจรัก
51
ตอน
81K
เข้าชม
176
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
211
เพิ่มลงคลัง

 

มาเฟียร้ายคืนใจรัก

แนะนำตัวละคร

 

ครูส  มาตินเนส

หนุ่มใหญ่วัย  34  ที่นิตยสารชื่อดังของยุโรปยกย่องให้เป็นบุคคลที่น่าติดตามอย่างยิ่งในฐานะชายหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีนัยน์ตาอันแสนเซ็กซี่ขยี้ใจอิสสตรีแถมพ่วงเอาความหล่อเหลาและรวยติดอันดับต้นๆของโลก  เขาคือผู้กุมอำนาจทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของยุโรป  อีกทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ส่งออกไปทั่วโลกอย่างแพร่หลาย  น้อยคนนักที่จะรู้จักเขาในฐานะครูสไอ้นรกส่งมาเกิดเจ้าของธุรกิจสีเทาทั้งคาสิโนและผับ  

ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาวคือคำจำจัดความสถานะของเขาในตอนนี้  เมื่อความเชื่อใจที่มีให้กับคนที่รักกลับกลายมาเป็นดาบสองคมที่ทิ่มแทงจนถึงกลับเสียความทรงจำ  (เขาจะกลับมาเป็นครูสคนเดิมได้หรือไม่  ฝากติดตามกันด้วยน้าจ๊ะ)

 

แก้วตา  มหาสุข

สาวน้อยวัยสดใส  หล่อนไม่เคยมีความรักจริงๆ จังๆ กับใครเขาซักทีเพราะชีวิตนี้พลีให้แต่กับครอบครัว  การเกิดมาเป็นลูกสาวคนโตที่ขาดเสาหลักอย่างบิดามันจึงไม่ต่างอะไรกับการเป็นผู้นำครอบครัวดีๆ นี่เอง  หล่อนต้องดิ้นรนอย่างแสนสาหัสในการดำรงชีพ  

แต่ดูเหมือนสวรรค์ยิ่งกลั่นแกล้ง  เมื่ออยู่ๆ ก็ดันส่งเขาชายในฝันผู้ไร้ซึ่งความทรงจำลงมาให้

 โอสวรรค์….หล่อนยังลำบากและยุ่งยากไม่พออีกหรือไง

ชีวิตของแก้วตาจะต้องเผชิญอยู่ในโลกของเขาชายในฝันและมาเฟียร้ายไอ้นรกส่งมาเกิดหรือมิสเตอร์ Y(ร้าย)ได้อย่างไร  ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญา  ห้ามคัดลอก  ดัดแปลง  สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติสิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดยหล่าเอ๋ยนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการส่วนบุคคล  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสถานที่ บุคคลหรือเจ้าของภาพใช้ประกอบเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของภาพจาก google.com ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

ไฟด์อีบุ๊คจ้า

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU2Nzc3MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjgyNTc4Ijt9

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว