...เขาเป็นเพียงแค่ชายในฝันของเธอ... เมื่อซาตานอย่างเขา มาลวงใจดาราเอกสาวแห่งพระนครอย่างเธอ หาทางลิ้มลองเธอก่อนคู่หมั้นญาติของตน และเธอก็ติดไปกับกับดักนั้นเรียบร้อยแล้ว เสียงเพลงอันไพเราะแห่งยุค 50

 

"เดี๋ยวค่อยกลับมารับอีกซักสองสามชั่วโมงนะคะ" หญิงสาวบอกคนขับรถแล้วก้าวเท้าที่สวมใส่รองเท้าส้นสูงคู่โปรดสีสันฉูดฉาดจากอเมริกา เดินลงจากรถจากัวร์คันหรูหราที่หน้าผับดิสโก้หรูใจกลางพระนครตอนบ่ายสามเศษๆ ของวัน เพื่อนัดพบกับแก๊งซ์เพื่อนสาวของเธอเพื่อนสนิทในวัยเด็ก  

ดิสโก้คลับแห่งนี้เป็นดิสโก้คลับแห่งเดียวในพระนครที่ปลูกดอกกุหลาบสีแดงไว้ที่หน้าไนซ์คลับเต็มไปหมด กอกุหลาบที่ปลูกไว้ยังคงมีหนามอยู่ทุกกอ 

หญิงสาวเดินเหยียดน่องทอดยาวเดินลงไปบนพรมแดงราวกับอยู่บนรันเวย์ในอเมริกา และคล้องกระเป๋าหนังหรูหราสีดำไว้ที่แขน เธอถอดแว่นตาดำมาถือไว้ แสงแดดและความร้อนจากอากาศและมลภาวะแห่งพระนครทำเอาเธอหลี่ตาเล็กน้อย ความพราวเสน่ห์ของเธอเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้างแซ่ซ้องได้เป็นอย่างมาก  

หญิงสาวปลายตามองผู้คนผ่านๆ แล้วเดินอย่างไม่ใส่ใจสายตาคน สาวสวยผมสั้นสีบรอนซ์ทองแดงม้วนผมไว้เป็นลอนเล็กๆ ริมฝีปากสีส้มโอรสที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงของเธอเข้ากันได้ดีกับสีของรองเท้าคู่ใจ เรียวขาขาวงามที่ใส่ชุดโค๊ชสั้นกระโปรงพองทรงบอลลูนสั้นจนผู้คนต่างมอง และนำไปซุบซิบนินทาที่มีสาวจากต่างบ้านต่างเมืองมาพระนคร  

แต่บางคนก็ชอบแฟชั่นของเธอ ชุดโอเวอโค็ชทรงยุโรปที่มีลายสก็อต สีน้ำตาลอ่อนๆ เกือบครีม ทำเอาหญิงสาวในพระนครน้อยใหญ่เหลียวหลังมองกันแทบคอหักกันเลยทีเดียว 

 

 

 

อีบุ๊คที่วางขาย 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTkwNzcxMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI5ODE1MyI7fQ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว