สวัสดีจ้าาาา

เกดเอง เกดคนเดิม ไม่ได้มาลงฟิคใหม่ ไม่ต้องตกใจไป แต่จะเอาฟิคส้้นที่เคยแต่งไว้มารวบรวมลงไว้ที่นี่ที่เดียว แล้วเดี๋ยวถ้าแต่งตอนใหม่เพิ่ม ก็จะได้เอามาลงไว้ในนี้เช่นกัน เพราะฉะนั้นกระทู้นี้จะเป็นกระทู้ที่เอาไว้รวบรวมฟิคตอนสั้นของอวี๋โจวโดยเฉพาะนะคะ ถ้าจะค้น หรือจะย้อนอ่าน จะได้มาดูได้ในกระทู้นี้เลยโดยตรง จะได้หาไม่ยากเนาะ

ส่วนตอนเก่าๆ ตอนไหนที่ใครยังไม่ได้อ่าน ก็ตามสบายเลยจ้า เลือกอ่านได้โลดๆ แต่ถ้าจะกรุณา เมตตา มุทิตา อุเบกขา ก็ฝากคอมเม้นท์ด้วยนะคะ จะได้เอาไว้เป็นแรงจัย อิอิ

สุดท้ายนี้ ใครรอฟิคเรื่องยาวอยู่ อยากจะขอให้อดใจคอยอีกสักนิดนะคะ ถ้าใครตามทวิตเราอยู่จะรู้เลยว่าเราไม่เคยทิ้งฟิคคู่นี้ไปไหนเลย เรามีพล็อตแล้ว มีเส้นเรื่องในหัวแล้วเรียบร้อย แต่ขอจัดการรูปเล่ม Gambling Love ให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที.. เนาะๆ ขอเวลาเราหน่อยนะจ๊ะ

เราเข้าใจแหละ เข้าใจดีเลยว่าช่วงนี้ฟิคอวี๋โจวมันขาดตลาดมากๆ ถ้าเป็นไปได้เราจะพยายามแต่ง SF มาให้อ่านพอแก้ขัดไปพลางๆ ก่อนละกัน แต่ขออย่างเดียว อย่าตัดพ้อต่อว่าเราเลยเน้อ เราไม่ทิ้งฟิคคู่นี้ไปไหนแน่ๆ ตราบเท่าที่มีคนอ่าน เราก็ยังคงแต่งอยู่เหมือนเดิมแหละจ้า ส่วนคนที่ให้กำลังใจ และขอบคุณกันมาตลอด เกดก็ขอบคุณมากๆ นะคะ สัญญาว่าจะพยายามไม่ให้นานเกินไป ยังไงช่วงนี้ก็อ่าน SF แก้ขัดกันไปก่อนน๊าาา

รักทุกคนเหมียนเดิม 💕

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว