Love Ten Points #รักตรงเป้า (ตีพิมพ์กับ สนพ.Nananaris Ybooks)

Y

จบ Love Ten Points #รักตรงเป้า  (ตีพิมพ์กับ สนพ.Nananaris Ybooks)

Love Ten Points #รักตรงเป้า (ตีพิมพ์กับ สนพ.Nananaris Ybooks)

404 Not Found_

Y

23
ตอน
208K
เข้าชม
1.97K
ถูกใจ
140
ความคิดเห็น
2.75K
เพิ่มลงคลัง

Love 

Ten Points 

#รักตรงเป้า 

จริงๆโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่เรียกว่า "กำลังใจ" และสิ่งที่เรียกว่ากำลังใจนี่เองที่ทำให้ชีวิตของเรามีพลังที่จะก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ อย่างเช่นตัวผม เด็กชายผอมแห้งที่ไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิต เป็นคนที่ใช้ชีวิตไปวันๆ จนอยู่มาวันหนึ่งผมก็ได้เห็นใครคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ใครคนหนึ่งที่ผมไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ใครคนนั้นที่ผมเห็นเขาครั้งแรกผ่านหน้าจอทีวี 

และในวันที่ท้องฟ้ามืดมนนั้นเองเป็นวันที่ผมได้เห็นเขายิงธนูลูกนั้นออกไป สีหน้าและแววตามุ่งมั่นของเขาตอนที่ยิงธนูมันทำให้ผมรู้สึกมีพลังอย่างบอกไม่ถูก ความมุ่งมั่นและรอยยิ้มที่เปี่ยมด้วยพลังของเขาทำให้ผมมีกำลังใจและทำให้อยากรู้ว่าคนเราเวลามีเป้าหมายอะไรแล้วเราไปถึงจุดนั้นได้มันรู้สึกดีแค่ไหน และผมคิดว่าเขาคนนั้นคงจะเป็นกำลังใจและคงจะเป็น...เป้าหมายของผม เป้าหมายที่ผมอยากจะเห็นเขายิงธนูด้วยตาของตัวเองสักครั้งในชีวิต 

 

 

 

// 

เรื่องย่อ(มากๆ) : 

ปุณย์เป็นเด็กต่างจังหวัดที่ไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิตมากนัก จนวันหนึ่งปุณย์ได้เห็นศรในฐานะนักกีฬาเยาวชนทีมชาติยิงธนูในการแข่งขัน ถึงแม้มันจะเป็นการเห็นผ่านหน้าจอทีวี แต่ปุณย์ก็หลงรักศรเข้าเต็มๆและตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะต้องมาเห็นศรยิงธนูด้วยตาตัวเองสักครั้งให้ได้ ปุณย์ตัดสินใจเข้าร่วมชมรมวิ่งแข่งที่โรงเรียนจนสามารถเป็นนักกีฬาระดับจังหวัดและได้โควต้าเข้ามาศึกษาต่อที่คณะและมหาวิทยาลัยเดียวกันกับศรได้ ทุกอย่างเหมือนจะดีแต่ติดที่ว่าศรกลับเลิกเล่นกีฬายิงธนูไปแล้วซะงั้น งานนี้น้องปุณย์จะทำยังไงเมื่อตัวเองลงทุนเปลี่ยนแปลงตัวเองขนาดนี้เพื่อมาดูศรยิงธนูด้วยตาตัวเองแท้ๆ 

ร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ใน 

Love Ten Point : # 

รักตรงเป้า 

แนะนำ ติชม หรือติดตามข่าวสารได้ที่ 

Facebook 

<< 

จิ้มๆ 

หรือ 

Twitter 

<< 

จิ้มๆเหมือนกัน 

ส่วนแฮชแท็กก็ 

 

รักตรงเป้า 

นะฮะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว