Milk : Pat Pat of 8 bit กู้รัก อัพเลเวล
2
ตอน
901
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นมาเพื่อความสนุก เนื้อหาเเละรูปภาพใช้ประกอบเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น

Milk : Pat Pat of 8 bit

( กู้รัก อัพเลเวล )

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนวเเฟนตาซี-สดใส นำเสนอความรู้สึกในรูปแบบใหม่ๆ คอนเซ็ปต์เกมส์8 bit

(Let's fun in the Story)

ทุกคนย่อมมีคนที่ตัวเองชื่นชอบเป็นปกติอยู่เเล้วใช่มั้ยล่ะ? ฉันเชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่คงโหวตให้กับสาวน้อยขี้เล่นตัวละครในเกมส์ที่กำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้ 'เเม๊กกี้' เธอเป็นตัวละครในเกมส์ Milk ที่กำลังติดเทรนด์มาเเรง ในโทรศัพท์มือถือของผู้ชายทุกคนจะต้องโหลดเก็บไว้ทุกๆเครื่องเลยก็เป็นได้ วิธีการเล่นก็เพลิดเพลินสนุกสนานตามวัย เกมส์ก็จะให้ผู้เล่นสร้างตัวละครตัวเองขึ้นมาเเล้วออกไปท่องในโลกใบใหม่ที่ทันสมัยเเละสดใสพร้อมกับคู่หูสาวสวยอย่างเเม๊กกี้ เธอจะพาคุณไปผจญภัยเเละคอยมอบความสุขเเละความหวังให้คุณอยู่ทุกครั้ง ภารกิจในเกมส์นั้นก็จะให้ผู้เล่นตามเก็บเเต้มความสุขไปให้ได้ร้อยเเต็ม ถ้าใครบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จจะได้ปลดล็อคด่านต่อไปของเกมส์

 

เเต่สิ่งที่ผู้เล่นจะสัมผัสได้นั้นคือ รอยยิ้มของเเม๊กกี้ที่จะทำให้คุณหัวใจเต้นเเรงทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เธอ เเม้จะเป็นเพียงในเกมส์เเต่เสน่ห์ของเธอก็มากพอที่จะทะลุออกมาเเบบ3D ได้สบายๆ

(Teaser)

'บ๊อบบี้' ลูกชายเศรษฐีผู้กำลังตกอยู่ในโลกเเห่งความเหงาเขากำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าที่ยากจะเปิดใจกับอะไรหลายๆอย่าง เมื่อลองรักษาทางการเเพทย์ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ผลต่อมาเลยใช้เทคนิคที่ไม่เคยมีใครเคยรักษษมาก่อนนั้นคือการนำเอาเกมส์มาใช้ในการรักษา ในขณะที่บ๊อบบี้กำลังหลับใหลสมองของเขาจะเชื่อมอยู่กับคอมพิวเตอร์เเละต่อไปก็จะเป็นหน้าที่ของเกมส์ที่จะคอยรักษาเขาให้หายโดยใช้'เเม๊กกี้'ตัวละครในเกมส์ยอดฮิต เเฮปปี้ไวรัสที่จะค่อยๆเพิ่มรอยยิ้มในชีวิตของเขาให้สดใสเหมือนกับที่ผู้ชายทุกคนกำลังรู้สึกถึงเธอ

บ๊อบบี้ (ลูกชายเศรษฐีผู้ที่กำลังเผชิญกับความซึมเศร้า)

 


เเม๊กกี้ (เเฮปปี้ไวรัสที่จะมอบความสุขให้กับผู้เล่น)

 

พร้อมมั้ยที่จะไปตะลุยในโลกของเกมส์ที่จะคอยมอบความรู้สึกชีวิตชีวาให้กับคุณ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว