MY BB รักเดี๊ยวนี้ (MARKBAM)
2
ตอน
1.19K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

 

เสียงเพลงดังกระหึ่มของสถานบันเทิง เป็นเครื่องปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างดี จังหวะของเสียงเพลงพร้อมกับการส่ายสะโพกไปตามเสียงเพลงของผู้ที่มาสนุกกัน แสงสีแบบนี้เหมาะกับการทิ้งทวนให้กับการปิดเทอมเพื่อต้อนรับเปิดเทอมที่จะท้าทายกว่าเดิมในวัน พรุ่งนี้ เพื่อนรักสองคนสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยอาจจะลืมนึกไปว่าวันเปิดเทอมคือพรุ่งนี้ ร่างบางโยกย้ายไปตามเสียงเพลงอย่างเมามันส์พร้อมกับเพื่อนตัวอวบ

 

 

 

“ฮู่เล่ วันนี้มาสนุกกันให้สุดๆ ๆ ไปเลย เฮ่!!!!!” หนุ่มน้อยร่างอวบ น่ารักพูดขึ้นพร้อมกับออกลีลาเต็มที่

 

“ช่ายยยย มาสนุกสุดเหวี่ยงกันไปเลยยยยย” ร่างบางกอดคอเพื่อนอย่างสนุกสุดเหวี่ยง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายตากำลังจ้องมองตนเองอยู่ สายตาคมกำลังจ้องมองร่างบางอย่างไม่วางตา สายตาไม่ได้บ่งบอกความรู้สึกใดๆ ทั้งนั้น

.

 

.

 

.

 

.

 

“มองไม่วางตาเลยนะมึง” แจ็คสันหนุ่มฮ่องกงทักขึ้นเมื่อเห็นสายตาของเพื่อนมองร่างบาง ตู้กระจกยังไม่สามารถเป็นอุปสรรคในการมองได้ แจ็คสันยิ้มอย่างรู้ทัน

 

 

 

“ก็ของมันน่ามอง”

 

 

 

“มึงไม่เข้าไปล่ะ”

 

“ไม่จำเป็นของของกู ยังไงก็เป็นของกู” เจ้าของดวงตาเฉียบคมเอ่ยขึ้น ตั้งแต่ถูกสะกดสายตาด้วยร่างบางที่กำลังมีความสุขกับเพื่อน ทั้งรอยยิ้ม ท่าทาง การหัวเราะ รูปร่าง ทุกอย่างมันสะกดสายตาเค้าได้จริงๆ

 

 

 

“สมกับเป็นมึงจริงๆ5555”

 

 

 

“เออ พรุ่งนี้มีรับน้องเช้าใช่มั้ยว่ะ” แจ็คสันถามขึ้น

 

"อืม" หลังจากตอบเสร็จสายตาก็ยังมองคนตัวเล็กนั่นต่อไป หึหึ เตรียมตัวไว้ให้ดีแล้วเจอกันเด็กน้อย.

 

...............................................................................................................................................................

 

เอาอินโทรไปก่อนเนอะ

 

ไม่รู้ว่าจะชอบกันป่าว ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกกันน้า😊

 

little.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว