OMEGAVERSE แม่พันธุ์ตัวน้อย

Y

จบ OMEGAVERSE แม่พันธุ์ตัวน้อย

OMEGAVERSE แม่พันธุ์ตัวน้อย

Chanya

Y

22
ตอน
1.07M
เข้าชม
1.99K
ถูกใจ
863
ความคิดเห็น
6.5K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

OMEGAVERSE แม่พันธุ์ตัวน้อย

 

 

เมื่อโลกกลายเป็นสมรภูมิรบอันดุเดือดระหว่างเอเลี่ยนต่างดาวหลายเผ่าพันธุ์ อัลฟ่าที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ให้กับวิทยาการความก้าวหน้าของเอเลี่ยน มนุษย์มาถึงแล้วการสูญสิ้นเผ่าพันธุ์

 

 

 

อัลฟ่า :: แข็งแรง ฉลาด เป็นชนชั้นผู้นำและผู้ปกครอง มีทั้งชายและหญิง มีจำนวนหนึ่งในสิบคนของจำนวนประชากร มีความคุ้มคลั่งควบคุมตนเองไม่ได้เมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าในช่วงที่โอเมก้าฮีท อัลฟ่าที่เป็นหญิงนั้นจะตั้งครรภ์ไม่ได้แต่สามารถผลิตสเปิร์มได้

 

เบต้า :: ธรรมดาสามัญไม่มีเรื่องไหนเก่งหรือเรื่องไหนด้อย เป็นชนชั้นกลางที่มีมากที่สุดในจำนวนประชากร ไม่มีผลต่อฟีโรโมนของโอเมก้าเมื่อโอเมก้าเกิดอาการฮีท

 

โอเมก้า :: ชนชั้นต่ำที่สุด ร่างกายอ่อนแอ อวัยวะภายในเข้ากันได้ดีกับทุกชนชั้นจึงมักถูกนำไปค้ามนุษย์ชำแหละเอาอวัยวะ เมื่อมีลูกกับอัลฟ่าจะทำให้โอกาสที่มีลูกเป็นอัลฟ่าสูงกว่าการที่อัลฟ่ามีลูกกับเบต้า โอเมก้ามีจำนวนน้อยพบเพียงหนึ่งในร้อยของประชากรทั้งหมด ทุกเดือนจะเกิดอาการติดสัตว์ต้องการผสมพันธุ์หรือที่เรียกว่าอาการฮีท

 

ฮีท :: อาการฮีทคืออาการของโอเมก้าที่อยู่ในช่วงต้องการผสมพันธุ์โดยปล่อยฟีโรโมนออกมาเชิญชวน อาการฮีทแต่ละเดือนจะเกิดขึ้นประมาณสองถึงสามวัน

 

การกัด :: การกัดคือการที่อัลฟ่าทำสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของของโอเมก้า โอเมก้าเมื่อถูกกัดแล้วจะไม่สามารถผสมพันธุ์กับคนอื่นได้หากไม่ใช่คนที่กัดตนเอง เมื่อผสมพันธุ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของรอยกัดจะได้รับความทุกข์ทรมานเมื่อตอนกำลังผสมพันธุ์ การกัดนั้นกระทำได้ทุกส่วนบนร่างกายของโอเมก้า

 

คู่แห่งโชคชะตา :: คู่แห่งโชคชะตาคือการที่อัลฟ่าและโอเมก้ามีผลต่อฟีโรโมนของฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรงไม่อาจควบคุมตนเองได้ เข้าสู่ความคุ้มคลั่งปรารถนาต้องการผสมพันธุ์โดยสมบูรณ์ที่แม้แต่ยาก็ไม่สามารถช่วยได้ ตามปกติแล้วฟีโรโมนของอัลฟ่าจะไม่สามารถได้กลิ่นนอกเสียจากโอเมก้าที่เป็นคู่แห่งโชคชะตาเท่านั้น

 

 

 

 

คำเตือน :: เรื่องนี้พระเอกเป็นเอเลี่ยนและไม่ได้มีรูปลักษณ์มนุษย์แต่อย่างใด แปลงร่างก็ไม่ได้ด้วย 

 

อยู่ดีๆก็อยากแต่งแนวนี้ซะงั้น เรื่องนี้ลงตามใจผู้แต่งเด้อ เรื่องนี้ไม่ยาวแต่อย่างใด

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล