ปราบพยศรักแม่เลี้ยงสาว
8
ตอน
12.4K
เข้าชม
48
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

อัศวินผู้บริหารหนุ่มเข้ามาดูงานในกรุงเทพฯ เมื่อเสร็จจากงานจึงไปต่อที่ผับชื่อดังของเพื่อนสนิทสมัยเรียนเมืองนอกด้วยกัน สายตาคมจับจ้องอยู่บนเวทีที่มีไฟสปอร์ตไลต์สาดส่องไปยังร่างเล็กบางที่เต้นโยกย้ายส่ายสะโพกอวบอัดที่อยู่ในชุดเดรสเกาะสีแดงเพลิงรัดติ้ว ผิวขาวอมชมพูดูน่ามองเมื่อมีแสงไฟกระทบสาดส่อง มือบางข้างหนึ่งถือแก้วเหล้า ส่วนแขนอีกข้างก็กอดเกี่ยวกับผู้ชายมากหน้าพร้อมกับจูบกันดูดดื่มไม่อายสายตาคน อัศวินมองดูแล้วรู้สึกสะอิดสะเอียนผู้หญิงตรงหน้าอย่างบอกไม่ถูก จนถึงขั้นสาปส่งไม่ขอพบเจอคนแบบเธออีก แต่ก็เหมือนโชคชะตาไม่เข้าข้าง เมื่อ 1 เดือนต่อมา เธอถูกส่งตัวมาจากครอบครัวไฮโซที่เป็นลูกหนี้ของพ่อเขาเพื่อมาเป็นเจ้าสาวขัดดอก ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือผู้หญิงที่ถูกย้อมแมวมาขายให้เป็นเจ้าสาวของตัวเองด้วยเงิน 30 ล้าน เขาจึงย่ำยีเธออย่างไม่น่าให้อภัย แต่กลับเหมือนมีสายฟ้าฟาดลงมาอีกครั้ง เมื่อบิดาของเขาประกาศว่าเธอถูกส่งตัวมาเพื่อเป็นแม่เลี้ยงของเขา ไม่ได้มาเป็นเจ้าสาวของเขา และเธอก็ยืนยันว่าจะแต่งงานกับบิดาของเขา เขาจึงต้องลุกขึ้นมาร้าย ร้ายอย่างไม่เคยร้ายกับใครมาก่อน เพื่อสั่งสอนคนเลวๆอย่างเธอ

แนะนำตัวละคร

 

 

อัศวิน ภูวเตชานันท์(คุณอัศว์)

 

หนุ่มนักเรียนนอกวัย 30 ปี เจ้าของธุรกิจผลไม้แปรรูปส่งออกอันดับต้นๆของเอเชีย ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือผู้หญิงที่ถูกย้อมแมวมาขายให้เป็นเจ้าสาวของตัวเองด้วยเงิน 30 ล้าน เขาจึงย่ำยีทั้งร่างกายและจิตใจของเธอสารพัด ทั้งขับไสไล่ส่งไม่ยอมรับเธอและเลือดเนื้อเชื้อไขที่เกิดมา จนเมื่อความจริงปรากฏ กลับเป็นเขาเองที่พยายามไขว่คว้าเธอเอาไว้ด้วยหัวใจและชีวิตทั้งหมดที่เขามี

 

“ผู้หญิงอย่างเธอ คิดจะมายอมแมวขายให้ฉันตั้ง 30 ล้าน หยำฉ่าอย่างเธอ แค่ 3000 ฉันก็คิดว่าแพงไปด้วยซ้ำ”

 

 

นิษฐา  พิพัฒน์นาวิน(หนูนิด)

 

ทายาทบริษัทผลิตน้ำผลไม้ชื่อดังวัย 27 ปี เธอถูกมองจากสายตาของคนทั่วไปว่าแรงและฉาวที่สุดในวงการไฮโซ แต่ความจริงเธอคือผู้ที่เกิดมาโดยไม่ได้รับความยุติธรรมใดๆบนโลก เมื่อผู้บังเกิดเกล้าขับไสไล่ส่งเธอออกจากบ้านแทบทุกวัน มิหนำซ้ำคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานยังปันใจไปให้น้องสาวในไส้ของเธอเอง เมื่อสูญเสียทุกอย่าง เธอจึงยอมให้บิดามารดาขายเธอให้ไปเป็นเจ้าสาวของเศรษฐีวัยคราวพ่อ

 

“นิดมาขอลาออกจากการเป็นลูกของพ่อกับแม่ค่ะ ต่อให้ใครจะมองว่านิดอกตัญญูก็ตาม แต่นี่เหมาะสมแล้วกับความรักที่พ่อกับแม่ไม่เคยมีให้นิดเลย”

 

 

นารา พิพัฒ์นาวิน(หนูนา)

 

ผู้บริหารบริษัทผลิตน้ำผลไม้สาวชื่อดังวัย 25 ปี สาวสวยใสผู้เป็นที่รักของทุกคนในบ้าน แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้วเธอนั้นแฝงเอาไว้ด้วยความร้ายกาจและริษยา ความย่อยยับของบุคคลที่ได้ขึ้นชื่อว่าพี่สาวคือสิ่งที่เธอต้องการ แม้มันจะแลกมาด้วยความผิดพลาด แต่หากมันทำให้เธอคือผู้ชนะ เธอยอมได้ทุกอย่าง

 

“ต่อให้เธอจะเป็นพี่สาวที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขเดียวกันกับฉัน แต่ฉันไม่เคยถือว่าเธอเป็นพี่สาว”

 

 

นริษฐ์  พิพัฒน์นาวิน(นะ)

 

ผู้บริหารหนุ่มวัย 32 ปี พี่ชายของนิษฐาและนารา รักและเป็นห่วงนิษฐามาก เพราะเห็นน้องสาวไม่เคยได้รับความยุติธรรมจากคนในบ้าน เป็นผู้กุมความลับของนาราเอาไว้หลายๆอย่าง

 

 

วัสสกาน วิมลสุนทร(วอยซ์)

 

คู่หมั้นของนิษฐาที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แอบคิดไม่ซื่อกับคู่หมั้นตัวเอง ลักลอบมีความสัมพันธ์กับนาราจนถึงขั้นลึกซึ้ง

 

 

***(- ชื่อ-นามสกุลของตัวละครในเรื่อง เหตุการณ์ สถานที่ เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนสร้างขึ้นจากจินตนาการ มิได้มีเจตนาให้พ้องกับนามสกุลของผู้ใด

- บุคคลในภาพที่ปรากฏในบทนำนิยายเรื่องนี้ เป็นบุคคลที่ผู้เขียนนำมาประกอบเพื่อให้เกิดการจินตนาการในดำเนินเรื่องเท่านั้น มิได้มีเจตนาจะละเมิดสิทธิ์ของบุคคลในภาพ และผู้เป็นเจ้าของภาพแต่ประการใด)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว