ป่วนหัวใจ นายซุป'ตาร์
2
ตอน
935
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"และ ผู้ที่ได้รับรางวัลป๊อปปูล่าโหวตประจำปีนี้ได้แก่ คุณดิน บดินทร์  แมคเคนตันค่าาาาา"สิ้นเสียงประกาศจากพิธีกรสาวก็มีเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับของผมที่มาให้กำลังใจในงานนี้ ผมยิ้มอย่างอารมณ์ดี นี่รางวัลที่ 3แล้วสินะในคืนนี้ที่ผมคว้ามาได้

ขอแนะนำตัวหน่อยละกัน ผม บดินทร์ แมคเคนตัน หรือ ดิน ผมเป็นนักแสดงชายที่ประสบความสำเร็จคนนึง ทั้งงานละคร ถ่ายแบบเรียกว่าทำอะไรก็ดัง ก็ช่วยไม่ได้คนมันทั้งหล่อทั้งเก่ง

"สวัสดีครับ"ผมกล่าวอย่างอารมณ์ดี

"ผมต้องขอบคุณทุกคนสำหรับรางวัลนี้นะครับ ผมดีใจและภูมิใจมากครับ รางวัลนี้คงไม่ใช่ของผมถ้าไม่มีพวกคุณ"ผมพูดจบแล้วหันไปส่งยิ้มหวานให้กับบรรดาแฟนคลับที่มายืนรอ หึ แค่นี้แฟนคลับผมก็เพิ่มขึ้นแล้วครับ

กรี๊ดดดด พี่ดิน พี่ดิน พี่ดินขา ถ่ายรูปหน่อยค่า พี่ดินๆๆ เสียงแบบนี้ผมชินแล้วครับ

ออฟฟิตใจกลางกรุงเทพ

"เสร็จแล้วโว้ยยยย "ฉันตะโกนออกไปอย่างโล่งใจ ฉันนั่งทำงานที่ค้างไว้ตั้งแต่ตอนเย็นจนตอนนี้ก็ปาเข้าไปสามทุ่มแล้ว คนอื่นๆก็กลับไปกันหมดแล้ว ว่าแล้วรีบเก็บของกลับบ้างดีกว่า บรรยากาศแบบนี้เหมือนหนังผีชะมัด

สงสัยล่ะสิว่าฉันเป็นใคร ฉันชื่อ นางสาวพวงชมพู เกียรติขจร หรือชื่อเล่น ผึ้ง เป็นพนักงานออฟฟิตย่านใจกลางเมืองที่มีค่าแรงอันน้อยนิดแต่ค่าครองชีพมหาศาล ชีวิตฉันก็โคตรจะธรรมดา เด็กบ้านนอกเรียนจบ ป.ตรี เข้ากรุงเทพหางานทำ เก็บเงิน ใช้ชีวิตธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษเลย แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าต่อไปนี้ชีวิตอิผึ้งคนนี้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป (ยกเว้นไรท์ อิอิ)

 

😊เรื่องนี้เค้าเพิ่งแต่งเรื่องแรกน๊า แนะนำติชมกันได้ตามสะดวกโลด สนุกหรือต้องแก้ไขอะไรบอกด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว