จบ เมียเด็ก ของคนเถื่อน (ลงจบ แบบ E-book)
53
ตอน
682K
เข้าชม
1.65K
ถูกใจ
1.21K
ความคิดเห็น
1.28K
เพิ่มลงคลัง

ติดเหรียญและกุญแจ สำหรับผู้อยากอ่านให้จบหรือ โหลดอีกบุ๊คได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ค้นหาชื่อเรื่อง เมียเด็กของคนเถื่อน (เมียเด็กของจอมเถื่อน)  

'คนเถื่อนแห่งผืนป่า คือราชาอัญมณี 

แผนร้ายปูทางไปสู่อเวจี แท้จริงแล้วเป็น...สวรรค์แห่งรัก' 

 

จอมพล เวลล์ นราทิภัค วัย 34 ปี  อภิมหาเศรษฐีผู้ครอบครองธุรกิจอัญมณีทั่วโลก รู้สึกเบื่อหน่ายชีวิต ชายหนุ่มจึงปลอมตัวเป็นคนเร่ร่อน ชื่อ จอม  เพื่อตามหาความหมายของชีวิต และ รักแท้ 

จากหนุ่มหล่อสะอาดสะอ้าน ผู้ดี ร่ำรวย กลายเป็น คนจรจัด ไว้หนวดเครา ผมยาว และ ยากจน 

อรกวี วัย 19  ปี เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง พ่อตาย อยู่กับแม่เลี้ยง และพี่สาว  หญิงสาวต้องยุติฝัน เรื่องการเรียนต่อมหาวิทยาลัย เพื่อไปแต่งงานอยู่กินกับจอม เพราะแม่และพี่สาววางแผนร้าย ขับไสไล่ส่งอรกวีออกไปจากบ้าน 

วริสา สัญญาว่าจะแต่งงานกับจอม ถ้าเขายอมเซ็นยกที่ดินผืนหนึ่งให้เธอจอมหลงรักในความสวยมีเสน่ห์ของวริสา จึงทุ่มเทให้ทุกอย่าง    แต่เมื่อกำลังจะสารภาพว่า แท้จริงแล้วตัวเองไม่ใช่แค่ชายเร่ร่อน หากเป็นถึงเจ้าของเครือข่ายอัญมณีที่มีอยู่ทั่วโลก ทุกอย่างก็พังทลายซะก่อน เพราะวริสา  เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา 

วริสาไม่ยอมทำตามคำสัญญาว่าจะแต่งงานเป็นเมียจอม เพราะรังเกียจที่เขายากจนไร้การศึกษา จึงผลักไสไล่ส่งชายหนุ่มเหมือนคนไม่เคยผูกพัน และ ไล่น้องสาวต่างแม่ ให้ไปอยู่กินเป็นเมียจอมแทน 

จอมแค้นใจวริสาเป็นอย่างมาก แม้ไม่ได้รักอรกวีเลย แต่ชายหนุ่มก็พาตัวหญิงสาวเดินทางมาที่จังหวัด ปราจีนบุรี ชายหนุ่มเย็นชา ใจร้าย หมางเมิน ( เพราะไม่รู้ว่า คนที่ช่วยชีวิตและดูแลตัวเองมาตลอดระยะเวลาเกือบสองอาทิตย์ก็คือ เมียที่เขาไม่เคยปรารถนาเลย ) 

อรกวี จึงต้องตามจอม ไปอยู่ที่ หมู่บ้านเรือนแพ อันเงียบสงบ สวยงาม  และสุดโรแมนติก ในฐานะเมีย ... อย่างไร้ทางเลือก 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว