Hydranly กับดักหัวใจนายเย็นชา
3
ตอน
78.5K
เข้าชม
362
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
1.13K
เพิ่มลงคลัง

Hydranly กับดักหัวใจนายเย็นชา

 

“ เธอคิดว่านักธุรกิจอย่าฉัน...จะยอมเสียผลประโยชน์ฝ่ายเดียวหรือยังไงกัน ”

“ ถ้าไม่!...งั้นนายก็บอกมาสิ!ว่าต้องการอะไรกันเเน่ ”

“ยัยซื่อบื่อ...เธอก็เเค่....มาเป็นทุกอย่างที่ฉันอยากให้เป็น เเล้วก็ต้องทำตามที่ฉันบอกให้ทำ เพื่อเเลกกับ....ไร่ดอกไม้เน่าๆของเธอ เเละรวมไปถึง....เรื่องบนเตียง! ”

“ไม่!!! ไม่มีทาง!”

“นี่!!...ยัยซื่อบื่อ เธอควรจะดีใจมากกว่าที่จะมาปฎิเสธคนอย่างฉันมากกว่านะ การที่เธอได้ใกล้ชิดกับคนที่ใครๆก็อยากจะมอบตัวทำรักให้ฉันน่ะ! เเล้วอีกอย่างนะ...เธอเเน่ใจหรอว่าจะปฎิเสธข้อเสนอนี้จริงๆ เธอคิดหรอว่าการทำงานของเธอจะทำให้ไร่ของเธอกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง?...ได้งั้นหรอ??”

ไฮคลาสลากฝีเท้าเข้ามาใกล้ตัวหญิงสาวใกล้จนหัวใจของยิปโซเเทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะ เขานี่มันhot! อย่าที่ใครๆว่ากันจริงๆสินะ หญิงสาวกัดลิมฝีปากเเน่นหลับตาพริ้มเพราะกลัวว่าคนตรงหน้าจะทำอย่าที่คิดอยู่ในหัวตอนนี้!.....

“นี่คิดบ้าอะไรของเธอคนอย่างฉันไม่ทำอะไรเเบบนั้นกับผู้หญิง....”

ไฮคลาสพูดพร้อมกับมองหญิงสาวตรงหน้า ด้วยสีหน้าเรียบเฉียบ เพราะนี่ไม่ใช่รสนิยมที่เขานั่นปลื้มมากนัก กับการเเต่งตัวด้วยชุดสีหวานลายดอกไม้ ผ้าชีฟองพริ้วไหวเเบบนี้ มันหวานจนเลี้ยนไปหมด

“กับผู้หญิงยังไง? ฉันมันเป็นยังไง!? ”

“เฉิ่มๆบ้าๆเเบบเธอไง!”

 

ไฮคลาส สุกิจวัฒนานนท์ (คลาส)

 

พระเอกลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ .....เป็นคนที่หล่อและมีชื่อเสียงมาจากธุรกิจมหาศาลของพ่อตัวเองที่ก่อตั้งขึ้นมาสาขาครอบคุมทั่วราชอาณาจักรทั้งในประเทศไทย-อีกหลายประเทศ เช่น อังกฤษ-ฝรั่งเศส-อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์-เดนมาร์ก เงินที่ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ผู้หญิงหลายคนที่ติดตามข่าวเป็นครั้งแรกต่างให้ความสนใจกันไปทั่ว จริงๆเค้าเป็นคนชอบเช็คเหลดติ้งตัวเองอยู่บ่อยๆเพราะมันส่งผลดีต่อธุรกิจเค้าด้วยมากๆ แต่กลับมองผู้หญิงเป็นของเล่นระดับเขาควงแต่ดาราไฮโซระดับเดียวกันเพื่อเหตุทางธุรกิจและเซ็กส์เท่านั้น พอข่าวสะพรัดออกไปมา

“ ดอกไม้ไฮเดรนเยีย ”

นั่นคือสิ่งที่แสดงถึงตัวของเขาเอง นั่นก็คือ “ ความเย็นชา.... การทำธุรกิจในครั้งนี้จึงทำให้ตัวเขาเองถึงกับรีบบินมาเพื่อมาที่ไร่ดอกไม้รายใหญ่ของเพื่อนพ่อสมัยมัธยม เคยเรียนด้วยกันแต่ตอนนี้กลับตกต่ำเพราะขาดเงินทุน เค้าถูกพ่อเค้าบังคับให้ช่วย และแลกกับดอกไม้เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกๆจนเป็นที่จับตาและหมายปองของสาวๆจากทุกมุมโลก และถึงขั้นว่ามีคนตั้งกลุ่มเอฟซีที่ตอนนี้กลุ่มใหญ่ๆมีคนเข้าร่วมในเฟสบุ๊คถึง10ล้านคน!!!!! บริษัทผลิตถุงยางที่ได้รับความนิยามมากๆเพราะแปลกใหม่ของการผลิต และเร็วๆนี้เค้าเองจะลงมือเพื่อที่จะทำถุงยางกลิ่นดอกไม้!!! เพราะตัวเขาเป็นคนที่ชอบดอกไม้มากๆ และเขามี

 

 

- ยิปโซ อาลิตา ศิริมาศ -

หญิงสาวหน้าตาหวาน ลูกสาวคนเดียวของ ศริมาศ ไร่ดอกไม้ที่มีชื่อเสียงเมื่อ10ปีก่อนแต่ตอนนี้กลับ....ล้มไม่เป็นท่าเพราะการเงินนี้แหละช่วงนี้ก็คงต้องเหนื่อยหน่อยต้องทำงานพิเศษเพื่อเอามาดูแลไร่ดอกไม้ จากแต่ก่อนที่มีพนักงานเป็นร้อยๆชีวิตแต่ตอนนี้กลับเหลือไม่ถึง10คน.... ที่พร้อมจะเดินต่อไปกับเรา.....ยังไงเค้าเองก็ต้องทำไร่ของเขาให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งให้ได้......แต่ชีวิตของฉันก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีใครก็ไม่รู้มายื่นข้อเสนอบ้าบอนี่ให้กับฉัน!.........

ถึงแม้ว่าเขาจะชื่อยิปโซ ยิปโซคือดอกไม้ที่แม่ฉันชอบซึ่งมีความหมายว่า....”ดอกไม้แห่งรักแรกพบ “ ไหนล่ะรักแรกพบ?ตั้งแต่ฉันเกิดมาความฝันที่จะมีความรักก็ไม่เคยเกิดกับฉันเลยจนฉันอายุ22เข้าแล้ว......

เเต่จะทำยังไงเมื่อชีวิตของฉันกลับ....ต้องเปลี่ยนไปเพราะผู้ชายคนมายื่นข้อเเลกเปลี่ยนบ้าบอให้กับฉัน!!!

ดอกกุหลาบสีเเดง : การเเอบรัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว