รักร้ายร้าย ของนายยากูซ่าจอมเปิ่น (Lovely yakuza)

Y

จบ รักร้ายร้าย ของนายยากูซ่าจอมเปิ่น (Lovely yakuza)

รักร้ายร้าย ของนายยากูซ่าจอมเปิ่น (Lovely yakuza)

chananchida

Y

43
ตอน
133K
เข้าชม
199
ถูกใจ
217
ความคิดเห็น
625
เพิ่มลงคลัง

มาร์ค ซาคาอิ เรียว ยูคิชิ อายุ21ปี เรียนอยู่ปีสาม คณะวิศวะ มหาลัย ยูคิชิ ซึ่งเป็นของตระกูลมาร์คเอง มาร์คขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งยากูซ่าแทนพ่อของตน ตอนอายุ 15 เนื่องจากพ่อของมาร์คถูกลอบฆ่าจากแก๊งคู่อริ มาร์คจึงโกรธแค้นแก๊งไคท์มาจิเป็นอย่างมาก และหาทางแก้แค้นให้กับพ่อและแม่ของตัวเอง มาร์คยังมีลุงที่คอยสนับสนุนอยู่ข้างหลังอีกด้วย

=br=

แบมแบม ทานากะ ไคท์มาจิ หัวหน้าแก๊งยากูซ่าวัย 18ปี ซึ่งเป็นเด็กมัธยมปลายปีสุดท้าย และพึ่งได้รับตำแหน่งมาได้เดือนเดียวอย่างไม่เต็มใจ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้พ่อกับแม่เสียชีวิตคาที่ทันที แบมจึงต้องรับตำแหน่งทันทีเพื่อไม่ให้แก๊งมีปัญหา แบมเป็นเด็กน่ารัก ใสซื่อ บริสุทธิ์ ชอบทำหับข้าวเป็นที่สุด ไม่เก่งการต่อสู้ ไม่เก่งการบริหารอะไรเลย มีพี่น้องสองคน แบมเป็นคนกลาง แต่เพราะว่าร่างกายที่ไม่แข็งแรงของทั้งคู่ทำให้แบมต้องรับหน้าที่นี้แทนทั้งสอง

=br=

จิน ชินอิจิโร่ ไคท์มาจิ พี่ชายของแบมแบม อายุ 21 ปี อยู่ปีสาม คณะบริหารธุรกิจ ป่วยเป็นหอบหืดตั้งแต่ยังเล็กๆเป็นคนขี้โรค แต่จิตใจดีมาก รักน้อง รักสัตว์มาก

=br=

ยองแจ นากาฮาระ ไคท์มาจิ อายุ 17 ประสบอุบัติเหตุพร้อมพ่อกับแม่ทำให้เดินไม่ได้ และกลายเป็นคนเก็บตัวตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ นิสัยดีน่ารัก อ่อนโยน เหมือนกับแบม ชอบวาดรูปและถ่ายรูปเอามากๆ มีความฝันอยากเป็นช่างภาพที่เก่งๆและมีชื่อเสียง

=br=

เจบี , ยูคยอม , แจ็คสัน คนสนิทของมาร์ค และยังเป็นเพื่อนรักของมาร์คอีกด้วยทั้งสามคอยช่วยมาร์คดูแล และบริหารแก๊ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว